Lumia 650 ra mắt chậm hơn với dự kiến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các thông tin trước đây và gần đây đồng ý rằng Lumia 650 sẽ được tung ra vào cuối tháng Giêng hoặc 1/2 nhưng theo báo cáo mới nhất cho thấy rằng Lumia 650 sẽ bỏ lỡ lịch ra mắt, sự kiện ra mắt sẽ kéo dài hơn so với dự kiến.

Theo các thông tin mới nhất từ ​​Lumia 650 sẽ Gsmarena.com trì hoãn sự ra mắt cho đến giữa tháng hai, tức là sau 2 tuần so với thông tin phát hành trước đó trong ngày 1/2. Đó là thông báo rằng do một số lỗi phần mềm chưa được cập nhật vì vậy nó sẽ được hoãn lại, “nguồn tin rao vặt thân cận” giấu tên nói.

Lumia 650 khung nhôm tiết lộ ngày ra mắt

lumia 650

Lumia 650 sẽ có viền nhôm, bo chuyen doi tu VGA sang HDMI

Những vụ rò rỉ hình ảnh gần đây cho thấy Lumia 650 có viền cạnh bằng kim loại sáng bóng cùng thiết kế siêu mỏng. Rất nhiều tín đồ Windows Phone đang mong đợi mẫu Lumia này bởi như vậy nó sẽ có “body” đẹp mắt, ấn tượng hơn những Lumia khác.
Lumia 650 dự kiến ​​sẽ không có cuộc họp báo hay bất cứ điều gì nhưng khởi động một bài viết đăng trên trang chủ của Microsoft. Điều này cũng dễ hiểu vì nó là điện thoại thông minh giá rẻ, không phải như Lumia 950/950 XL đôi và gần như đã làm các nhà cung cấp cùng lúc ra mắt.

Lumia 650 được cho là có một màn hình HD 5-inch, 210 bộ xử lý Snapdragon, 1 GB bộ nhớ RAM có chỉ 8 GB. Tuy nhiên nó có thể không được rẻ, có thể là hơn 4 triệu và thậm chí trên 5 triệu. Có khi Microsoft sử dụng vỏ nhôm của Lumia 650 để nâng cao giá cả hợp lý? Hy vọng những thông tin trên là giá hoặc cấu hình thông tin không chính xác là không chính xác bởi vì nếu đó Lumia 650 sẽ một lần nữa thật đáng để xem.

Xem thêm TP HCM tồn động hàng trăm dự án chết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang