Nghiệm thu nệm cao su tự nhiên thực sự có tốt cho bé hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu nệm cao su có đảm bảo cho trẻ hay không?

Giấc ngủ luôn luôn tác động gần như trực tiếp đến sức khỏe và sự vững mạnh của các đứa bé. Lúc các trẻ em ko ngủ được hoặc là khó ngủ sẽ khóc miết đến cha mẹ, thậm chí còn kén ăn dẫn tới suy dinh dưỡng. Để em bé của bạn luôn sở hữu được giấc ngủ say, những bậc cha mẹ bắt buộc chú ý tới việc sắm 1 mẫu nệm thích hợp nhất để giúp cho bé được ngủ sâu và ngon hơn.

Nem cao su thien nhien giúp nâng niu giấc ngủ của trẻ

Sản phẩm nệm cao su tự nhiên đa vùng với chất liệu từ thiên nhiên 100% từ loại mủ cao su vì thế mà nó rất an toàn không gây ảnh hưởng đến cho sức khỏe của trẻ nhỏ. So với những mẫu sản phẩm khác, nệm cao su thiên nhiên đem lại cảm giác thư thái khi nằm ngủ. Và điểm đặc biệt là thành phẩm cao su thiên nhiên đã được xử lý thông qua khoa học hiện đại cho nên mà nệm cao su đã được khử mùi và không chứa chất tẩy trắng nhằm đem đến sự đảm bảo ổn định nhất cho làn da không chỉ của người lớn mà còn cho cả bé nữa.

nem-cao-su-cho-be

Giấc ngủ say sẽ giúp cho bé có được 1 sức khỏe tốt nhất để phòng ngừa được những căn bệnh tiềm ẩn có thể xảy đến.

Giấc ngủ khá quan trọng đối với bé

Theo những nghiên cứu gần đây ở tại Mỹ, giấc ngủ cực kỳ quan trọng với những bé vì sẽ giúp cho bé sở hữu 1 sức khỏe tốt nhất phòng ngừa được những căn bệnh có thể xảy ra. nếu bé ngủ sau nửa buổi thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn 24% so với những bé ngủ đúng giờ. những bé ngủ ít chưa tới 5 tiếng mỗi đêm sẽ mang nguy cơ bị trầm cảm cao hơn đến 71% so có bé khác.

Không những vậy, trong mỗi giấc mơ, não bộ của trẻ nhỏ liên tục cân chỉnh để có thể thích nghi được với thế giới vật chất quanh đó. các hình thức ngủ của bé sơ sinh, bé đã đi học, người trưởng thành cũng khác biệt. những bé sơ sinh thường chủ động hơn trong giấc ngủ và nhịp tim nhịp thở của rẻ cũng luôn thay đổi khá nhanh. Như vậy có thể nói giấc ngủ rất quan trọng với các em bé để đảm bảo cho sức khỏe tốt nhất, tăng trưởng vừa đủ nhất. Các bậc ohụ huynh bắt buộc chú ý nhiều hơn để có thể chăm sóc giấc ngủ cho các bé.

nem-cao-su-cho-be-02

Bề mặt của mẫu nem cao su được thiết kế với những lỗ thông hơi nhỏ cho nên giúp không khí được lưu thông tốt hơn, bé ngủ cả đêm trên nệm mà không lo bị khan nóng, rôm sảy hay ngứa ngáy trên cơ thể. Được thiết kế với một lớp vỏ cotton bên ngoài sở hữu tác dụng hút ẩm, hút mồ hôi khá tốt nên trẻ em có thể thoả thích ngủ thật ngon mà không sợ cơ thể ra mồ hôi trộm khiến ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé. Đối với những bé còn có thói quen tiểu dạ(tiểu lúc đêm) thì cấu trúc bọt hở sẽ cho phép nước tiểu của bé chảy thấm xuyên qua nệm chứ không không lan ngang gây ướt lưng hay ướt đầu cho bé.

Với tác dụng đàn hồi của nệm cực kì tốt cũng không hề phát ra âm thanh lúc đàn hồi, chẳng hề xảy ra sự rung động lan truyền khi bé chạy nhảy, hay bò lăn trên nệm cao su. Trong giấc ngủ dù bé sở hữu xoay chuyển đủ các tư thế thì giấc ngủ của bé vẫn không hề bị chi phối nhiều do chấn động rung.

Chất liệu cao su từ thiên nhiên không gây hại đến cho làn da của bé

Ngoài ra thì sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cũng có tác dụng kháng côn trùng, không cho côn trùng sinh sôi làm tổ sinh sống. những bà mẹ có thể hoàn toàn an tâm hơn không có chuyện côn trùng bò, cắn, đốt nên sẽ bảo đảm giấc ngủ ngon cho bé cũng như hoàn toàn ngăn chặn những mầm bệnh do côn trùng cắn sang bé.

Liên Á hiện nay chiếm 98% tỷ trọng xuất khẩu nệm cao su sang thị trường Mỹ. Thị trường này đòi hỏi khắc khe về những tiêu chuẩn về chứng chỉ chứng nhận đạt chất lượng quốc tế như LGA, ECO còn phài đạt những tiêu chuẩn an toàn khác từ Mỹ.

Xem thêm: Sản phẩm Nệm Liên Á liệu rằng chất lượng cho sức khỏe không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang