Người dùng điện thoại iPhone không thích nâng cấp thiết bị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng, trên 50% người dùng iPhone đang sử dụng các model có trên 2 năm tuổi.

Một báo cáo mới đây từ hãng nghiên cứu Consumer Intelligence Research Partnes (CIRP) cho biết, người dùng iPhone tại Mỹ bắt đầu thay đổi thói quen nâng cấp iPhone của mình trong vài năm gần đây.
Xem thêm: in ốp lưng điện thoại theo yêu cầu TPHCM cho iphone  tại đây.
Nghiên cứu trong vòng 12 tháng của hãng tính đến 6/2013 cho thấy 34% người dùng iPhone sở hữu những trang bị trên 2 năm tuổi. Tuy nhiên, tính đến 6/2014, con số này đã tăng lên 50%. Theo CIRP, nghiên cứu của hãng dựa trên cuộc khảo sát 3.000 người dùng iPhone tại Mỹ.

Các nhà sản xuất smartphone như Apple có nguồn thu lớn nhất từ doanh số bán sản phẩm, không chỉ từ những người mua máy mới mà còn cả những khách hàng trung thành.

Báo cáo này lý giải phần nào sự sụt giảm nghiêm trọng doanh số iPhone của Apple. Ảnh: Cnet.

Theo Josh Lowitz – đồng sáng lập của CIRP, tốc độ nâng cấp iPhone giảm là do hai yếu tố. trước nhất, tốc độ sáng tạo trên Apple đã chậm lại. Chúng ta hầu như chơi nhìn thấy những tính năng đột phá hay thiết kế mới trong những thế hệ iPhone gần đây.

Chẳng hạn trên iPhone 4 và 5, Apple sử dụng xây dựng hoàn toàn mới so với các model trước đó. iPhone 5S được trang bị cảm biến Touch ID và chip 64-bit. iPhone 6 là sự thay đổi về kích cỡ màn hình. Trong khi đó, 6S – sản phẩm cao cấp nhất của Apple hiện nay, có thêm màu sắc mới cũng như cảm biến 3D Touch. Những điểm mới này không kích thích nhu cầu nâng cấp sản phẩm của người dùng.

Thứ hai, trước đây các nhà mạng tại Mỹ trợ giá cho người dùng mua điện thoại, trong đó có iPhone, với hợp đồng 2 năm. Nhưng trong thời gian gần đây, chính sách trợ giá này đã bị bãi bỏ. Điều này làm ảnh hưởng đến doanh số thiết bị của nhiều hãng chứ không riêng gì Apple.

Vẫn như thường lệ, Apple từ chối bình luận về báo cáo của CIRP.

Không chỉ tại Mỹ, nhiều thị trường trọng điểm khác của Apple như Trung Quốc, Hong Kong cũng đang chứng kiến sự thay đổi trong thói quen nâng cấp iPhone của người dùng.

  • Phụ Kiện Giá Sỉ hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
    Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh
    Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
    Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.
  • Hotline: 098.2128.029 (Bán hàng) – 0911.233.488 (Thiết bị công nghệ) – 0905.789.108 (Khiếu nại – Bảo hành)

Trần Tiến

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang