8 khách sạn nên lựa chọn khi đến Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc lựa chọn các khách sạn Đà Lạt lễ 30/4, là không dễ dàng chút nào, đặc biệt là khi có quá nhiều chất lượng khách sạn Dalat mà bạn có thể chưa lường trước được. Để có một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái nhất, mẹo du lịch nhỏ dưới đây sẽ tư vấn cho bạn 8 khách sạn sau đây giá tốt với chất lượng tốt nhất.

1. DA LAT HOTEL SAIGON

8-khach-san-da-lat-ban-nen-lua-chon-dip-30-4-ivivu-11
Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt được xây dựng vào năm 2005 theo phong cách kiến ​​trúc Pháp hiện đại

Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở trung tâm của thành phố Đà Lạt, là một khách sạn 4 sao quốc tế, Khách sạn – nhà hàng Sài Gòn – Đà Lạt được xây dựng vào năm 2005 theo phong cách kiến ​​trúc Pháp hiện đại. Khách sạn có 160 phòng và dãy phòng đều có một phong cách khác nhau, hoàn chỉnh với hệ thống điều hòa không khí, cũng như các dịch vụ tốt nhất cung cấp nhiều lựa chọn và tiện lợi để tạo sự thoải mái nhất cho khách. Nhà hàng phục vụ các món ăn tinh tế từ châu Á đến châu Âu là nơi hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức các món ăn và tiệc tùng với bạn bè và gia đình. Các tiện nghi khác bao gồm một hội trường được trang bị hiện đại, phòng hội nghị họp, bể bơi trong nhà, quầy bar, sân tennis, trung tâm thể dục và các dịch vụ cho thuê xe. Khách sạn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và chu đáo đang chờ đợi bạn Saigon Dalat.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN SAIGON ONLY TỪ DA LAT 950.000 VND Giá

2. DA LAT HOTEL PHÁT TRIỂN NGỌC

Khách sạn Ngọc Phát đạt tiêu chuẩn 3 sao với hơn 65 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại

Khách sạn Ngọc Phát đạt tiêu chuẩn 3 sao mới được mở ra vào cuối năm 2013, tọa lạc trên đường Hồ Tùng Mậu, nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt với hơn 65 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại và với hơn một nửa trong số các phòng đều nhìn ra hồ Xuân Hương và một vài phòng còn lại nhìn vào công viên với cây thông – một loài cây đặc trưng của Đà Lạt. Bên cạnh đó, khách sạn chỉ cách trung tâm mua sắm, quảng trường chính của thành phố, đi bộ thêm vài bước chân. Từ khách sạn bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ từ Hồ Xuân Hương, 10 phút từ chợ Đà Lạt. Chắc chắn trong tương lai gần, Ngọc Phát sẽ là một địa chỉ quen thuộc của khách du lịch đến thành phố Đà Lạt.

NGOC HOTEL BOOKING Giảm CHƠI DA LAT VÀ GIẢM ĐẾN 17% CHO HONEY MOON GÓI 10%

3. WESTERN PLAZA HOTEL NHẤT DALAT

8-khach-san-da-lat-ban-nen-lua-chon-dip-30-4-ivivu-8
Khách sạn có 91 phòng được thiết kế với kiến ​​trúc châu Âu trong sự hài hòa với phong cách trang trí hiện đại tiêu chuẩn quốc tế 3 sao

Khách sạn Best Western Dalat Plaza tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, ngay tại trung tâm thành phố hoa Đà Lạt. Khách sạn ngay cạnh hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi bộ từ sân bay Liên Khương 30km, khoảng 30 phút lái xe. Khách sạn có 91 phòng được thiết kế với kiến ​​trúc châu Âu trong sự hài hòa với phong cách trang trí hiện đại tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, với các cửa sổ riêng biệt nhìn ra trung tâm thành phố, công viên và hồ Xuân Hương. Mỗi phòng đều được trang bị vòi sen, bồn tắm và nhà vệ sinh riêng biệt, điện thoại quốc tế, mini-bar, truyền hình cáp, két an toàn. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp, dịch vụ phòng, nhà hàng massage, karaoke phòng tập thể dục, dịch vụ văn phòng, cửa hàng lưu niệm …

BEST WESTERN HOTEL ĐẶT CHỈ TỪ PLAZA DALAT 775.000 VND Giá

4. THỰC HIỆN NGHỊ KHÁCH SẠN – Gardenia DALAT

8-khach-san-da-lat-ban-nen-lua-chon-dip-30-4-ivivu-7
thiết kế hách sạn với 75 phòng, 3 sao là khá cũng được trang bị, hiện đại.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách của 3 sao với 75 phòng đẹp được trang bị cơ sở vật chất tốt, hiện đại. Tất cả các cửa sổ có tầm nhìn toàn cảnh thành phố. chỉ còn lại trong phòng của bạn, bạn cũng có thể nhìn thấy vẻ đẹp của Hồ Xuân Hương, Đồi Cù trong sương mù buổi sáng, thành phố ánh sáng vào ban đêm. Các nhà hàng trên tầng đầu tiên của khách sạn được trang trí sang trọng với sức chứa 250 khách và phòng ăn VIP, sẽ cung cấp cho bạn một bữa ăn ngon với các món ăn và các món ăn của Việt Nam 3 miền châu Âu. Đặc biệt là các món gà trên ẩm thưc với 9 món, Cơm niêu và nồi gang. Phục vụ khách theo nhóm, gia đình, lý tưởng cho tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, tiệc chiêu đãi …

THỰC HIỆN NGHỊ KHÁCH ĐẶT – CHỈ TỪ Gardenia DALAT 513.000 VND Giá

5. Tạm dừng 1 Hotel Đà Lạt

Khách sạn tạm dừng 1 Đà Lạt bao gồm tổng cộng 53 phòng

Khách sạn tạm dừng 1 Đà Lạt bao gồm tổng cộng 53 phòng bao gồm 2 khu vực: Khu cũ: Xây dựng vào năm 2006 và vừa được cải tạo, sửa chữa tháng năm 4/2014 (sơn, thay vì gas, thay vì rèm cửa trong phòng). Huyện cũ bao gồm 3 tiêu chuẩn Phòng đôi, 2 và 3 Standard Twin Room Standard Room Family. Khu New: Khách sạn được đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị hiện đại, thiết kế ấm cúng sẽ đảm bảo cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi nghỉ tại khách sạn. Phần lớn số lượng phòng khách sạn nằm trong khu vực mới, bao gồm: 23 phòng tiêu chuẩn kép, 16 Standard Twin Room. Đến với tạm dừng 1 khách sạn Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng phòng và dịch vụ chu đáo của nhân viên khách sạn.

KHÁCH SẠN TRUNG TÂM ĐẶT MENU 1 DALAT GIÁ TỪ CHỈ 254.000 VND

6. Villas Dalat Khánh Lâm

8-khach-san-da-lat-ban-nen-lua-chon-dip-30-4-ivivu-6
Villa Khánh Lâm có 11 phòng

Villa Khánh Lâm nằm ở trung tâm của Đà Lạt, chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương khoảng 5-10 phút bằng xe máy hoặc xe đạp. Khách sạn có thường xuyên tổ chức nhiều tour du lịch đưa du khách đến tham quan những địa danh nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt. Villa Khánh Lâm có 11 phòng trong đó có tiêu chuẩn 3 phòng 2 giường đôi và 8 tiêu chuẩn phòng 1 giường đôi, khu vực phòng rộng rãi và kết hợp với biệt thự kiến ​​trúc hiện đại sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái của du lịch ở đây.

VILLA ĐẶT Khánh Lâm LẠT GIÁ TỪ CHỈ 203.000 VND

7. cẩm tú cầu HOTEL DALAT

Khách sạn gồm 15 phòng, phòng khách thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản

Cẩm Tú Cầu Hotel Đà Lạt nằm ở trung tâm của thành phố Đà Lạt, một thị trường khoảng 10 phút đi bộ từ hồ Xuân Hương khoảng 15 phút đi bộ. Khách sạn gồm 15 phòng, phòng khách thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, phòng sạch sẽ, thoáng mát sẽ cung cấp cho bạn sự thư giãn trong kỳ nghỉ của họ. Khách sạn cẩm tú cầu là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bè của bạn và các nhóm gia đình với giá cả phù hợp.

KHÁCH SẠN ĐẶT GIÁ CHỈ TỪ hoa cẩm tú cầu DA LAT 121.000 VND

8. RESORTS HOÀNG ANH – XANH DALAT LAND

8-khach-san-da-lat-ban-nen-lua-chon-dip-30-4-ivivu-5

Nằm gần trung tâm thành phố và Hồ Xuân Hương, Resort Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành một yêu thích của du khách đến Đà Lạt. Resort Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt có 122 phòng nằm trong khu biệt thự sang trọng và được trang bị các thiết bị hiện đại nhất, nơi mà du khách có thể đắm mình trong thiên nhiên, ngắm nhìn những cây thông rì rào trong gió, ngắm hoa, ánh sáng mặt trời qua từng nhỏ cửa ra vào. Resort Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt cung cấp đầy đủ các dịch vụ: nhà hàng, Bar-Café Camellia, phòng hội nghị, dịch vụ đón tại sân bay, tour du lịch, spa, …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang