Một số bí kíp xóa tan bảy kiểu vết bẩn thường gặp ở trên tường nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần một vài mẹo nhỏ và dễ dàng và đơn giản dưới đây, bạn có thể dễ dàng tẩy nhanh những vết bút chì, bụi bặm… trên tường nhà.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần cần mua các sản phẩm: Bộ cây lau nhà vui lòng liên hệ tại đây.

1. Vết bút chì, màu vẽ
 

Auto Draft
Dùng bàn chải và giấm để gia công sạch những vết chì màu

Nhà bạn có trẻ nhỏ vì vậy khó tránh khỏi những nét vẽ nghệch ngoạc lên tường bằng bút chì, bút màu và bút dạ quang. Bạn có thể giã từ những vết bẩn này bằng chiếc bàn chải đánh răng cũ thấm một chút giấm, chà nhẹ lên vết bẩn hay có thể bôi một ít mayonnaise vào dấu bút chì và để trong vài phút, tiếp nối lau sạch bề mặt bằng khăn ẩm. 

2. Bụi bặm

Lâu ngày rất có khả năng khiến bụi bám đầy tường nhà khiến màu sơn mờ và cũ dần. Để loại bỏ những mảng bụi lâu ngày bám vào tường, bạn dùng vải cũ bọc quanh chiếc bàn chải lớn rồi quét sạch tường nhà một lượt. Sau đó, dùng miếng bọt biển lớn cho vào dung dịch bột soda pha nước ấm rồi chà lên tường nhẹ nhàng, bụi bẩn sẽ được lấy đi nhanh lẹ. 

Với giấy dán tường, bạn có thể làm sạch với nước và một lượng nhỏ nước rửa bát đĩa. Dùng bọt biển cọ xát theo vòng tròn. Kế tiếp dùng bọt biển giặt sạch, thấm nước lau lại tường và dùng vải thấm khô.

3. Vết đen xỉn


Kem đánh răng giúp bạn chà sạch những vết đen xỉn màu

Những vết đen, xỉn màu xuất hiện thêm trên tường thường do thói quen vịn tay của mọi người trong nhà. Bạn có thể làm sạch bằng cách đơn giản là dùng kem đánh răng chà nhẹ lên vết bẩn, để trong vài phút và lau sạch bằng khăn mềm ẩm. Ngoài ra, bạn có thể pha dầu hoa oải hương vào một chai xịt chứa nước, phun vào vết ố và lau lại bằng khăn mềm. 

4. Dầu mỡ, thức ăn

Với những vết thức ăn và dầu mỡ bám trên tường, bạn dùng bột bắp pha nước rồi vẩy lên vết bẩn để khô rồi cùng bánh mì chà trực tiếp lên vết bẩn.

5. Vết bùn đất

Nếu tường nhà bạn lộ diện những vết bùn đất, bạn nên dùng dao cạo nhẹ cho phần bùn này tróc bớt đi. Sau đó, dùng khăn ướt cọ thật mạnh khu vực bùn còn bám dai.

6. Mực

Dùng bọt kem cạo râu hoặc tẩy sơn móng tay khô làm sạch những vết bút bi. Bạn nên mở cửa sổ khi sử dụng chất tẩy rửa.

7. Nấm mốc


Dùng giấm pha nước để tẩy rửa vết nấm mốc bám trên tường nhà

Để loại bỏ nấm mốc, bạn nên dùng giấm pha với nước phun trực tiếp lên nấm. Ngoài ra, hãy thử chất tẩy rửa enzyme theo cách hướng dẫn trên nhãn, dùng nó xóa vết bẩn, nấm mốc, tiếp nối rửa sạch với nước.

 -ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang