Nhà màu đỏ lệch tầng con gái dành tặng mẹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà ống đón nắng, gió nhờ giếng trời và cấu trúc lệch tầng, chuyển tổng thể toàn bộ khu vực sinh hoạt cho mẹ xuống tầng trệt.

 

 

Công trình ở Bình Tân, TP HCM có diện tích xây dựng 190 m2, được hoàn thành xong năm 2020 bởi AD9 Architects, là món quà mà con gái dành tặng mẹ mình, người đã trải qua hơn 30 năm sống trong một tòa nhà cũ kỹ, xuống cấp.

 

 

 

 

Chính vì nhà là món quà dành cho mẹ nên nhóm KTS tạo ra một không gian có các điều kiện thuận lợi cho hoạt động hàng ngày của người cao tuổi, đồng thời tạo sự kết nối giữa các phòng chức năng.

 

 

 

 

tầng 1 gồm bếp, không gian chung và phòng ngủ của mẹ.

 

 

 

 

Phía bên trong tầng trệt.

 

 

 

 

Bếp và phòng khách mở để tăng cường sự giao lưu, kết nối.

 

 

 

 

Cầu thang dẫn lên các tầng trên. Nhà có phong cách thiết kế theo cấu trúc lệch tầng để tạo thêm không gian và thông thoáng.

 

 

 

 

Tầng một và hai bao gồm phòng ngủ của các con, những người đang chăm sóc mẹ.

 

 

 

 

Hai phòng ngủ vẫn bảo đảm an toàn sự riêng tư khi cần thiết và được kết nối với phần còn lại của ngôi nhà qua khoảng thông tầng.

 

 

 

 

Không gian thờ được đặt ở tầng trên cùng của TAND nhà, hướng ra giếng trời, thể hiện tín ngưỡng thờ phụng tổ tiên.

 

 

 

 

Cuối cùng là nơi phơi đồ và đường dẫn ra vườn. toàn bộ diện tích của mái dốc được tận dụng để trồng cây bóng mát, hoa và rau hữu cơ.

 

 

 

 

Nhóm KTS hy vọng tạo ra một không gian sân vườn trong lành và thông thoáng, nơi mọi người có thể tổ chức các hoạt động thường ngày và tạo thành niềm vui.

 

 

 

 

Sơ đồ mặt cắt ngôi nhà.

 

 

 

 

Phía mái nhà trở thành nơi giao lưu, sinh hoạt của hạnh phúc gia đình với vườn cây xanh, có giếng trời để nắng len lỏi vào các ngóc ngách của nhà.

 

 ____________________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang