Nên chọn những món quà dành tặng nàng nhân dịp 8/3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 8/3 sắp tới, đây là dịp cánh mày râu biểu hiện tình ái thương đối với người bạn trăm năm của mình. Hãy cùng xem gợi ý những món quà dành tặng bạn gái nhân ngày 8/3 nhé.
 

Tặng huê hồng

Bạn chưa biết chọn quà tặng 8/3 cho vợ hợp lý? Bạn có thể tặng vợ hoa, đây cũng là ý tưởng cực hay mà các cánh mày râu hay làm. Mỗi loài hoa sẽ có một ý nghĩa riêng của nó. hoa hồng đỏ sẽ minh chứng ái tình mãnh liệt, suy tôn sự ngọt ngào, tình vĩnh cửu.

Không chị em nào lại không thích chồng mình tặng cho hoa hồng nhân ngày 8/3 này cả. Nếu vợ bạn được nhận bó hồng tươi thắm trong ngày 8/3 thì đây sẽ là món quà giúp vợ chồng bạn gắn bó hơn rất nhiều. Bó hoa này sẽ giúp vợ bạn quay về thời yêu lãng mạn ngày xưa.

Ly đôi dễ thương

Cốc đôi dễ thương cũng là món quà cánh mày râu có thể mua tặng vợ của bạn nhân ngày 8/3 này. Bạn có thể tặng vợ cốc đôi có in ảnh của hai vợ chồng hoặc in hình ảnh của nàng trên cốc.

Bạn luôn mong muốn và cố gắng để gia đình hạnh phúc, sẽ không có gì vui sướng hơn khi vợ bạn luôn mang theo chiếc cốc mà bạn tặng vợ mình hàng ngày phải không nhỉ.

Xem thêm: Các sản phẩm Qua ngay 8-3 ngay tại đây.

Kẹp tóc dễ thương và cá tính

Ngày 8/3, bạn cũng có thể tặng bạn chiếc kẹp tóc dễ thương, màu sắc hoặc những bông hồng đính trên váy hoặc áo. Những chiếc kẹp này giúp vợ bạn trông xinh đẹp, duyên dáng hơn rất nhiều.

Các loại kẹp phù hợp với vợ bạn gồm kẹp gắp, kẹp vắt, kẹp đỉnh, kẹp mái…Với mỗi loại kẹp sẽ có cách trang trí với những họa tiết khác nhau cho nên cánh mày râu có thể thả phanh chọn cho vợ của mình rồi nhé.

Dành tặng người ấy một nụ hôn

Món quà dành tặng vợ bất ngờ nhất vào ngày 8/3 chính là một nụ hôn thật nhẹ nhàng. Nụ hôn này không quá nồng cháy so với lúc mới yêu nhưng nó cũng làm cho vợ bạn nóng ran cả người lên rồi đó.

Món quà 8/3 ấm áp nhất dành tặng vợ chính là những hành động từ tình cảm mà bạn dành cho vợ yêu của mình.

Tặng nàng nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà tặng 8/3 bạn có thể tặng vợ của mình. Bạn có thể lựa chọn mùi hương thơm hấp dẫn, nhẹ nhõm, ngọt từ hoa quả tươi, xạ hương, đàn hương. Đây chắc chắn sẽ là món quà 8/3 tinh tế nhất dành tặng vợ nhân ngày quốc tế đàn bà 8/3 này đấy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang