Mẹo tránh thất lạc hành lý khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mất hành lý là nỗi lo thường trực của nhiều du khách. Đến năm 2014, hãng đã mất 22 triệu khách hàng hành lý.
Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch
Nhiều hành khách đang tự hỏi, ngành hàng không hiện nay là nhiều hiện đại, các thủ tục lưu trữ, đặt cọc và đóng cửa nhiều hơn, vậy tại sao hành lý của họ đã bị mất.

Dưới đây là một số nguyên nhân có thể dẫn đến hành lý bị mất của bạn một nơi nào đó giữa các chuyến bay.

Bởi vì bạn có đến quá muộn

Nhiều hành khách được kiểm tra trong thời gian để lên cảnh sát. Vì điều kiện thời gian không cho phép, trong một số trường hợp, các hãng hàng không phải giữ hành lý của họ và di chuyển đến các chuyến bay tiếp theo. Đó là lý do tại sao nhiều người bị mất hành lý và phải chờ đợi một thời gian dài được lấy đi đồ đạc của họ.

Image: Travelers line up to get their luggage
Nhiều chuyên gia thường đưa ra lời khuyên rằng bạn nên đến sân bay 1-2 giờ để được chủ động về thời gian.

Mang quá nhiều đồ đạc

Thông thường, du khách mang theo túi lớn nhỏ quá nhiều, tính linh hoạt của kính sẽ có nguy cơ bị mất hành lý là cao hơn so với các carry nhỏ gọn. Trong một số trường hợp đi xe máy bay nhỏ, nhiều hành khách mang theo số lượng lớn các đồ nội thất được làm từ không gian trong không gian cabin, các hãng hàng không sẽ bị buộc phải rời khỏi hành lý của bạn cho chuyến bay kế tiếp.

Mang lại những điều đe dọa an toàn bay

hanh_ly_3

Có rất nhiều điều mà nhân viên an ninh sân bay lo lắng. Đôi khi, gây nguy hiểm cho các đối tượng an toàn bay chỉ là một chất lỏng chai nước trong suốt. Trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ quyết định nắm giữ túi này để kiểm tra, cân nhắc cho đến khi tin rằng tất cả mọi thứ được an toàn. Tất nhiên, điều này cũng làm cho du khách phải đối mặt với hành lý của tôi trên máy bay và nó có thể là có sẵn trong các chuyến đi tiếp theo. Trong thời gian vận chuyển, hành lý, tìm kiếm chuyến đi sau khi bị tụt hậu trong sẽ làm cho bạn cảm thấy khó khăn hơn.

Mọi người cũng có đôi khi nhầm lẫn

Nhân viên sân bay Đôi khi hành lý của bạn có thể được vận chuyển nhầm, đưa lên chuyến bay không chính xác. Thông thường các mặt hàng của bạn sẽ được tìm thấy trong vòng 24 giờ. Theo Sở Giao thông Vận tải, các chi phí phát sinh do các hãng hàng không Hidden sẽ trả. Nhưng nếu có một tài liệu quan trọng và có ảnh hưởng đến công việc của mình, bạn có quyền khởi kiện và đòi bồi thường cho những mất.

Có thể bạn quan tâm: tour du lịch phan thiết giá rẻ hoặc tour du lịch nha trang hè 2015

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang