Lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp phong cách của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giống như phòng tắm có vòi nước, những ngôi nhà nhỏ nhất định phải có các đồ nội thất trong không gian sống sau.

Trong một không gian nhỏ, việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp của đồ nội thất có thể làm một sự khác biệt lớn giữa cảm giác chật chội hay sự thoải mái của nhà bạn. Sau đó, đồ nội thất phù hợp và cần thiết phải có trong ngôi nhà nhỏ của bạn?

>> rao vặt

1. Bàn tròn chân cao

Một bàn tròn với chân cao và mạnh mẽ sẽ rất dễ dàng phù hợp cho những không gian nhỏ. Bởi nó sẽ giúp bạn có thể đặt những chiếc ghế ở phần bàn – thay vì bị vướng bởi 3 hay 4 chiếc chân như những chiếc bàn thông thường. Hơn nữa một chiếc bàn tròn sẽ luôn tạo cảm giác kết nối cho không gian gia đình.

Các bàn tròn chân cao là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ăn.

ngoi nha dep

2. Ghế đẩu

Chỉ vì bạn không có chỗ cho những chiếc ghế bành lớn và một sofa lớn không có nghĩa là bạn sẽ không cần một không gian sống rộng rãi. Một giải pháp cho ngôi nhà chính là chiếc ghế đẩu.

Ghế đẩu có thể được dễ dàng xếp chồng lên nhau và đặt trong một góc, khi quý khách đến thăm nhà, bạn chỉ cần đưa ghế ra. Sử dụng giỏ đựng hàng rất gọn gàng và hữu ích.

Các ghế đẩu chân ngắn như thế này nên hữu dụng hơn một chiếc ghế cao, bởi vì đôi khi bạn có thể biến chúng thành bàn cũng như thêm chỗ ngồi.

3. Gương lớn

Nếu bạn có kế hoạch để mua một vài mặt hàng để giúp tạo không gian cho nhà mình, rõ ràng là một tấm gương lớn sẽ đứng đầu danh sách. Treo một tấm gương lớn sẽ giúp một phòng nhỏ có cảm giác rộng rãi hơn và rất tươi sáng.

Nếu bạn có cửa sổ, đặt gương đối diện với cửa sổ để có thể tối đa hóa năng lượng ánh sáng ở nhà.

Để tiết kiệm chi phí, bạn không cần phải mua gương lớn với khung trang trí cầu kỳ, bạn có thể chọn mua gương dài và nhỏ, sau đó đặt chúng lại với nhau để tạo thành một tấm gương lớn là tốt nhất.

4. Ghế nhỏ

Sẽ thật thoải mái khi ngồi xuống ghế bành lớn, nhưng nó cũng chiếm một không gian rộng lớn của nhà bạn. Trong một căn phòng nhỏ, bạn có thể sắp xếp chỗ ngồi hơn với những chiếc ghế không tay vịn hoặc ghế bành với ghế có hình dạng nhỏ.

Nếu lo ngại những chiếc ghế bành lớn chiếm không gian ngôi nhà của mình, bạn có thể chọn mua một chiếc ghế bành nhỏ thoải mái.

5. Ghế trường kỷ

Một chiếc ghế trường kỷ có thể làm thành ghế sofa cho phòng khách, ghế băng cho góc bàn ăn, hay chiếc ghế ấm cúng đặt ở góc đọc sách hay tầng áp mái. Và hẳn nhiên một chiếc ghế với công năng tuyệt vời như thế có thể giúp bạn khỏi đau đầu với việc chọn lựa đồ rồi.

Hành lang góc tường đặt ghế trường kỉ là sự lựa chọn tuyệt vời.

6. Bàn gỗ nhỏ

Một bàn gỗ nhỏ có thể là một bàn ăn phù hợp cho hai người, một cái bàn nhỏ, hay găng tay bàn khá nhỏ trong phòng ngủ hay một chiếc bàn bếp đáng yêu.

Bàn gỗ, sử dụng bàn ăn nhỏ cho hai người cũng thật tuyệt vời phải không. Bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc bàn nhỏ đáng yêu nhé, vừa trang trí cho những ngôi nhà trở nên đặc biệt, độc đáo vừa tạo không gian ấm cúng mỗi khi có khách đến nhà.

7. Ghế băng

Một chiếc ghế băng sẽ là sự lựa chọn thông minh cho khu vực bàn ăn nhỏ vì nó có thể được cất giấu dưới gầm bàn khi không cần dùng đến. Hay một chiếc ghế băng thấp đôi khi cũng có thể biến thành một chiếc bàn cà phê, hay giúp bổ sung chỗ ngồi cho khách khi nhà bạn hết ghế.

Xem thêm TP HCM tồn động hàng trăm dự án chết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang