Nên đi đâu khi du lịch một mình?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Độc giả chuyên trang du lịch Rough Guide bình chọn Việt Nam là một điểm đến lý tưởng khi đi du lịch một mình, vượt qua các đối thủ như Thái Lan, Singapore …

 ha long

  1. Việt Nam: Cho dù đến bất cứ nơi nào ở Việt Nam, bạn cũng sẽ có trải nghiệm cực kỳ thú vị. Du lịch một mình là một trong những cách tốt nhất để khám phá đất nước tuyệt vời này. Từ món phở ngon miệng, đến những chuyến xe buýt đêm, từ bãi biển đến các bản làng dân tộc thiểu số ở lưng chừng núi, tất cả đều là những kỷ niệm khó quên tại Việt Nam.

  1. Ai-len: một hòn đảo nhỏ ở rìa của châu Âu là vùng đất của người dân thân thiện dễ mến, cũng là một điểm đến lý tưởng cho những du khách đi một mình. Bạn sẽ muốn làm bạn với tất cả mọi người ở đây. Từ Giant Causeway về phía bắc đến vùng nông thôn xanh tươi tốt ở phía nam, đều là những vẻ đẹp cho bạn khám phá. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Star Wars, đừng quên ghé thăm đảo Skellig Michael Scale, được chọn để quay các phân đoạn cuối cùng trong bộ phim mới nhất.

 >>> tour nha trang

  1. Thái Lan: Đây là một điểm đến cho rất nhiều du khách trẻ tuổi trong khu vực Đông Nam Á, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đất nước này vào top 3. Thái Lan là một thiên đường của những món ăn ngon, những bãi biển hoang sơ, hải đảo đáng yêu, những ngôi đền cổ, và những con người thân thiện .

  1. Singapore: đất nước nhỏ bé này thường không phải là lựa chọn đầu tiên cho khách du lịch, bởi vì người ta thường chọn Thái Lan hay Philippines. Tuy nhiên, Singapore sẽ làm cho bạn chú ý, từ các tòa nhà cao tầng trong thành phố đến các hòn đảo, cánh rừng và những bãi biển cát trắng.

  1. Úc: Đất nước của loài chuột túi là điểm đến mơ ước của nhiều người phượt khi đi du lịch một mình. Bạn có thể mất hàng tháng, thậm chí nhiều năm để khám phá đất nước đa dạng này. Úc có những thành phố đáng yêu, những bãi biển nổi tiếng và con người thân thiện.

 campuchia

  1. Campuchia: Vùng đất của những ngôi đền thờ và thị trấn yên bình là một trong những điểm đến hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á cho khách độc hành. Campuchia hấp dẫn trong những di tích thiêng liêng, những bãi biển rải rác các vịnh nhỏ, hải đảo tách rời đất liền. Bạn có thể đến thủ đô của Campuchia để giải trí tại quầy bar trên tầng mái, hoặc Battambang nếu bạn không còn có hăng say đến đền thờ.

 >>> Khách du lịch không thích gì ở Việt Nam?

  1. Tây Ban Nha: Xứ xở của những chú bò tót là vùng đất ẩm thực lý tưởng cho du khách độc hành. Trong khi ở nhiều quốc gia, khi ăn trong một nhà hàng có nghĩa là bạn chỉ cần thử một món ăn, trong khi ở Tây Ban Nha, tapas có nghĩa là bạn có thể gọi ít nhất 3 món ăn khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển xung quanh Tây Ban Nha một mình trên xe lửa hoặc xe buýt. Ở đây có rất nhiều nhà nghỉ cho dân phượt, nơi lý tưởng để kết bạn bè với các phượt thủ.

  1. Nepal: Không quá cường điệu khi nói rằng người dân Nepal là một trong những người thân thiện nhất trên thế giới. Đất nước này đã phải chịu trận động đất lịch sử năm 2015, với nhiều ngôi chùa, điểm tham quan bị đổ nát, nhưng nền du lịch của Nepal vẫn giúp phục hồi nền kinh tế của đất nước này.

 Xem thêm tại: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang