Mê mẫn món ngon xứ Chùa Vàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nổi tiếng bởi sự kết hợp hài hòa của các hương vị phương Đông và phương Tây, ẩm thực Thái Lan từ lâu đã trở thành một nền văn hóa đẹp đặc trưng của “Đất nước chùa vàng”, ở Bangkok được mệnh danh là “thiên đường ăn uống” trên đường phố!

>>> Ốc Út Hưởng

  1. mì chiên Thái

Món mì xào đặc trưng đặc trưng đường phố Thái Lan. Là người dân bản địa và du khách “bụi” ưa chuộng bởi sự kết hợp của sợi đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế của mì từ Trung Quốc với tôm, đậu phụ, trứng, giá, hành và gia vị deliciuos, rất táo bạo, “vương miện”.

“Giá trị một ngàn chữ một thử”. Máy tính xách tay ba lô trên vai và đi lang thang trên đường phố Ran Guay Jab Jaedang, Ratchawithi, Bangkok, bạn có thể hiểu những gì “lớp học”.

 

  1. Som Tam Salad

Không ngoa khi nói món ăn đặc biệt này khéo léo “hài hước” và níu chân du khách quốc tế một cách huyền diệu đó. Quê hương vùng Isaan Som Tam, đông bắc Thái Lan. Gỏi đu đủ xanh là nguyên bào sợi trộn với đậu phộng, tôm khô, cua nhỏ nêm cà chua mang lại cho thực khách chua, cay, mặn, ngọt, rất dễ chịu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quầy hàng thực phẩm trong các đường phố của Bangkok và Sukhumvit.

 

  1. Thịt nướng Moo Ping

Moo Ping là thịt xiên đền nổi tiếng vàng trong nguồn gốc. Thịt lợn ướp với nước sốt sau khi, rau mùi và nước dừa để ngấm gia vị sẽ được quay trên lửa than cho hương vị thơm phức. Không có gì tốt hơn là thưởng thức nước dùng Moo Ping với gạo nếp và tương ớt vào Sukhumvit Bangkok và cuộc sống về đêm của.

 

  1. Thuyền Mì Mì

Món ăn nổi tiếng là “độc quyền” trên thị trường trôi nổi dọc theo các con sông ở Thái Lan, mì ăn súp là sự kết hợp hoàn hảo giữa pudding, giá đỗ, thịt lợn, thịt bò, rau bina nêm hơi đắng của chanh và vị cay cay của ớt. Bất kể mùa lạnh hay mùa nóng, làm cho này súp mì hoàn hảo trên “ngon đến giọt cuối cùng” không phải là vô song.

>>> Bánh Pelmeni hạnh phúc của người Nga

Khao Pad cơm chiên cua 5. Poo

Trực tiếp thưởng thức cua chiên món cơm là tinh tế, thực khách chắc chắn sẽ không còn nhớ món cơm chiên khác bởi hương vị lâu dài với “1-0-2” này. Khao Pad Poo thực hiện với mùi thơm đặc sản gạo Jasmine, chiên trên chảo nóng rắc với thịt cua, trứng, nước mắm, rau mùi và hương vị chua thanh thanh chanh. Đó là hạnh phúc để thưởng thức những món ăn ngon.

thit lon

thit lon

 

  1. Thịt lợn khô Moo Dad Diew

Cái nhìn mới về mặt hàng này, nhiều thực khách tìm thấy “kinh hoàng” vì sự khác thịt đỏ tuyệt vời sống. Đừng vội vàng, bởi vì chỉ cần một đĩa xào thịt lợn nướng trên sau khi vàng được ướp trong nước sốt đậu nành, rau mùi và một ít nước sốt này với một vài chai bia nhấm nháp ướp lạnh một mình đảm bảo bạn chỉ muốn “mất gốc” ngay tại bàn của họ . Tới Bangkok nhưng không tận hưởng nó, như bạn đã không bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm” là vậy.

 

  1. mì lên men Kanom Jeen

Đây là thực phẩm tuyệt vời cho một bữa ăn nhẹ vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều hoàn hảo của bạn. Về bản chất, thành phần chính của món này là món bún cà ri trộn lẫn với thịt gà hoặc cá, sẽ ngon hơn nếu bạn ăn với rau sống, dưa chuột và các loại rau khác súp nhúng. Cửa hàng Ko Lun, Thanon Mahanop là sự lựa chọn đầu tiên để tận hưởng nó khi bạn tới Bangkok.

 

  1. Ice Tea Cha Yên

Đây là thức uống rất phổ biến và được yêu thương rất nhiều ở Thái Lan. Người dân Việt Nam cũng rất “để” mặc đồ uống thơm ngon, trà đá-bổ-rẻ, tuy nhiên, không nơi nào trong trà đá Thái. Một cốc Cha Yen hồi hương, hạt giống me chua thêm chút sữa đặc và đá ngọt, cây bút không mô tả mùi vị tê tê nơi mát mẻ lưỡi của nó.

 

  1. xoài nếp Khao Niew Ma Muang

Khao Niew Ma Muang là một trong những thực phẩm hoàn hảo nhất trên thế giới. Không ai có thể nghi ngờ những ngày giữ nếp nhựa khác có thể được kết hợp để châm ngòi cho một âm thanh ngọt ngào xoài lát chua chín, thậm chí rải xuống một lớp liên tục sữa sóng dừa, rắc một số đậu phộng rang hoặc mè thơm nhưng có khả năng “chinh phục” bất kỳ khách hàng sành điệu trên thế giới. Không tin ư?

 

Bánh dừa Khanom Krok 10

Điều này là hoàn hảo bánh theo phong cách “cây nhà lá vườn” của người dân của đất nước Đông Nam Á. Đầu bếp trộn bột hỗn hợp, sữa dừa và sau đó bóp để thực sâu rộng vòng trận đấu lên với ít rắc rối hơn là hẹ tây chiên và nướng trên lửa than. Nghe có vẻ đơn giản và giá cả phải chăng, nhưng chỉ cần thử nó, bạn sẽ hiểu tại sao tôi bán địa điểm ăn này ở Bangkok tắc nghẽn người thưởng thức chúng một cách ngon lành.

Xem thêm tại: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang