Kinh nghiệm phượt xe máy theo đoàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tập đoàn phải luôn luôn phân biệt rõ ràng dẫn phượt và những người chủ chốt để đảm bảo con đường bên phải, tốc độ của xe cũng như các tình huống xử lý sự cố hay chấn thương dưới đây là những mẹo vặt du lịch khi phượt bằng xe máy mà bạn có thể tham khảo.

Xe máy là phương tiện được sử dụng một cách linh hoạt và đi phượt phổ biến. Dưới đây là một số hướng dẫn để đảm bảo an toàn khi đi du lịch bằng phương tiện này.

Chốt và đoàn

Đoàn công tác xe đi đầu, hướng dẫn và phối hợp các thành viên tốc độ. Người này sẽ tính toán thời gian để dừng lại để tiếp nhiên liệu, thay đổi quần áo khi ẩm ướt, lạnh, nóng …

Thường thì các nhóm dẫn đầu khi lựa chọn điểm đến kỳ nghỉ tinh tế, nơi mà cảnh quan đẹp, căn tầm xăng, dấu hiệu, tốc độ giới hạn vào các khu vực dân cư.

do-dung-can-co-danh-cho-dan-phuot20141106035822

Đóng nhóm cuối cùng đã đến để đảm bảo khoảng cách giữa các xe đều và không có ai bị rớt lại. Khi ai đó tụt lại phía sau, đóng Đoàn phải thông báo cho các nhà lãnh đạo cũng đi cùng đoàn xe đó để bắt kịp.

Tổng công ty Chốt mang nguồn cung cấp sửa chữa xe, dụng cụ y tế và khả năng phản ứng nhanh với các vấn đề, sự cố, chấn thương. Chốt nhóm ưu tiên những người ngồi phía sau (ôm) để tạo điều kiện giao tiếp và xử lý sự cố.

Lưu ý: Luôn luôn xác định rõ người và nhóm hướng dẫn chính.

Đặt phòng khách sạn nhanh chóng cho một chuyến đi tiết kiệm nhất

Nguyên tắc để công đoàn

Với đoàn

Để uốn cong, hướng dẫn nên dừng lại khi nhìn thấy những chiếc xe mới sau đó đi về phía trước. Các xe khác cũng làm tương tự.

Với các thành viên

chia-se-kinh-nghiem-phuot-bang-xe-may

Không vượt lên dẫn trước ở trong bất kỳ trường hợp nào. Nếu buộc phải vượt qua với lý do chính đáng, nên giảm tốc độ để chờ đợi sau đó đã dẫn đầu đoàn đi qua.

Không tự ý đi riêng. Khi có vấn đề hoặc các vấn đề phát sinh nhu cầu chính tập đoàn báo chí.

Các lái xe biết số lượng xe ở phía trước và phía sau, anh ở mọi vị trí trong Tập đoàn. Nếu bạn không nhìn thấy chiếc xe trước hoặc sau, cần báo cáo để xử lý các đoàn đại biểu.

Khi tắt máy, chiếc xe dừng lại theo thứ tự trước sau đó. Không đặt trước dẫn viên xe cản trở giao thông.

Đến ngã ba, đầu tư, nếu không tìm thấy trong hàng đầu một mặc định sau khi chiếc xe thẳng.

Lưu ý lái xe an toàn, phù hợp với giao thông đường bộ

Chiếc xe vẫn duy trì một tốc độ ổn định, tối đa 40km / h khi qua khu dân cư (khu vực đô thị được đăng) và 60km / h trên xa lộ.

Khoảng cách giữa các xe khoảng 20 – 40 m trên đường cao tốc, đường cao tốc và 10-20 m tại đường qua thành phố.

Chiếc xe loạng choạng, như trong 2 đường thẳng song song để tránh va chạm không bị gián đoạn.

Chiếc xe trong làn đường bên phải cho phép. Chỉ có làn lấn trong khu vực với một bị hỏng và không có xe sơn lạc hậu.

Không có tội phạm và hạn chế tối đa vượt qua cùng một cách khi leo núi, xuống dốc. Nếu bạn có ý định để vượt qua, bạn nên chọn đoạn có khả năng hiển thị, sau đó di chuyển dứt khoát và nhanh chóng trở lại cho chủ sở hữu xe theo cách của mình.

Tránh phanh đột ngột. Khi xuống dốc, do đó bấm vào để thả phanh, chiếc càng tăng tốc độ hệ thống phanh nhưng không nóng và bị hỏng. Tránh giữ phanh liên tục nên trang bị cho mình những kinh nghiệm cần thiết.

xe may len dong van ha giang

Phối hợp của nhịp điệu. Nguyên tắc cho công chúng, cho ai.

Kỹ năng ô tô đạt

Không vượt qua phía trước của đường cong, ngoài tầm nhìn và không thấy rõ trong làn đối diện không có gì.

Hạn chế đến khi leo núi, xuống dốc.

Bật tín hiệu rẽ trái, còi liên tục nhấp nháy và di chuyển sang bên trái gương của một chiếc xe cho đến khi các dấu hiệu mới của cho cách xa hơn. Bạn cần phải vượt qua một cách nhanh chóng, dứt khoát và nép vào làn đường trong.

Chỉ được vượt trái, trừ khi đường có làn đường riêng cho xe máy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang