Không khí Giáng sinh ở những khu chợ ở châu Âu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường đại chúng mới trong tháng mười một, nhưng Giáng sinh đầy màu sắc xuất hiện trên khắp Châu Âu, không biết làm thế nào làm ấm lòng người dân và mời khoảng cách đi bộ.

Chợ Giáng sinh ở châu Âu, có bản sắc rất khác nhau. Bên cạnh Grand Bazaar tại quảng trường nó là gian hàng đông tụ tập trong một lâu đài, trên một hồ nước, trong đất hoặc trong các nhà ga xe lửa.

Và ngôi nhà này không bình thường thị trường Giáng sinh luôn luôn để lại một ấn tượng lâu dài cho du khách từ xa …

* Thị trường Giáng sinh ở hẻm núi Ravenna cầu cạn, nằm ở trung tâm của Black Forest ở miền nam nước Đức Baden-Baden với cây cao của cây thông xung quanh, là thị trường Giáng sinh là cây cầu duy nhất trên thế giới.

Phía dưới cầu đường sắt 40 mét tin tức Höllentalbahn 40 lều sản phẩm gỗ bán hàng thủ công địa phương. Kể từ năm 1630, thị trường trở nên tia lửa tinh tế hơn trong các hình thức phân định đổi màu giờ cạn.

Năm nay thị trường đang kỳ vọng sẽ đáp ứng được 19-12 ngày 2016/05/01. 17 Chủ nhật hàng tuần, khách có thể nghe ca bởi lịch sử Oswald nhà nguyện gần và tận hưởng ánh sáng nhảy múa tiếng gõ của cầu cạn.

Đặc biệt là có thể thưởng thức trượt tuyết là lái xe của ông già Noel … dê.

* 5.000.000 đèn chiếu sáng và trang trí cây Giáng sinh 700 làm không khí lễ hội ấm công viên giải trí Liseberg ở Gothenburg, thành phố lớn thứ hai ở Thụy Điển, biến nơi đây tại các thị trường lớn Liseberg Giáng sinh và ấn tượng nhất của nước này, và Nó là một trong những thị trường Giáng sinh lớn nhất ở châu Âu.

gianh sinh

Sau giờ xem những đồ chơi, ảnh nghệ thuật, sản phẩm thủ công đến các món ăn địa phương tại hơn 80 gian hàng, đừng quên thưởng thức một “bữa tiệc Giáng sinh” với cá hồi ướp và hun khói khói tuần lộc và lắng nghe những lễ hội âm nhạc tại sân băng trong công viên.

Thị trường bắt đầu từ giữa tháng mười đến 30-12 ngày tour tham quan da lat.

* Mục thủ công mỹ nghệ, hàng trang trí, đặc Carinthia như hạt dẻ rang hoặc xúc xích là mặt hàng phổ biến tại thị trường Giáng sinh trên hồ Millstatt.

Thị trường thiết kế trong 4613 trên nền tảng thuyền neo nằm trên hồ Kap Millstattersee, phía tây nam thủ đô Vienna của Áo. Khi màn đêm buông xuống, 20 gian hàng thắp sáng, nước trong vắt của các hồ nước và các doanh nghiệp nhỏ ở khu vực giữa lửa đốt để sưởi ấm và cũng để thu hút khách du lịch.

Ngày chợ họp 25-11 đến 16-12, từ thứ tư đến chủ nhật, sau đó trong ngày hôm nay 31-12.

* Mua sắm Giáng sinh trên một con tàu? Nhiều khả năng nếu bạn ở TP Vilshofen an der Donau, gần Monaco của Bavaria (Đức).

“Thị trường Giáng sinh đứng Vilshofen” họp trên một con tàu nổi trên sông Danube chảy qua thành phố và đã diễn ra vào cuối tuần trong mùa Vọng. Trên mái nhà là một máng cỏ Giáng sinh với một đế bằng gỗ phẳng.

Thị trường Giáng sinh kéo dài từ cổng cạnh và được tôn thêm bởi một cây thông khổng lồ chiếu ánh sáng của 4.000 đèn nhấp nháy và 1.500 quả châu Á, tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp trên sông Danube trong đêm …

* Bạn có muốn khám phá những hang động và tìm kiếm những món quà Giáng sinh ngay trong hành động? Valkenburg thị trấn nhỏ ở phía nam của Hà Lan sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Từ 13-11 đến 23-12, chính phủ Valkenburg tổ chức hai thị trường Giáng sinh và Gemeentegrot Fluweelengrot tầng hầm, bao gồm cả thị trường ngầm Gemeentegrot Giáng sinh là lớn nhất và lâu đời nhất ở châu Âu.

Các gian hàng của các kích cỡ khác nhau và một hành lang lớn nối bên dài của vách đá, bán hàng trang trí hoặc quà Giáng sinh của địa phương và quốc tế. Ngay từ cổng vào đến hai, vòng hoa Giáng sinh và được đặt ở khắp mọi nơi.

Nhạc Giáng Sinh nhẹ nhàng vang vọng trong mỗi góc của sự quyến rũ cùng của bức bích họa, điêu khắc và một nhà nguyện của thế kỷ 18, mà du khách sẵn sàng để đi bộ hàng giờ trên thị trường.

* Trong các ngày 4, 5, 6 và 11, 12 và 13/12/2015, bạn có thể đi bộ xung quanh các chợ Giáng sinh trong lâu đài thời Trung cổ của Tiffauges Vendée vùng của Pháp. Chỉ cần xem 50 gian hàng trang trí tường dưới mắt, vừa thưởng thức các món ngon địa phương ở đây như là một phần của thị trường cho thực phẩm.

Không có thị trường khí ồn ào hơn với các chương trình tạp kỹ. Khi màn đêm buông xuống, lâu đài sáng lên với hàng ngàn đèn, các bức tường được phủ bằng một tấm thảm của ánh sáng tạo ra một hình ảnh ảo của các chuông mỗi nửa giờ …

Với 40.000 du khách, đây là một trong những thị trường Giáng sinh tốt nhất khu vực thu hút khách du lịch.

Xem thêm Du lịch phù hợp với phong cách

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang