Ngôi nhà được thiết kế với không gian mộc mạc, yên bình và giàu tính nghệ thuật ở thành phố Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với đa số nhiều người, khi xây dựng ngôi nhà cho GĐ mình đều mong muốn tạo một không gian thoải mái, yên bình. Cả KTS và chủ nhà của công trình này đã hiện thực hóa được những điều mong ước đó.

Auto Draft

Với màu sắc đơn giản nhưng bằng sự kết hợp tinh tế và có thẩm mỹ cao, tổng thể không gian "nghiễm nhiên" trở thành một công trình kiến trúc độc đáo trong lòng thành phố.

Ngôi nhà với vẻ đẹp mộc mạc, yên bình là tổ ấm của hạnh phúc gia đình vợ chồng trẻ. Công trình nằm trong khu đô thị mới Hoa Xuân, Cẩm Lê, Đà Nẵng.

Môi trường sống gần sông nên đã được KTS tinh chỉnh và điều khiển kiến thiết sao cho các ô cửa và giếng trời có thể nhận được rất nhiều nhất ánh sáng tự nhiên và gió mát mỗi ngày.

 


Lối vào nhà giống như khoảng sân nhỏ xinh xắn.

 


Không gian chung ngập tràn ánh sáng với vẻ đẹp dung dị, bình yên.


Màu gạch trần kết hợp với gạch thông gió tạo ra nét đẹp đầy nghệ thuật cho ngoại thất ngôi nhà.

Những tia sáng lướt qua những cơn gió nhỏ, bên cạnh là tách cà phê làm cho mỗi ngày đối với các thành viên trong hạnh phúc gia đình đều vô cùng chân thành và ý nghĩa. Bước từ cổng vào, một hàng tre xanh được trồng tựa như một góc phố quen khiến người xem vô cùng thích thú.

Mỗi căn phòng chức năng, mỗi tầng đều có một kết cấu riêng lẻ với kiến thiết mộc mạc, tự nhiên.

Lối đi, cầu thang, nội thất độc đáo kết nối các khu vực chức năng với nhau vừa tạo sự rộng thoáng vừa mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mọi thành viên trong hạnh phúc gia đình.

 


Không gian nhiều ánh sáng giúp ngôi nhà đẹp từng góc nhỏ.

 


Khoảng sân là nơi được trồng các loại cây xanh giúp ngôi nhà gần gụi với thiên nhiên.


Không gian chính là nơi được bố trí ghế ngồi, bàn trà, tường ốp gỗ có ánh sáng đèn hắt tạo cảm giác ấm cúng, gần gụi.


Bên cạnh giếng trời là khu bếp được thiết kế với ưa nhìn với hệ tủ nhiều ngăn phù hợp với chiều cao của tầng trệt.


Cầu thang có thiết kế sát tường.

Phòng khách khá rộng rãi, được sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ tự nhiên và thoải mái. Bên cạnh đó, KTS khéo léo tạo nên sự kết hợp hài hòa cho không gian bằng năng lượng xanh từ những cây nhỏ trồng xen kẽ với đồ đạc.

Với mong muốn không chỉ xây dựng một ngôi nhà để sống mà còn là nơi xây dựng tình yêu, tình bạn thân thương và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng nhau, mọi chi tiết kiến thiết đều gần cận và bình dị.


Mỗi khu vực chức năng đều được bố trí hài hòa, đẹp mắt.

 


Không gian có sự sắc sảo của cây cối, họa tiết và ánh sáng. phía bên trong cùng là khu vực bàn ăn được gia công từ gỗ tự nhiên.

Nơi phòng bếp được thiết kế hiện đại, gần với giếng trời thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng.

Cách bố trí bàn ăn nhìn ra khu vườn nhỏ đủ để bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng, và ngọt ngào, gần cận với thiên nhiên. Sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp cho việc bố trí nội thất, ánh sáng và màu sắc thêm hài hòa nhờ sự đầu tư nghiêm túc của chủ nhân, khiến người xem không thể rời mắt.


Gạch hoa gió trở thành giữa những điểm nổi bật kiến trúc cho không gian.

 


Những ô cửa mái vòm tăng thêm vẻ đẹp nghệ thuật sắc sảo cho không gian.


Mỗi góc nhỏ đều trở nên lung linh hơn nhờ sự sắp đặt của ánh sáng.

Ngôi nhà càng cuốn hút mọi ánh nhìn hơn khi được thắp sáng ánh đèn vào ban đêm. Màu sắc của đèn được bố trí hợp lý giúp những chi tiết dù nhỏ nhất trong ngôi nhà cũng trở nên lung linh đầy tinh tế và sắc sảo.

Hàng trăm bông hoa gió kết hợp với những bức tường thô ráp mang ánh sáng vào bên phía trong giúp tối đa hóa tầm nhìn ra bên ngoài. Với thiết kế độc đáo, nội thất và kiến trúc gần gụi với thiên nhiên giúp ngôi nhà mang đến cho những người sống trong nhà những trải nghiệm thú vị.

KTS trưởng: Trần Đăng Khoa

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Bình Phước. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang