Tới Philippines du lịch nên thưởng thức món ăn nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩm thực Philippines rất đa dạng và phong phú nhưng không phải các nước Đông Nam Á khác rất ít. Hầu hết các món ăn có màu sắc khá nổi bật như cà ri đỏ, màu vàng của nghệ, màu cam của điều. Đặc điểm không phải là phổ biến Philippines món ăn cay, du khách có thể yêu cầu thêm thời gian nấu ăn của họ. Để Philippines, du khách nên thử 10 món ăn đặc trưng sau đây:

1. Pinakbet

1.10

Ở phía bắc trong Llocos, các món ăn từ các loại rau như đậu bắp, cà tím, mướp đắng, bí, cà chua, bagoong (tôm hoặc bột cá) là 1, một món ăn yêu thích. Pinakbet chế biến đơn giản, rẻ tiền và lành mạnh, vì vậy nó xuất hiện tại các hộ gia đình và nhà hàng địa phương.

2. Mami Mì213

 

Mami Mì cũng là một tính năng nổi bật trong văn hóa ẩm thực của đảo nguồn gốc này. Được nhập khẩu từ Trung Quốc, mì Mami đã được người dân ở đây chuyển thành món ăn tinh thần dân tộc. Mì được làm từ bột tốt nhất, kết hợp với nước dùng thịt và chiết xuất và gia vị đặc biệt xương, sẽ tạo ra một món ăn phổ biến nhưng vẫn rất ngon. Như một món ăn với lịch sử để du khách có thể ăn tại bất kỳ nhà hàng hay quán bar nào.

tour du lịch phan thiết giá rẻ

3. Tsitsaron

88

Tsitsaron nghe có vẻ lạ, nhưng theo “Từ điển” tóp mỡ ẩm thực Việt nó được “biến hóa” theo phong cách rất Philippines mà người Tây Ban Nha gọi là chicharron. Tình trạng đầu bếp sau khi miếng mỡ lợn “dính” chút thịt sẽ ướp với muối và gia vị ngấm và “tắm” chúng trong chảo mỡ lớn sôi cho đến khi giòn nấu chín và thơm cả ngày này qua ngày khác. Món ăn độc đáo thường được phục vụ với màu xanh lá cây đu đủ ngâm ớt cho bệnh này ít thường được bán ở hầu hết các cửa hàng dọc theo các đường phố của thủ đô Manila.

4. Tạo phổ Taho

Đây là một trong những món ăn sáng đáng yêu của Philippines. Trên giao thông đường phố bận rộn và người qua đường, vang vọng tiếng một nơi nào đó của người bán rao vặt của tôi

tour đà lạt thành phố ngàn hoa giá rẻ

Cũng làm từ đậu hũ nhưng tào pho Taho “ghi điểm” bởi vị ngọt mát, mùi thơm của trái cây không thể tắt mãng cầu không khí trong lành hay vani với ly caramel và chút dai dai của hạt ngọc trai. Nếu bạn có cơ hội để đi du lịch đến Philippines, đừng quên con phố Jorge Bocobo để thưởng thức hương vị khó quên của kính Taho này.

5. nướng Isaw gà

710

Philippine Isaw gà nướng thay vì giàu. Các đầu bếp sử dụng của tất cả các “chân tay” và “các cơ quan chính phủ lục địa” của gà để “biến” một món gà nướng là hoàn hảo. Strips mề tim gà, chân gà, cổ, cánh, đầu gà sau khi làm sạch, xiên cay trên mỗi cây gậy sẽ được nướng trên than củi gỗ và lò cho đến khi thơm giòn mà giữ thực khách phải “ứng dụng Memory” sẽ không có kết thúc. Nó sẽ là hoàn hảo nếu bạn tận hưởng trong khi vẫn Isaw vật liệu nóng với giấm và nước sốt ớt chua và thanh mát.

6. Chuối nướng ở Philippines

Một phong cách nướng độc đáo “cây nhà lá vườn” ở Manila là chuối kèm món thịt lợn nướng. Nghe thật lạ phải không? Thịt lợn tươi sau khi được thái lát và nướng vuông sẽ được đem xiên xen kẽ với những lát chín vòng tròn cây trồng chuối, sau khi khách hàng đặt hàng sẽ nhận được nhà hàng phết lên xiên thịt chuối caramel chảy nhớt, ngọt ngào.

611

Đừng ngạc nhiên, chỉ cần cố gắng để đường phố Padre Faura ở Manila, bạn sẽ hiểu được những món ăn “này là chưa từng có,” nằm trong danh sách “Các món ăn không thể bỏ qua” của người Philippines ở đó.

7. Adobo

Danh sách thực phẩm của Philippines không thể được hoàn thành mà không Adobo. Đây là một món ăn rất phổ biến, xuất hiện trong tất cả các hộ gia đình Philippin. Món này có nguồn gốc từ Mexico, Philippines, nhưng mọi người đều biến bằng cách nấu thịt (thường là thịt gà và thịt lợn) với giấm, muối, tỏi, ớt, nước sốt đậu nành và một số gia vị khác.

Arroz caldo 8.

5

Arroz caldo là súp an ninh với miếng thịt gà thái dày, kết hợp với gừng. Một số người cũng đưa ra nhiều bằng chứng hơn gà luộc, tỏi và hành lá. Bạn có thể gặp phải món ăn này trên các cửa hàng vỉa hè ở Philippines.

9. Kamaro

96

Khi thức ăn được nấu từ một côn trùng, và các đầu bếp đến từ Pampanga là những bộ vi xử lý tốt nhất ở Philippines Kamaro.

10. Cá ngừ

1-ca-ngu-dai-duong

Các món ăn đặc sản, “cá ngừ” của đất nước, một món ăn phổ biến trong các bữa ăn gia đình và các món ăn mà thực khách thường được sử dụng nhất khi Philippines. Cá ngừ tươi được vớt lên, rửa sạch và thái lát ăn sống ngay cùng với mù tạt. Kén hơn dạn và nướng trên than củi. Có ăn như rau diếp hoặc dược thảo. Head, vây hay xương cá nấu canh. Hầu như tất cả các nhà hàng và quán bar là món quà phổ biến này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang