Loạt smartphone bạn nên cân nhắc khi mua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháng bảy, tháng tám là thời điểm chuyển nhượng là nhạy cảm, như các nhà sản xuất của một loạt mới của smartphone bom tấn của nó sẽ bắt đầu. Nó không phải là một thời điểm tốt để mua sắm cho một cao cấp điện thoại thông minh thế hệ cũ, bằng cách giảm giá, để làm cho các sản phẩm mới không thực sự đánh túi của người tiêu dùng.
1. Galaxy Note 4
Galaxy Note 4 là một cao cấp điện thoại thông minh Samsung chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2014. Theo các chuyên gia, đây là phablet mua có giá trị nhất tại thời điểm này, cụ thể là các máy được cấu hình cao cả về thiết kế và trang bị với một khung kim loại mới.
Rao vặt
Galaxy Note 4
Phiên bản bán tại Việt Nam trang bị kết nối 4G LTE, sử dụng tốc độ xử lý tám lõi của 1.9GHz (bao gồm cả quad-core vi xử lý Cortex A15, tốc độ 1.9GHz và bộ vi xử lý quad-core Cortex A7 tốc độ 1.3GHz), 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ.
Nó có kích thước màn hình 5,7 inch công nghệ Super AMOLED, Home vật lý cảm biến dấu vân tay chính tích hợp, camera 16MP hỗ trợ chính ổn định hình ảnh quang học, camera 3.7MP phía trước, sử dụng khung kim loại, chạy Android, bút S Pen được tăng độ nhạy cảm, Khả năng hỗ trợ tối đa viết tay …
Vì vậy, nó là một cơ hội cho các tín đồ của Samsung như người dùng yêu thích điện thoại màn hình lớn có thể chọn mua sản phẩm mà họ thích. Tuy nhiên, giá tham khảo khoảng 13 triệu đồng hiện nay, người sử dụng có thể tiếp tục chờ đợi hai tuần, khi các chú giải 5 công bố để xem xét trước khi mua.
2. Apple iPhone 6 và iPhone 6 Thêm
iPhone 6 và iPhone 6 Plus là một trong những cái tên nhắc đến nhiều nhất trong năm 2014 và cho đến năm nay, máy vẫn là smartphone bán chạy nhất trong tất cả các thị trường, đặc biệt là ở Việt Nam.
loat-smartphone-ban-nen-can-nhac-khi-mua-o-thoi-diem-hien-tai
iPhone 6 và iPhone 6 Thêm
Về iPhone 6, máy được trang bị một lớp vỏ nhôm tương tự như chính quyền iPhone 5S Anode. Máy sở hữu màn hình 4,7 inch, độ phân giải 1.334 x 750 pixel xử lý tốc độ nhanh hơn so với A8 thế hệ trước 25%. Tương tự như 5S iPhone, iPhone 6 có độ phân giải 8 MP camera chính. Tuy nhiên, cảm biến và bộ xử lý hình ảnh được cải thiện.
Cũng giống như iPhone 6 Plus, màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, 401 ppi đạt điểm ảnh hữu của nó lớn nhất và sáng tạo nhất trong lịch sử của thế hệ iPhone trước đây. Ngoài ra, do sự gia tăng kích thước thiết kế phím vật lý cũng thay đổi như các thế hệ trước.
Máy ảnh tự động lấy nét nhanh, chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp, kết hợp với ổn định hình ảnh quang học giúp bạn quay video sắc nét hơn. Đồng thời, cũng cho hình ảnh màu sắc selfie tươi và sắc nét.
Với giá tham chiếu 15500000 16400000 và cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại thời điểm này, người dùng phải chờ đợi để trở lại trong tháng Chín, khi bộ đôi iPhone thế hệ mới được ra ngoài và các thế hệ iPhone ra mắt chiết khấu lớn tuổi.
3. Nokia Lumia 930
Một khi được coi là một dòng sản phẩm chủ lực của Microsoft trong năm 2014, nhưng những thăng trầm của dòng Lumia Windows Phone, Lumia 930 được loại bỏ khỏi cuộc đua bán hàng đầu trong những hàng đầu hiện nay hạm.
Nokia Lumia 930 thực sự giải quyết
Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus
Với giá tham khảo khoảng 9 triệu USD trong thời gian hiện tại, người dùng có thể chờ đợi cho đến cuối năm nay để có được giá tốt hơn, hoặc nhìn vào XL bộ đôi Lumia 950 và Lumia 950 sẽ trực tiếp Windows Mobile 10 chạy như tin đồn.
Tuy nhiên, nếu tình yêu Lumia 930, chúng ta có thể nhìn vào các vật liệu polycarbonate cao cấp mạnh mẽ làm hơi lồi đến những con chim sẽ bóp bàn tay nhiều hơn, những khung kim loại và các cạnh được vuông thiết bị hỗ trợ trên một bề mặt bằng phẳng có thể đứng. Ngoài ra, toàn bộ cơ thể toát lên vẻ thô, sang trọng, tay cầm khá chắc chắn.
Trong khi đó, cấu hình, Lumia 930 sở hữu màn hình 5-inch, độ phân giải full HD, camera được trang bị hyperbolous độ phân giải 20 MP, tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, 2GB RAM và sử dụng hệ điều hành mới nhất từ ​​Microsoft.
4. Moto G 2014
Chưa đầy 24 giờ, Motorola Moto G 2015 sẽ được phát hành với cải tiến đáng giá, vì vậy bây giờ, bạn nên bỏ ước mơ về thế hệ thứ 2 Moto G công bố năm ngoái.
Moto G đầu 2015 tay trên
Photorealistic Moto G 2015
Theo rò rỉ gần đây, Moto G 2015 tỏ ra không mấy thay đổi so với người tiền nhiệm của nó, cung cấp bội thu, cáp, sạc … Nhưng đáng chú ý là máy không có nguyên liệu tồi tệ hơn nhiều so với hiện bộ phim bom tấn này, mức độ xử lý cũng rất tốt. Ngoài ra, Moto G 2015 cũng tiêu chuẩn IPX7 kháng nước.
Vào cấu hình, Moto G 2015 có tin đồn với tên mã Osprey, được trang bị bộ vi xử lý quad-core Snapdragon 410, với tốc độ 1,4 GHz, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong và độ phân giải màn hình 5-inch HD. Ngoài ra, máy được dự kiến ​​máy ảnh với độ phân giải 13 MP trong khi camera phía trước hỗ trợ độ phân giải 5 MP.
Theo truyền thống, Motorola cũng hỗ trợ người sử dụng để thay thế cho nắp lưng với các tùy chọn màu sắc khác nhau. Thật không may, giá của Moto G 2015 vẫn chưa được công bố, nhưng một số chuyên gia mong đợi, máy sẽ được bán ra, với giá bán khoảng 200 USD.
5. BlackBerry Passport
Từng được coi là một điện thoại thông minh, nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ, “gai” năm ngoái, bây giờ là bán ở mức giá tham chiếu Passport BlackBerry Việt Nam là $ 12,5 triệu USD. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch để có một hộ chiếu tại thời điểm này, người dùng nên cân nhắc cẩn thận.

Xem thêm: Thị trường smartphone Trung Quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang