Lưu ý khi nhập cảnh Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đã có kế hoạch du lịch ở Singapore, các lưu ý sau sẽ giúp bạn yên tâm hơn và giảm nguy cơ bị từ chối nhập cảnh tại đảo quốc sư tử. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch cho bạn khi đến Sing.

 

singapore2_1_LCQW

 

Gần đây, các du khách một số phụ nữ Việt Nam bị hạn chế sự xâm nhập của Singapore đã khiến nhiều người bối rối, lo lắng. Nếu chúng được chuẩn bị tốt, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được sự an tâm và giảm nguy cơ từ chối nhập cảnh.

1. Chuẩn bị hồ sơ:

– Hộ chiếu phải còn trong thời gian 6 tháng, có nhiều dấu hiệu của nước nhập cư là một lợi thế (để chứng minh bạn đang đi du lịch người “chính hãng”).

– Vé máy bay khứ hồi (nếu nhập cảnh qua sân bay Changi) hoặc vé máy bay đến Việt Nam từ sân bay của Malaysia (nếu bạn có một kế hoạch đi du lịch thông qua Malaysia trong lịch trình) sẽ là bằng chứng rằng bạn không có ý định ở lại bất hợp pháp Singapore.

– Đặt phòng khách sạn của bạn ở Singapore tại các khu vực như Trung Quốc Town, Bugis với địa chỉ rõ ràng, tránh các khu vực nhạy cảm Geylang. Nếu ở nhà người quen, nhất thiết phải có một địa chỉ cụ thể từ các ngôi nhà, sàn nhà, nhưng số điện thoại liên lạc và căn hộ.

– Bạn có thể đặt phòng khách sạn qua các trang web trước và nhận được xác nhận đặt phòng để trình bày cho hải quan khi cần thiết.

singapore-dao-quoc-long-lay-da-sac-mau-1

– Có lịch trình di chuyển như cụ thể càng tốt, ví dụ như những nơi công cộng, bởi những gì có nghĩa là, các chi phí ước tính. Nếu có nên được lên kế hoạch và mua một số vé trực tuyến trước khi quý khách đến thăm lối vào Universal Studio Singapore studio, Sentona, BirdPark, River Safari, Night Safari, Vườn thú và Vườn của vé máy bay.

– Các vé trước mua hàng trực tuyến tại các điểm bán vé chỉ hợp pháp và có uy tín thời gian lãng phí tránh xếp hàng để mua vé trực tiếp tại các điểm tham quan, cũng như một yếu tố để chứng minh về tour du lịch hải quan của bạn.

Du lịch vu Vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc theo kênh thông tin tin tức.

2. Tiến hành thái độ cá nhân

– Ăn mặc gọn gàng và phù hợp để đi du lịch như quần jean, quần bom, quần short lửng, áo thun, nên đi căn hộ, flip-flops hoặc dép, cô gái tránh những hào nhoáng, sexy, điểm đen gây hiểu nhầm.

– Trang nhã, tự tin, khi được hỏi để kiểm tra nhưng không nên hoảng sợ. Bình tĩnh trả lời các câu hỏi của cán bộ hải quan, thường họ sẽ chỉ yêu cầu thông tin về ý định của mình đến Singapore, thời gian dự kiến ​​của du lịch, nơi nào hoặc nếu bạn / người nhà ở Singapore, họ sẽ hỏi về các mối quan hệ của hai / nhiều người với nhau.

– Bạn có thể bị kiểm tra tài chính, chuẩn bị một số tiền tương ứng đô la Singapore hoặc đô la Mỹ trị giá khoảng $ 500 và một số thẻ tín dụng mà bạn có để sản xuất khi cần thiết.

– Nếu ít / không nói được tiếng Anh nhưng trong nhóm đối tác để giao tiếp với mọi người, bạn không nên sợ. Bạn có thể trình bày hoàn cảnh và nhu cầu đi lại của bạn với sự giúp đỡ của cán bộ hải quan đồng nghiệp để hiểu rõ tình hình. Ngài biết các nhóm có thể giao tiếp chủ động với thông tin hải quan về những đồng để giải quyết tình hình phát sinh (nếu có).

– Nếu bạn là phụ nữ, đi du lịch một mình và lần đầu tiên tôi đến Singapore, rất có thể gặp khó khăn hơn các đối tượng khác. Trong trường hợp bạn có đầy đủ giấy tờ bao gồm vé máy bay khứ hồi, xác nhận của khách sạn, tiến độ, tiền bạc, hải quan giao tiếp tốt vẫn còn những nghi ngờ và trục xuất chúng tôi, rằng người dân sẽ được gọi là “may mắn” đi du lịch.

singapore-tu-choi-nhap-canh-nhieu-hanh-khach-nu-viet

Hãy chuẩn bị tốt, tránh những cú sốc, những tình huống xấu nhất là chỉ “nhập cảnh và không phải trở về Việt Nam”.

– Trong mọi trường hợp, bạn nên tỏ ra thân thiện, tự tin và trung thực. Tuân thủ các quy định nơi cổng vào, xếp hàng một cách nhanh chóng, không nhìn nghiêng chú ý quyến rũ một cách bừa bãi.

3. Chăm sóc không mang các mặt hàng cấm như rượu, thuốc lá

Đừng mang trong hành lý của các món ăn đặc biệt dễ dàng gây sốt nghi ngờ như cá, nước tương hoặc bột sắn. Chúc các bạn có một chuyến đi đến Singapore như là tiêu chuẩn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang