Một số mệt mỏi không tên của nghề ship hàng online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhìn có vẻ đơn giản và dễ dàng nhưng nghề ship hàng online có rất nhiều đòi hỏi về thời khắc, phương tiện và tài năng làm việc phải chuyên nghiệp và bài bản để khách hàng hài lòng. Việc các Shipper tính toán thời gian sao cho tắc đường hay gặp sự cố về xe vẫn phải đúng giờ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : dịch vụ order hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây

Nghề giao hàng tuy đã có tương đối nhiều năm qua, nhưng bây giờ nghề Ship hàng đang được xem là một nghề tay trái, cho những bạn có khả năng kiếm thêm, hoặc cũng có những bạn lựa chọn việc ship hàng là công việc chính của mình. Công việc và nghề nghiệp nào cũng có thách thức riêng, nghề nào cũng lắm gian khổ cả. Không riêng một ngành nghề nào, nhưng với với khá nhiều tính huống ngang trái, những trải nghiệm đầy lý thú của rất nhiều bạn trẻ đang còn là sinh viên khi đến với nghề giao hàng sẽ học hỏi và giao lưu được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Chỉ cần có xe máy, biết nhiều đường là 1 trong những lợi thế cho bạn  và chỉ cần bao nhiêu đó là bạn đã rất có thể làm giao hàng rồi.

Tình trạng giao thông “ùn tắc” là tình trạng cấp thiết nhất của cả nước Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Sự ùn tắc , tắc đường luôn kéo dài vào những giờ cao điểm như buổi sáng giờ đi làm. Buổi trưa giờ tan học. Buổi chiều giờ tan sở.

Auto Draft

Ship hàng có rất nhiều đòi hỏi , thời gian , Ngân sách chi tiêu, xe cộ. thời điểm luôn là vấn đề thiết yếu cũng là yếu tố cạnh tranh giữa các dịch vụ phục vụ. Khách hàng chỉ thích lựa chọn những nơi giao hàng nhanh chóng gọn lẹ. Nghề phục vụ là phải biết  chính xác nơi bạn đến giao , ước lượng thời khắc giao đến là bao lâu , phải tính luôn cả việc ùn tắc, hư xe … để tránh giao hàng cho khách hàng không đúng giờ. Nhưng vẫn nhiều du khách chỉ mới yêu cầu nhưng lại hối là “ tại sao chưa thấy giao” khi đi giao nếu nhiều hàng các bạn sẽ lựa những nơi gần để giao trước , hoặc là những nơi tiện nghi đường đi một nơi mà có khả năng giao được rất nhiều người. Như vậy rất có thể tiết kiệm xăng khá nhiều. Nhưng thời khắc thì lại lừ đừ, nhưng tiền giao hàng thì chẳng đáng là bao nhiêu cả , đổ hết vào tiền xăng rồi. Có lắm khi lại còn gặp sự cố công an. Thì đành phải bỏ tiền túi ra vì tội vượt ẩu lấn len đường. Tiền chưa thu được của khách hàng mà đã phãi móc túi tiền ra trước. Thế thôi chứ lắm lúc đi giao tại những nơi phải gửi xe, tiền gửi xe cũng phải tự mình chi trả, khách hàng không vừa ý , phải đem đến , mất công , phải chờ đợi rất lâu.

Nhưng với tình trạng đường phố luôn luôn ùn tắc thì làm những gì có việc nhanh được. thời khắc muốn nhanh cũng phải rất cố gắng. còn nếu như không sợ nguy hiểm thì vượt ẩu , phóng nhanh , nhưng tai nạn thì tự bản thân phải nhận lấy. Tại nạn xe cộ liên tục xảy ra , đường sá nhỏ hẹp nhưng lượng xe lưu thông ngày một nhiều hơn, không thể cung cấp kịp nhu cầu đường tham gia phương tiện. Nghề giao hàng là nghề kiếm tiền bằng việc chạy xe ngoài đường ngoài sá. Khi thời tiết tốt thì mọi việc vẫn còn chấp nhận được. Đến khi mùa mưa bất đầu , cả những chuỗi ngày dầm mình trong mưa. Đấy là những điều mà khi mới bước đầu nghề Ship hàng nào có bạn nào thấy được sự việc mà chuẩn bị tâm lý đâu chứ. Khi va chạm rồi mới biết , nghề nào cũng có nổi khổ của Nghề nghiệp đó. Những sự việc trên bản thân vẫn rất có thể khắc phục vào những lúc giao thông ùn tắc , các bạn có khả năng bước vào những con hẻm để thông tắc nhầm giảm bớt tối thiểu thời điểm phải chờ đợi. Tránh những tai nạn đáng tiếc phải xảy ra, các bạn nên chăm chú tới sự việc chạy xe cẩn thận. Dù thời khắc có gấp , dù chỉ tốn 1 phút đèn đỏ , nhưng đó vẫn là để an toàn cho tính mạng của bạn và những người đang tham gia giao thông.

Bên cạnh những điều đua với thời gian , tắc đường thì vẫn còn những yếu tố đầy thú vị , bạn có khả năng gặp một chủ khách hàng lừa đảo , thì bạn sẽ mất trắng công sức ngày hôm đó, còn phải bỏ túi tiền ra để bù vào khoản đó.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang