Mẹo nhỏ để biết iPhone có bị vô nước hay chưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


iPhone xách tay và đã qua dùng thường tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu máy từng vào nước, người dùng nên tránh mua loại hàng này.

Có nhiều công đoạn để thẩm tra iPhone cũ đã qua dùng còn tốt hay không. Trước khi áp dụng những cách chuyên sâu, người dùng có thể kiểm tra nhanh và loại ngay những chiếc điện thoại đã lỡ vào nước bằng cách nhìn vào khe SIM, giắc cắm tai nghe hoặc cổng sạc của máy.

Nếu mảnh giấy nhỏ trong khe SIM, khe cắm âm thanh hoặc cổng sạc có màu đỏ, máy đã từng bị nước thâm nhập.

Khi nhìn vào những vị trí ứng trong hình trên, nếu mảnh giấy có màu đỏ, đây là chi tiết tố cáo máy đã từng bị vào nước trước đó. Người dùng cần tránh chọn iPhone loại này nếu mua máy cũ.

Trong trường hợp máy của người dùng vô tình bị vào nước, việc "cấp cứu" thiết bị diễn ra trong bốn bước: Lấy máy ra khỏi nước càng sớm càng tốt, tháo SIM và tắt nguồn, dùng máy hút ẩm hoặc cho điện thoại vào hộp đựng gạo trong 1-2 ngày, sau đó bật máy trở lại.

Trong trường hợp người dùng muốn cứu dữ liệu từ những chiếc iPhone bị rơi nước, có thể tham khảo các vận dụng như Cisdem iPhoneRecoveryiPhoneRecovery hay Wondershare Dr.Fone.

Gậy tự sướng kết nối bluetooth

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang