Lựa chọn nội thất gỗ cần nên chú ý điều gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước tiên, để có thể chọn được loại gỗ cân xứng cho sản phẩm trong nhà, bạn cần xác định rõ mục đích, chức năng sử dụng và vị trí của nó qua ba tiêu chí sau:

– Món đồ cần đóng nằm ở trong nhà hay ngoài nhà? (sân vườn, ban công… )

– Món đồ gỗ đó có chức năng gì? (bàn ghế, tủ bếp, tủ quần áo, tủ văn phòng,… )

– Chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

Nội thất gỗ trong nhà

Với các món đồ đặt trong nhà đẹp thì điều kiện môi trường bảo quản ổn định hơn, do đó bạn có thể sử dụng các loại gỗ nhân tạo, gỗ chế biến như MDF, Veneer, MF thay vì các loại gỗ thoải mái và tự nhiên đắt tiền, quý hiếm. Các loại gỗ công nghiệp này rẻ tiền, nhiều mẫu mã, màu sắc, sản xuất 1 loạt và đa dạng, rất thích hợp với không gian nội thất trẻ.

Lưu bản nháp tự động

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Đồ gỗ ngoài trời

Với các loại vật dụng đồ gỗ ngoài trời như bàn ghế sân vườn, cửa chính, cột, lan can… , bạn chỉ nên chọn mua, đóng đồ từ các loại gỗ đặc, tránh các mối kết ráp nhiều, vì sẽ gây đọng nước, nứt toác do tiếp xúc với mưa nắng bên ngoài. Các loại gỗ tự nhiên hay sử dụng là Chò chỉ,  Dầu đỏ hoặc các loại gỗ công nghiệp như gỗ dán Veneer nhưng được phủ nhiều lớp sơn nhân viên an ninh PU, UV…

Chọn gỗ cho sàn nhà

 Sàn gỗ bây giờ được áp dung rộng rãi và rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng ở nước ta. Để có bộ sàn đẹp nên chọn loại gỗ tốt, ít cong vênh, chịu được nhiệt độ cao, màu sắc và vân gỗ nổi, đẹp. Bạn có thể chọn gỗ Sồi, gỗ Căm xe, Xoan Đào, 1 số loại gỗ quý đắt tiền như Giáng Hương, Tần Bì, hoặc gỗ công nghiệp phù hợp tùy theo ý muốn.

Chọn gỗ đóng giường ngủ

Giường ngủ thường được đầu tư nhiều với các loại gỗ quý hiếm đắt tiền. một số ít gia đình giàu có lựa chọn gỗ Gụ, Cẩm Lai, Mun hay Pơ mu để đóng giường ngủ. Những món đồ bằng các loại gỗ này có thể có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn phương án giá thành hợp lí, thân mật hơn như: Gỗ Sồi, Xoan đào, rất cân xứng dành để đóng giường.

Chọn gỗ cho phòng bếp – phòng ăn

Do đặc tính chức năng nên đồ gỗ ở phòng bếp – phòng ăn cần có độ bền tốt, chịu được nhiệt độ, độ ẩm cao. Trong tình huống này, gỗ Dổi là một lựa chọn tương xứng nhờ đặc tính ổn định, chịu nhiệt và ẩm, vân gỗ đẹp, ít cong vênh đồng thời trong gỗ có sẵn tinh dầu chống được mối mọt

Chọn gỗ cho cửa đi ra vào

Cửa tiếp xúc với một phần môi trường tự nhiên bên ngoài, vì vậy cũng yêu cầu độ bền cao, chịu nắng mưa tốt. Khung cửa gỗ thường được đóng bằng gỗ trò, căm xe, ngoài ra có thể lựa chọn gỗ tần bì, Sồi, Xoan đào,…

Chọn gỗ cho ghế

 Ghế salon đặt trong phòng khách thường được đóng bởi những loại gỗ với màu sắc và vân nổi ưa nhìn, ấn tượng. có tương đối nhiều loại gỗ cân xứng dành cho ghế, các nhóm gỗ quý như Cẩm Lai, Giáng Hương, Mun.. có giá thành đắt đỏ. Các nhóm như Xoan đào, Sồi thì Chi phí phải chăng hơn chỉ khoảng vài chục triệu đồng.

Loại gỗ nào thì tốt nhất, bền nhất? Nên dùng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp? Đóng tủ quần áo thì nên chọn loại gỗ nào phù hợp? Loại gỗ nào bền đẹp mà giá thành vừa phải với túi tiền? mong muốn những kiến thức trên giúp bạn có được sự lựa chọn cho mình khi thiết kế kiến thiết nội thất nhà đẹp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang