Bỏ túi mẹo vặt lựa chọn mua bếp hồng ngoại chất lượng tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bếp hồng ngoại hay gọi là dòng bếp điện là một trong các dòng đang được quan tâm trên thị trường. Dòng bếp hồng ngoại cao cấp này với lý lẽ hoạt động đốt nóng mặt kính và truyền nhiệt từ mặt kính lên nồi, do đó không yêu cầu phải sử dụng bộ nồi riêng. Bếp sử dụng được quờ các loại nồi như sành, sứ, thủy tinh, inox, …


 

Bếp hồng ngoại làm nóng bằng đèn Halogen giúp nấu ăn nhanh và an toàn
tu inox

Lựa chọn bếp hồng ngoại có xuất xứ rõ ràng

bây giờ trên thị trường xuất hiện những loại bếp hồng ngoại có giá thành từ 200.000đ – 400.000đ và được quảng cáo dưới nhiều chế độ như giảm giá, khuyến mại, giá sốc,… Trên thực tiễn, đây là những mẫu bếp sản xuất trên công nghệ cũ hoặc là sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng. Thông thường, độ bền của những bếp này không cao và rất dễ gây cháy nổ trong quá trình sử dụng bởi rất có thể là hàng trôi nổi, vì thế người phung phí cần phải cẩn thận khi chọn mua những mặt hàng bếp rẻ tiền.

chọn lựa kiểu dáng mẫu mã theo nhu cầu sử dụng

Để Lựa chọn được một chiếc bếp hồng ngoại hiệp, trước tiên cần xác định rõ nhu cầu của mình trước. Nếu nhu cầu thay thế bếp gas dùng nấu ăn chính trong gia đình, nên chọn bếp hồng ngoại đôi.

 

Cần Lựa chọn bếp hồng ngoại sao cho phù hợp với nhu cầu và kinh tế gia đình

Đặc biệt, trên thị trường còn xuất hiện loại bếp một bên từ một bên hồng ngoại. Những bếp này đặc biệt được khuyên dùng vì vừa tận dụng được lợi thế của bếp từ: đun nấu nhanh, không nóng ra ngoài, tiết kiệm điện…. vừa tận dụng được lợi thế của bếp hồng ngoại: không kén nồi, có thể nấu được các món xào, rán….

Những điều khác cần lưu ý

Lớp vỏ bếp bằng chất liệu inox có độ bền cao hơn so với bếp có vỏ bằng nhựa, nên loại bếp vỏ nhựa thường có giá rẻ hơn. Khi chọn bếp nên chú ý đến bộ phận tản nhiệt, bộ phận này có ảnh hưởng đến độ bền, an toàn của bếp nên hãy chọn bộ phận tản nhiệt hoạt động bền và chạy định hình.

Nguyễn Thùy (T/h)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang