Mẹo chụp ảnh du lịch siêu đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để sở hữu bức ảnh du lịch để đời, đừng bỏ lỡ những lời khuyên hữu ích dưới đây.
1. Nghiên cứu địa điểm
Làm nghiên cứu của bạn trước khi bạn muốn đặt thay vì thụ động chờ đợi cho những gì sắp tới. Hôm nay, bạn có nhiều hơn một phương tiện để tìm hiểu, không còn giới hạn trong các sách hướng dẫn là hơi chủ quan.
Bạn có thể tìm kiếm trên internet, đặc biệt là yêu cầu tư vấn từ các diễn đàn, các trang web chuyên ngành du lịch nổi tiếng thế giới. Những người đi trước sẽ cho bạn biết nơi vị trí tốt nhất để có một bức tranh sống động và các tháng trong năm là tháng để đặt vé.

1364055815-chup-anh-1
2. đặt phòng khách đều nhìn điểm tốt- mẹo vặt du lịch
Với một phòng khách sạn với một điểm nhìn tốt, bạn không cần phải đi đâu xa, nhưng vẫn còn hình ảnh đẹp. Hãy tưởng tượng bạn đang ngủ, tôi chợt nhìn thấy ánh sáng của bình minh yếu ớt, sớm hơn so với bình thường. Thay vì cuống cuồng tìm kiếm nó đã được thực hiện, bạn có thể trỏ ống kính thẳng ra và ghi lại khoảnh khắc.
Khách sạn nhìn ra biển, cánh đồng hoa, vườn nho luôn được ưu tiên!

1364055815-chup-anh-3
3. Mang theo thiết bị phù hợp
Không có gì tệ hơn khi bạn chuẩn bị để bắn những phát hiện là cần thiết để quên kính ở nhà. Các thiết bị cần thiết cho một bức ảnh bao gồm thân máy DSLR, máy ảnh tripod (chân máy), một ống kính góc rộng (10-24 mm hoặc 16-35 mm), một ống kính zoom cỡ trung bình (24 – 70 mm là một ví dụ), nếu bạn cần phải nắm bắt động vật hoang dã trong phạm vi, bạn có thể lấy ống 70 – 200mm, phân cực lọc.

4. Đối với các chế độ ưu tiên khẩu độ
Khi chụp trong điều kiện tự nhiên, được ưu tiên độ sâu trường ảnh (DOF), để có một hình ảnh sắc nét hơn. Trong trường hợp bạn đã đóng mà không có máy ảnh khẩu độ chân, để tránh rung, nhòe, mờ, nạc lưng vào tường, bàn tay trên đùi hay kê, bàn …

1364055815-chup-anh-2
5. Chọn file ảnh RAW
Khi chụp trong file RAW, bạn sẽ có một bức tranh toàn khi đưa vào các thông số của máy và cung cấp nhiều chỉnh sửa photoshop. Đây là loại tập tin hình ảnh khác với JPEG bởi vì bạn có khả năng chỉnh sửa và xuất bản các bức ảnh trong nhiều hình thức khác nhau và “cứu” ảnh ngay cả khi chúng bị hỏng, cháy, chế độ chụp chọn sai …

1364055815-chup-anh-5

6. Dậy sớm
Khi các khách du lịch khác vẫn còn đang ngủ, để cho họ đến được chọn lên trước ánh sáng ban ngày. Đây là một thời gian tuyệt đẹp của ánh sáng và không đông đúc, vì vậy bạn có những bức ảnh đẹp, hoàn hảo. Vào buổi chiều, buổi tối cũng là thời điểm “ma thuật” để sản xuất hình ảnh với tông màu ấm áp và độc đáo.

1364055815-chup-anh-6
7. Đi thẳng về phía mặt trời
Nhiều người lo sợ khi cầm ống kính hướng về phía mặt trời. Những người khác chỉ thích chụp mặt trời ở phía sau của bạn và cho những bức ảnh tương đối nhàm chán. Chọn một ống kính góc rộng và ống kính chĩa thẳng về phía mặt trời khi họ bình minh trên cây, chỉ mọc trên biển để tạo ra hình ảnh ấn tượng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang