MẸO VẶT TÌM RÈM CỬA TIỆP MÀU VỚI SƠN TƯỜNG

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn muốn có một căn phòng hoàn mỹ, thú vị mọi ánh nhìn và đem lại cảm giác thoải mái, thư thái khi về nhà? Công ty rèm vải Victoria khuyên bạn nên chọn cửa vải tiệp màu với sơn tường và nội thất.

Xem thêm: rem vai phong khach

thực tại cho thấy dù nội thất trong gia đình bạn đẹp và đắt tiền đến đâu nhưng chúng bổ sung được cho nhau và có màu sắc lung tung thì sẽ khiến không gian thêm rời rạc, thậm chí gây rối mắt. Do đó, bên cạnh việc chọn chất liệu thì việc phối hợp sắc màu của bộ rèm cửa và màu tường, nội thất tiệp màu với nhau là điều vô cùng quan trọng.

Chọn rèm cửa có màu sắc bổ sung cho màu sơn tường

Bạn có biết, khi bố trí những sắc màu có thể bổ sung cho nhau sẽ giúp không gian trở nên khác biệt, phá cách. Đặc biệt, màu rèm và màu sơn tường bổ trợ cho nhau sẽ giúp không gian thêm cổ điển.

 

 

 

Tại sao bạn không thử liên hiệp sơn tường màu kem thì với rèm cửa màu xanh?Chúng sẽ bổ sung cho nhau đồng thời tạo nên sự nổi bật, gây ấn tượng khỏe khoắn đối với bất cứ ai có cơ hội nhìn ngắm chúng đó nhé.

 

 
2. Chọn rèm cửa có cùng tông màu với tường

Việc lựa chọn bộ rèm vải có màu cùng tông với sơn tường là chọn lọc thông thường nhất và tối ưu nhất trong công đoạn kiến thiết và trang trí nội thất cho không gian sống. Sự liên hiệp tương đồng này, sẽ mang lại một tổng trang trí đầy nhất quán, tinh tế và rất nhẹ nhàng.

Trường hợp bức tường nhà bạn có nhiều màu sắc khác nhau thì hãy chọn bộ rèm vải có màu sắc tương tự để tạo nên một tổng thể thống nhất, tránh rối mắt và gây khó chịu khi nhìn ngắm chúng.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Chọn rèm cửa có màu sắc trung tính cho bức tường có màu nổi bật

Trong xu hướng xây cất nội thất hiện nay, người ta ưu tiên chọn những màu sắc trung tính để có thể làm nổi bật bức tường có màu sắc sống động với mục đích xoa dịu, làm nhẹ tông hay nói cách khác là trung hòa màu sắc khéo léo# cho không gian đó.

Nếu như những bộ rèm cửa có tông màu trắng sẽ rất hiệp để bạn trang trí trên những bức tường có tông màu nóng hoặc lạnh. Rèm vải màu xám là lựa chọn tuyệt trần cho những bức tường sơn màu lạnh. Ngoài ra, một bộ rèm cửa màu bơ, màu kem sẽ hợp với bức tường có màu ấm, nóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn và tăng nét ấn tượng cho không gian sống và làm việc của mình nhờ những bộ rèm vải cao cấp được tô điểm bằng những dải băng hoặc mép viền có màu sắc tương phản với màu sơn tường.

Khi phối màu rèm cửa bạn hãy nhớ rằng màu sắc thường được chia thành 3 nhóm chính là màu: Đậm – trung – nhạt. Do đó, cách phân bố màu sẽ là: màu đậm đi với màu nhạt hoặc màu trung, còn màu trung lại đi kèm với màu nhạt. Khi bạn bố trí rèm cửa đúng theo nguyên tắc này bạn sẽ tạo nên được sự nổi bật đồng thời cũng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Công ty rèm vải Victoria chờ đợi với những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn có được những bộ rèm cửa đẹp và phù hợp với không gian sống của mình.

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/kinh-nghiem-chon-rem-cua-tiep-mau-voi-son-tuong.html

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang