Mọi phong thuỷ rèm vải từ A tới Z cho bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đã bao giờ biết rằng, phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, mỗi phòng đều cần một kiểu rèm, chất liệu, phong cách, màu sắc khác nhau chưa? Hoặc như phòng trẻ em cần tránh chọn lựa những màu rèm quá tối? Nếu bạn không biết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài tư vấn bí kip chọn rèm cửa đầy đủ từ A-Z dưới đây nhé.

Xem thêm: mau rem vai

bây chừ, trên thị trường bày bán rèm cửa với đầy đủ các loại chất liệu và màu sắc, đa dạng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu và kĩ năng kinh tế của từng người mua. Nhiều người cho rằng, khi mua rèm cửa chỉ cần không chọn phải màu xấu, màu sắc quá dã man, êm dịu là gia đình ấm áp và thăng bình.

Khoa học phong thủy cho thấy, nếu được chọn rèm đúng số, hợp không gian thì các thành viên trong gia đình sẽ có sự hòa hợp về tâm lý và thể chất, vận thế của gia đình phát triển theo thiên hướng đi lên, sức khỏe ổn định. Muốn biết các tác động của rèm cửa trong phong thủy có “trọng lượng” đến với gia đình bao nhiêu, vui lòng đọc những lời khuyên đáng giá dưới đây của các chuyên gia phong thủy nhé:

– Phóng viên: Thưa chuyên gia, theo tôi biết, con người ngày nay thích chọn màu rèm cửa theo ngũ hành. Ông có thể giới thiệu các màu sắc phù hợp với ngũ hành để độc giả có bí kíp bỏ túi đơn giản khi mua rèm cửa không?

– Chuyên gia phong thủy: Cảm ơn bạn, đây không phải là bí mật của riêng tôi, nó là kiến ​​thức cơ bản mà bất cứ ai khi nhập môn phong thủy đều. Tiết lộ cho bạn biết rằng “tip” phối màu sắc rèm cửa theo ngũ hành thực sự rất đơn giản, chúng ta có thể chọn một cách gấp rút và dễ dàng trong bảng sau:

Các màu trung gian hay màu chuyển tiếp (như chàm, cam …) có thể dựa vào màu sắc của tông chính để phân loại, màu sắc quy theo ngũ hành có màu sắc tương thích. Thuộc tính của màu sắc chính sẽ ảnh hưởng, điều chỉnh trực tiếp cho các màu sắc phụ này, chẳng hạn như màu chàm là “lai” giữa màu xanh lam và màu tím, nếu chàm không quá man di, chủ nhà có thể linh hoạt, coi đó là “màu phái sinh” của màu xanh lam hoặc tím tùy thuộc vào gia chủ mệnh Thủy hay mệnh Hỏa.

>>> bảng giá rèm vải

Khi chọn màu rèm, tốt nhất nên lựa chọn các màu sắc tương sinh cho gia chủ trong bảng phối màu được đề cập với mục đích mang đến sự hài hòa về tinh thần và vui vẻ về tâm sinh lý cho chính gia chủ và các thành viên chính trong gia đình. Mỗi phòng có thể chọn một màu sắc rèm khác nhau, theo niên mệnh ngũ hành của người sinh sống trong căn phòng đó.

– Ngoài cách phối màu sắc rèm theo niên mệnh ngũ hành, liệu có cần lưu ý điều gì về màu sắc không thưa chuyên gia? Ví dụ, tuyệt đối phải tránh chọn những màu sắc nào để được bình yên ấm trong gia đình, vợ chồng hạnh phúc. Như tôi đã từng nghe nói, có gia chủ quá thích màu đen nên phối hợp tông màu hồng, vợ chồng nhà họ không hiểu tại sao lại rất dễ cãi nhau gây bất hòa.

– Như bạn nói, màu sắc của rèm cửa ngoài việc chú ý đặc biệt nói trên cũng tránh điều tối kỵ là chọn màu đỏ, màu đen, màu hồng khi mua vải. Lý do khá đơn giản, màu sắc đỏ nhãi con làm cho chủ nhà và các thành viên dễ bị kích động, hay phấn khích nên họ dễ có tâm lý bực bội, thiếu tỉnh táo. Còn màu đen cũng có tác dụng tạo ra sự cô đơn, cảm xúc bị đẩy đến tình trạng tiêu cực như bị dồn nén, ức chế.

 

Tránh rèm cửa màu đen vì nó tạo ra hiệu ứng riêng, dễ dẫn đến tình trạng suy nghĩ tiêu cực

 

Khác với hai màu trên, màu hồng rất thích hợp cho phòng ngủ của hai vợ chồng, nhưng nó cũng vô tình kích thích hành vi bạo lực, sản xuất sự bất ổn về tâm lý và thể chất dẫn đến dễ bị tranh chấp, tranh biện, vì vậy không tốt cho việc giữ lửa ấm áp cho gia đình .

Hơn nữa, có nhiều chuyên gia cho rằng, màu hồng là màu sắc của sự đào hoa của con trai, những cặp vợ chồng lâu năm nên tránh màu này để giảm thiểu việc ngoại tình, cãi nhau vì những ghen tuông nhỏ mọn.

Ngược lại, những người trẻ tuổi đang đơn độc cũng được khuyến khích nên chọn rèm cửa màu hồng. Đối với những người chưa lập gia đình, màu hồng có hiệu quả tăng cường sự gắn kết tình cảm, sẽ giúp bạn dễ gặp được ý trung nhân.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PBS VIỆT NAM

MST: 0313070767

Tel: 08-62636333 – Hotline: 0903 695 833

Website: www.RemvaiVictoria.com – Email: sangopbs@pbs.vn

Showroom rem cua san go : Số 200 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/phong-thuy-rem-cua-tu-a-z-cho-ban.html

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang