Du lịch trải nghiệm ở các vùng quê

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh nghiệm mô hình làng du lịch Việt Nam ở Yên Đức, Đông Triều đã bổ sung thêm sản phẩm mới cho du lịch Quảng Ninh, đặc biệt là các khách sạn kết nối các tour du lịch quốc tế đến thăm những kỳ quan di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

news_3849_1_thumb

Ngày nào cũng vậy và mỗi buổi chiều để các du khách nước ngoài đến đây nuop nuop để trải nghiệm văn hóa làng Việt Yên Đức, Đông Triều (Quảng Ninh), Bí thư Đảng ủy Yên Đức Nguyễn Phạm vi đã được hạnh phúc để khoe. Ông Biên cho biết, nhiều nhóm xã hội cũng ở lại 2-3 ngày để thưởng thức và khám phá các nền văn hóa độc đáo của Việt Nam như cấy lúa, giã gạo, quăng chài đánh cá …

Điều này mô hình du lịch do Công ty CP Du thuyền Đông Dương được xây dựng và đưa vào hoạt động thí điểm từ cuối năm 2011, đến nay trở thành các tuyến du lịch chính thức tại Quảng Ninh.

Du khách nước ngoài tham quan làng kinh nghiệm du lịch Việt Nam ở Yên Đức, Đông Triều. (Nguồn: quangninh.gov.vn)

Nguyễn Thị Hải, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Yên Yên Đức cho biết Đức là một làng nông nghiệp yên bình, với nhiều vách đá, hang động đẹp mang tên đặc trưng của nền văn minh lúa nước Việt Nam như súp núi, bò Crouching, núi Đông Paddy, Mountain Valley, Núi Cát, chuột núi, núi Long Ma, núi núi Lũy, Nghệ …

du lịch Nha Trang

Yên Đức nằm trên đường từ thành phố Hà Nội nên Công ty Cổ phần Đông Dương Yacht nắm bắt lợi thế này để xây dựng mô hình “du lịch làng Yên Đức”, giới thiệu văn hóa nhiều làng quê Việt Nam với khách quốc tế trước khi họ kết thúc khuyến mãi du lịch biển.

Yen_1

Ông David Phillips (Manchester, Anh) cho biết ông đã có một thời gian tuyệt vời ở một vùng quê yên bình và con người thân thiện. Văn hóa Việt là thú vị, đó là gia đình văn hóa truyền thống, thế hệ này qua thế hệ học được từ kinh nghiệm trước đây trong sản xuất và trong cuộc sống hàng ngày.

Vợ của David, Susan Phillips có cảm nhận của riêng mình. Cô đã học trong nông dân Việt Nam tính siêng năng, cần cù trong lao động, nhưng rất lạc quan, thoải mái và chu đáo trong việc chăm sóc gia đình. Sau khi trở về Anh, cô sẽ nói chuyện về Hạ Long, làng văn hóa ở Việt Nam đến bạn bè và mong muốn quay lại Việt Nam để trải nghiệm những nền văn hóa độc đáo của người nông dân Việt.

Khách du lịch quốc tế đến du lịch làng Yên Đức chiêm ngưỡng và trải nghiệm các hoạt động lao động sản xuất, đời sống của nông dân. Du khách có thể trực tiếp vào lúa gạo va đập, quăng hoặc giường cây cá tay câu cá các loại rau xanh.

tour du lịch Đà Lạt

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm các ngôi đền cổ của tình hình làng, để thưởng thức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, trò chơi dân gian đặc sắc của văn hóa lúa nước như chèo, múa rối nước, hát quan họ Bắc Ninh do đội văn nghệ xã hội của người biểu diễn trong một bầu không khí ấm cúng.

Đảng Yên trưởng Đức cho biết tour du lịch làng bởi Công ty Cổ phần Đông Dương xây dựng du thuyền đầu tư, nhưng toàn bộ người từ đội ngũ quản lý cho các buổi biểu diễn văn hóa và nghệ thuật là tất cả của Yên Đức.

Việc làm này sẽ giúp mọi người tăng thêm thu nhập, công ăn việc làm, nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của làng quê Việt Nam. Người dân đã tích cực tổ chức lại nhà cửa, vệ sinh đường làng, ngõ xóm sạch sẽ, tạo ra một khuôn mặt màu xanh lá cây nông thôn, sạch sẽ và xinh đẹp trong mắt của du khách.

Nguyễn Thị Hương là người dân địa phương, có kiến ​​thức về ngôn ngữ tiếng Anh vì vậy cô có thể giới thiệu khá kỹ về văn hóa truyền thống của quê hương Yên Đức du khách quốc tế. Theo bà Hương, hầu hết khách du lịch quốc tế bị thu hút bởi văn hóa của giáo dục truyền thống, văn hóa gia đình thờ cúng tổ tiên của Việt …

Mô hình “du lịch làng Yên Đức” bây giờ được coi là một sản phẩm du lịch văn hóa liên quan đến bảo tồn và phát triển các làng nông nghiệp truyền thống. Mô hình này được gắn kết chặt chẽ để bảo tồn văn hóa, không gian sống truyền thống của dân số nông nghiệp để bảo tồn và phát triển các sản phẩm địa phương hoặc sản xuất cây công nghiệp hàng hóa sản phẩm cụ thể.

Với mô hình mới này, ngành du lịch Quảng Ninh sẽ được đa dạng hơn, phong phú và hứa hẹn những đột phá mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang