Mẹo tận dụng những thứ bỏ đi khi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm khá nhiều tiền trong việc mua cho chuyến đi của bạn bằng cách tận dụng những điều này dường như chỉ ném chúng đi.
> Các mặt hàng không thể thiếu trong hành lý xách tay
> Ghi chú hay quên các khoản mục khi đi du lịch

Túi bọt bong bóng hơi

nhung-mon-do-tan-dung-khi-di-du-lich
Túi khí bong bóng bọt sẽ giúp bạn yên tâm với các chai lọ thủy tinh

Nếu hành lý của bạn trong chai thủy tinh hoặc dễ vỡ, điều này chắc chắn là một Workhorse cho bạn. Chỉ cần 2-3 miếng túi nhựa, quấn mặt hàng dễ vỡ và được đặt trong hành lý mà bạn có thể yên tâm “tung tăng” trước. Hơn nữa, túi bong bóng bọt cũng là một công cụ để giết thời gian trong khi lý tưởng “tay buồn” của bạn trong khoảng thời gian trong phòng chờ máy bay.

Nhựa vỏ bọc gối, khăn trải giường

nhung-mon-do-tan-dung-khi-di-du-lich-5
Chúng tôi có thể giúp bạn sắp xếp nhiều thứ khác nhau để tìm kiếm hành lý gọn nhẹ hơn

Khi mua gối, khăn trải giường hoặc chăn mới, bạn không cho các loại túi nhựa là những thứ ánh sáng. Túi nhựa có thực sự có tuổi thọ dài, có dây kéo vô cùng thoải mái. Chúng tôi có thể giúp bạn sắp xếp nhiều thứ khác nhau để tìm kiếm hành lý gọn gàng, chẳng hạn như quần áo bẩn, giày và hành lý chung với những thứ khác mà không sợ bị “bốc mùi”.

Thử nghiệm mẫu sản phẩm

nhung-mon-do-tan-dung-khi-di-du-lich-3
Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng của dầu gội đầu, sữa tắm chảy đầm đìa trong hành lý

Khi đi đến các trung tâm siêu thị hay mua sắm lớn, nếu mẫu bị bắt (dầu gội, sữa tắm, nước hoa, nước xả vải …) miễn phí, bạn không rung và bỏ qua sau đó, bởi mẫu này tiết kiệm một số tiền khá không gian trong va li của bạn có . Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng của dầu gội đầu, sữa tắm chảy đầm đìa trong hành lý hoặc sử dụng các loại dầu gội, sữa tắm kém chất lượng, mùi hôi trong khách sạn nữa.

Khăn Old

Mẹo vặt du lịch sử dụng mặt hàng bị loại bỏ nhưng hữu ích khi đi du lịch
Một chiếc khăn lông cũ cũng có thể là biến thể của một lĩnh vực gối hoặc chăn

Những chiếc khăn lông cũ không chỉ được sử dụng để làm sạch nhà bếp, cửa sổ, nhưng cũng có một rất … công dụng bất ngờ khác sau đó là gối hình chữ U để ngủ trên máy bay, tàu hỏa, ô tô các chuyến đi đường dài. Một chiếc khăn lông cũ cũng có thể là biến thể của một lĩnh vực gối hoặc chăn cho thời gian vận chuyển của “dài hạn” sân bay lạnh.

Vỏ gối cũ

Mẹo sử dụng mặt hàng bị loại bỏ nhưng hữu ích khi đi du lịch
Một vỏ gối cũ có thể được thay thế hoàn hảo cho túi rút vải thô.

Nếu bạn vô tình ném ra bìa bọc nhựa gối, ga trải giường, đừng lo lắng vì vỏ gối cũ có thể thay thế cho chai chứa dung dịch lỏng, kem đánh răng, kem chống nắng.

Đối cũ

nhung-mon-do-tan-dung-khi-di-du-lich-6
Nguyên tắc du lịch “kinh điển”: chia tiền để thực hiện và được lưu trữ trong nhiều ví khác nhau.

Bên cạnh đó ví “chính”, bạn cũng cần ví của bạn một lần nữa để mất một số lượng khác nhau ở dưới cùng của hành lý. Nếu ví của bạn vẫn được sử dụng cũ được (chỉ hơi lỗi mốt chỉ), bạn nên tận dụng lợi thế của nó để đặt tiền phòng và các hóa đơn tự như phòng túi giật trong đất.

Vỉ trứng

Mẹo sử dụng mặt hàng bị loại bỏ nhưng hữu ích khi đi du lịch
Một vỉ 6 trứng có thể được trưng dụng cho các hộp đồ trang sức cực kỳ tiện dụng.

Thief không chú ý đến hộp “xấu xí” nên được để giảm thiểu khả năng bị mất cắp. Hơn nữa, hộp này có các ngăn riêng biệt, giúp mớ đồ trang sức của bạn hoặc gắn bó với nhau.

Mỗi da chân cũ

nhung-mon-do-tan-dung-khi-di-du-lich-8
Các vớ fishnet được thuận tiện hơn bạn nghĩ nó

Những vớ sẽ thay thế da chân không cũ một túi lưới giặt chip cho chuyến đi của bạn và hoàn toàn không chiếm nhiều không gian trong hành lý. Bạn cũng có thể sử dụng nó thay vì một miếng bọt biển, quá.

Hộp yogurt

nhung-mon-do-tan-dung-khi-di-du-lich-9
Bạn có thể lưu trữ các mục trong hộp này ở trong tình trạng tốt, không lo lắng bị trầy xước, sứt mẻ hoặc làm nhăn nhưng chỉ tiết kiệm không gian trong hành lý một lần nữa.

Những hộp được làm từ nhựa đựng sữa chua dẻo dai và có thể được sử dụng lâu dài và kích thước nhỏ, nhỏ gọn sẽ giúp bạn giữ chiếc khăn lụa mỏng, buộc hoặc các mặt hàng vải nhẹ khác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang