Nên đi đâu khi đến Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, nếu bạn đã một lần đặt chân tại Đà Nẵng, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của một thành phố xanh với nhiều địa điểm du lịch thu hút khách danang nơi này
1. Cầu Sông Hàn

cau-song-han

Sông Hàn là một đại diện cho vẻ đẹp của Đà Nẵng, Đà Nẵng nói đề cập đến cầu Sông Hàn Sông Hàn – swing-cây cầu đầu tiên ở Việt Nam – niềm tự hào của người dân thành phố. Cầu Sông Hàn là biểu tượng của cuộc sống mới, một mong muốn để đi đến thành phố được xây dựng bằng sự đóng góp của tất cả các công dân, một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Đà Nẵng.
Hãy tìm kiếm Cầu Sông Hàn nơi đến du lịch Đà Nẵng?
Đà Nẵng Du lịch – Cầu sông Hàn
Có vẻ như tất cả các thơ mộng sông Hàn xinh đẹp chỉ tiết lộ một tốt đẹp trong không gian cầu Sông Hàn lộng gió và mát mẻ. Cầu Sông Hàn không chỉ thuận tiện hơn cho giao thông vận tải, du lịch, kích thích tiềm năng kinh tế của một vùng đất rộng lớn ở phía đông của thành phố mà còn là một dấu ấn văn hoá của người Đà Nẵng hôm nay gửi lại mãi mãi cho hậu thế.

2. Chùa Tam bảo
chua-tam-bao

Chùa Tam Bảo thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng bởi kiến ​​trúc đền thờ hài hòa kết hợp giữa phong cách kiến ​​trúc trong khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. Đền có 5 tháp, mỗi tháp có một màu tượng trưng cho 5 màu sắc của Phật giáo. Tháp xá lợi chùa lưu trữ (xương của Đức Phật). Trong hội trường chính của Thích Ca Mâu Ni chỉ một nhà thờ duy nhất với nhiều hình ảnh sinh dong.Trong đền thờ bằng gỗ với bạn bởi vua Thái Lan cúng tiên tiến, hai cây bồ đề được chiết từ cây bồ đề, theo đó Đức Phật đạt được tạo ra. Đền là nơi nhiều tu sĩ, Phật tử và du khách đến tham quan và nghiên cứu du lịch đến Đà Nẵng.

3. Bán đảo Sơn Trà
ban-dao-son-tra

Sơn Trà là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng. Đứng bất cứ nơi nào trên trái đất Đà Nẵng có thể nhìn thấy ngọn núi này. Trong hình dạng nghiêng người vươn ra biển, Sơn Trà là một lá chắn bão bức tranh treo rất lớn cho thành phố.

Du lịch nha trang đà lạt

Được mệnh danh là khu rừng duy nhất ở Việt Nam, nằm ở trung tâm của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà là giống như viên ngọc quý của Đà Nẵng khi diện tích 4.439ha, đỉnh cao nhất là 696m, nơi rộng nhất khoảng 6km dọc theo chu vi khoảng 50 km. Bán đảo Sơn Trà, bạn có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc từ rừng đến biển, du khách đến du lịch Đà Nẵng sẽ đứng cảm xúc khó quên khi đến đây.

4. Chùa Linh Ứng – Ngũ Hành Sơn

ngu-hanh-son

Rõ ràng không ai từng biết đến Đà Nẵng là biết đến Ngũ Hành Sơn. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng còn được biết đến với nhiều người muốn xem nó như là một biểu tượng của vùng đất này. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cối và tiếng chuông chùa, sóng và hàng ngàn loài côn trùng, đặc biệt … không xa trung tâm thành phố, Marble từ lâu đã thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách.

5. Đôi ngầm

Vẻ đẹp hoang dã ngầm Đôi khi nổi tiếng, lãng mạn, quần thể tự nhiên là hài hòa, với không khí trong lành, mát mẻ. Dọc theo bờ suối và bắn bằng hoa rừng và đá phẳng có diện tích lớn dành cho du khách đến du lịch Đà Nẵng có thể ngồi hoặc nằm lại trong khi dừng lại ngắm cảnh suối tắm.
doi ngam nên đi đâu khi đi du lịch đến Đà Nẵng?
Vẻ đẹp sống động của các vách đá tại Doi Ngam

Ngoài ra, Underground Đôi khi du khách ấn tượng với nhiều hòn đá mang hình dạng độc đáo và sống động. Nước trong vắt mùa xuân, mát mẻ, trong khi đi bộ dọc theo bờ suối, du khách có thể nhìn thấy từng hạt cát hay các sinh vật đáy. Với thiết lập này, nước ngầm Đôi khi rất thích hợp cho các chuyến đi thực địa và trẻ em khi tắm cho mùa xuân của bạn với mùa hè. Đến đây bạn sẽ nhận được các tour du lịch ấn tượng cảm thấy như vậy hai nơi, chỉ trong rừng, quay trở lại xuống. Một nơi lý tưởng để đáp ứng các nhu cầu của khách du lịch, vì vậy chúng tôi đã có một tour du lịch Đà Lạt giá rẻ hiện nay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang