Nhẫn đổi màu theo cảm xúc – Quà tặng độc, lạ cho ngày 8-3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với giá bán lẻ chỉ vài chục ngàn đồng, nhẫn ‘ma thuật’, còn được gọi là nhẫn màu của cảm xúc là một món quà “sốt xình xịch” với đối tượng khách trẻ cho 8/3 năm nay.

>>> hoa tang 8-3

Thị trường quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay xuất hiện sản phẩm độc lạ hơn trước, từ cao cấp đến giá cả phải chăng. Nhưng không vì thế mà các sản phẩm “hot” từ lâu trên thị trường không còn đất diễn. Một trong những sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường trong một thời gian khá lâu nhưng đến 8/3 năm nay đã gây ra một cơn “sốt xình xịch ” với các đối tượng phổ biến, đó là loại nhẫn ma thuật, còn được gọi là nhẫn đổi màu theo cảm xúc người đeo.

Khảo sát của PV tại nhiều trang web mua sắm trực tuyến khác nhau, chiếc nhẫn này được rất nhiều chủ cửa hàng chào bán với giá bán dao động từ 25.000-30.000 đồng / chiếc, nhẫn có khung viền bằng inox  thép không gỉ, nhẫn với giá từ 50,00-150,000 đồng/chiếc bằng bạc, và 200.000-35.000 đồng / đơn vị cho chiếc nhẫn bằng khung mạ vàng.

“Bây giờ cửa hàng của mình bán được 30.000 đồng / vòng nhẫn đổi màu theo cảm xúc, nhưng nếu khách hàng mua từ 5 cái hoặc nhiều hơn, thì chỉ còn 28.000 đồng / chiếc, và mua nhiều hơn 10 chiếc với giá ưu đãi hơn, chỉ 25.000 đồng / chiếc “, chủ cửa hàng trực tuyến có tên Legion … “chào hàng”.

nhan

Theo một cơ sở bán buôn ở cả ba miền, thực tế loại nhẫn theo cảm xúc này có nguồn gốc từ Trung Quốc chứ không được tách loại 1, loại 2 … như một số cửa hàng quảng cáo. Giá bán lẻ phụ thuộc vào giá nhập khẩu của chiếc nhẫn và chi phí vận chuyển cho khách hàng. Tuy nhiên, các thương gia cũng nhấn mạnh rằng vài chục ngàn đồng / vòng chỉ áp dụng cho các vòng màu khung thép không gỉ. Với nhẫn bạc hoặc khung nhẫn vàng, tất nhiên, giá sẽ đắt hơn.

Theo “chào hàng” của một trang web bán đồ trang sức trực tuyến giá rẻ, nhẫn có khả năng thay đổi màu sắc khi tâm trạng của người đeo thay đổi.

“Ngày thường vẫn có rất nhiều khách hàng đặt mua chiếc nhẫn này. Ngày 8/3 trong năm nay, lượng khách hàng mua nhẫn này tăng bất thường, một số ngày tôi bán hàng trăm cặp nhẫn thay đổi màu sắc như vậy. Các cô cậu học sinh thường chọn nhẫn thay đổi màu sắc vài chục nghìn đồng, các đối tượng còn lại chẳng hạn như sinh viên, người trẻ tuổi, những người đi làm thường chọn nhẫn thay đổi màu có khung bằng bạc hoặc vàng. Trước 8/3 vài ngày, tôi phải thuê thêm người để kịp giao hàng cho khách hàng đặt trước 8/3 “, nhung, chủ sở hữu của một cửa hàng bán đồ trang sức giá rẻ trực tuyến cho biết.

>>> Lựa quà 8/3 cho phái đẹp

Theo một người bán trực tuyến, cơ chế hoạt động của chiếc nhẫn này được gây ra bởi sự thay đổi nhiệt độ trong các ngón tay đeo nhẫn. Có nghĩa là khi chúng ta thay đổi cảm xúc, tốc độ của dòng chảy máu dưới da sẽ thay đổi làm thay đổi nhiệt độ bề mặt da, và sự thay đổi đó làm cho chất lỏng Presto-Chango Liquid Crystal trong vòng thay đổi màu sắc.

Khi nóng lên hoặc vòng được làm mát, các phân tử thay đổi định hướng tinh thể của chúng, sau đó hấp thụ và phản xạ bởi ánh sáng của một màu sắc khác nhau. Khi người ta thay đổi cảm xúc, máu lưu thông dưới da sẽ thay đổi làm thay đổi nhiệt độ bề mặt da. Với nguyên liệu giá rẻ, kỹ thuật sản xuất đơn giản, có khả năng sản xuất công nghiệp hàng loạt để giúp giảm giá thành sản phẩm.

Mặc dù trên thị trường VN đã xuất hiện từ lâu, nhưng 8/3 năm nay, những chiếc nhẫn thay đổi màu sắc này là một món quà “sốt xình xịch” ở thị trường quà tặng8/3.

Cho dù xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2010 những gần đây, sự trở lại của loại hình này của thị trường trang sức bỗng gây thú vị bất ngờ với giá siêu rẻ, làm tò mò về tâm lý và khả năng phù hợp với cách chi tiêu của khách hàng trẻ tuổi.

Theo nghiên cứu, các màu tương ứng sẽ phản ánh những tâm trạng khác nhau của người đeo như: tím – màu xanh dương (hạnh phúc), màu xanh lá cây (thoải mái, thư giãn), vàng (lo lắng), xám (buồn, thất vọng), đen (căng thẳng ).

Trung – Trường trung học sinh lớp 11 Cầu Giấy có vẻ vui mừng khi mua đưuọc chiếc nhẫn thay đổi màu này “Tôi thấy sản phẩm này trên mạng trực tuyến, nhưng không tin rằng nó có thể thay đổi màu sắc thật sự. Nhưng vì tò mò, với giá rẻ, em đã mua thử thì thấy hay hay. Vậy nên em đã quyết định mua tặng mấy cô bạn thân làm quà 8-3.”.

Theo những người đã sử dụng chiếc nhẫn này, màu sắc của chiếc nhẫn thay đổi liên tục nhìn rất đẹp và màu sắc lạ mắt mặc dù đôi khi thay đổi sai tâm trạng như trong quảng cáo.

“Những lúc em vui hay hạnh phúc, màu chiếc nhẫn thay vì đổi sang màu tím hoặc xanh dương thì lại đổi sang vàng. Mà em thì có bao giờ lo lắng gì đâu”, Hải Anh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

 Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang