Mẫu xe tải của cty nào tốt?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang có ý định sắm xe tải nhưng lại chưa biết xe tải của hãng nào tốt? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe tải nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Bạn quan tâm đến : Đại lý Xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Xe tải isuzu

Auto Draft

Xe tải thương hiệu isuzu

Xe tải isuzu là xe tải của thương hiệu isuzu Japan. Đời xe tải này có đa dạng các loại xe: xe tải hạng nhẹ, xe tải tầm trung, xe tải hạng nặng và xe bán tải isuzu, khung gầm xe bus. Xe tải isuzu ngập nguyên chiếc có chi phí mềm nhất trong các loại xe tải trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, xe có thế mạnh về hình dáng, gầm xe cao, cấu tạo thân xe kiên cố. Một ưu điểm nữa là xe có mức giá phụ kiện rẻ, động cơ máy và tiện nghi.

Xe tải Hino

Xe tai Hino là loại xe của công ty kiên doanh nhiệm vụ hữu hạn Hino Motors VN, là một sản phẩm liên doanh của hai công ty Sumitimo Japan và công ty công nghiệp ô tô nước ta. Dòng xe này có ưu điểm là có chất lượng cao, động cơ mạnh bạo, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, xe có tuổi thọ cao, chi phí sửa chữa thấp và đem đến hiệu quả kinh tế cao mà giá cả hoàn toàn cạnh tranh.

Xe tải Veam

Xe tải Veam

Thương hiệu xe tải Veam là dòng xe của Tổng công ty Veam motor. Các linh kiện của xe tải veam được nhập khẩu từ nhà máy Huyndai Hàn Quốc và do Công ty Veam Motor lắp ráp, phân phối ra thị phần. Xe tải Veam được nhiều khách hàng tin cẩn và lựa chọn khi có nhu cầu mua xe tải bởi xe có chất lượng cao, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Thiết kế xe đem lại sự sang trọng và chắc chắn. Động cơ của xe tải Veam là của hãng xe Huyndai nước Nhật. Đây là loại động cơ tốt nhất khỏi động được êm ái trên tất cả các con đường.

Xe tải Misubishi Fuso

Thương hiệu xe tải Misubishi Fuso là của Nhật Bảm. Thương hiệu này đã trải qua quá trình hơn 80 năm hình thành và cách tân và phát triển. hiện nay, thương hiệu xe tải này đã có mặt trên toàn thế giới. điểm mạnh của xe tải Misubishi Fuso là có động cơ vô cùng khỏe khoắn, rất có thể dễ dàng chinh phục được mọi cung đường. Thương hiệu xe này cũng có chức năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Cabin xe rộng rãi, tiện nghi, ghế ngồi trên xe có tựa đầu lớn liền khối tiện nghi cho người sử dụng.

Các thương hiệu xe tải trên đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mà khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu mua xe tải.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang