Những cách Nên chọn rèm vải nào cho nhà chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nên chọn rèm cửa nào cho nhà chung cư?

Rèm cửa căn hộ – rèm cửa chung cư – chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng các mẫu rèm cửa cho căn hộ, chung cư trong các tòa nhà chung cư với mức giá hợp lý, góp phần làm tăng vẻ đẹp cũng như sự giá lạnh ấm cúng trong tòa nhà chung cư cao tầng.

Liên hệ để báo giá nếu bạn ở khu vực : May man vai gia re tai quan binh tan tại đây.

Trong không gian chật chội của đô thị hiện nay, việc sở hữu một căn hộ là một giải pháp cho rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc tuyển lựa được một chiếc rèm cửa nhà chung cư ưng ý cho căn hộ lại không dễ dàng. Điều này đòi hỏi bạn phải thấu hiểu và có kiến ​​thức sâu rộng về rèm. Trong căn hộ, phòng khách là nơi cần thiết phải trang trí nhất. Đó là nơi mà biểu thị được tính thẩm mỹ của chủ sở hữu nhà. Để đáp ứng được nhiều gu thẩm mỹ khác nhau, chúng ta sử dụng màn rèm vải cổ điển 2 lớp. Phòng khách sinh hoạt chung không phải là một nơi để ngủ vì vậy chúng ta không cần phải cản sáng tuyệt đối. Có nhiều loại rèm vải cho chúng ta lựa chọn như loại vải thô mềm, thô gai, hoặc gấm thô, gấm bóng, gấm mặt nhung. Nhưng hầu hết nguyên liệu phòng khách được chọn lọc là vải thô, gam màu vàng, nâu vàng. Có thể có nhiều chọn lựa về loại vật liệu cho mỗi màu sắc của từng phòng.

Đặc biệt là phòng của em bé với các mẫu dành cho em bé có hình dạng đẹp mắt. Vải thô và cản sáng đều có. Phong cách may lắp phù hợp với các phòng trong căn hộ chung cư. Thông thường, rèm cửa ngang chờm ra khỏi khuôn cửa hoặc làm hết phần tường còn lại làm cho dáng cửa rộng, phòng vuông đẹp hơn, khi kéo rèm lên sẽ lấy quờ ánh sáng có được vào phòng.

Với màn chung cư, nếu khuôn cửa còn nhiều tính từ các cạnh của cánh cửa ở mức khoảng trên 20 cm thì chúng ta có thể làm ro mon ở trong cửa, và voan lắp trang bị bên ngoài khung cửa. Đối với nhà bếp, chúng ta thường sử dụng sản phẩm rèm sáo nhôm hoặc các sản phẩm có thể sử dụng rèm bằng gỗ. Trong khu vực này, chúng ta rất hiếm khi và gần như không sử dụng rèm vải hoặc màn giấy. Lý do rất đơn giản, căn hộ chung cư có nhà bếp sát với phòng khách dùng rèm sáo gỗ sẽ che chắn hết ánh sáng của khu vực phòng  đồng thời rất dễ gây cháy, nổ. Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất của ngôi nhà. Đây là nơi mà cần đến sự lãng mạn và yên bình nhất. Vì vậy, mỗi bức màn được kiến tạo cho phòng ngủ nàh chung cư nên được thiết kế bởi các vật liệu cản sáng và cản sáng tuyệt đối.

>>> Cách chọn rèm vải hợp phong thủy không phải ai cũng biết

Bên cạnh đó, những họa tiết dễ thương như trái tim và ngôi sao cũng được sử dụng để giúp căn phòng thực sự là nơi kín, yên tĩnh và lãng mạn.

Nhà chung cư là một cấu trúc nhà rất hiện đại và phù hợp với đô thị hiện tại. Vì vậy việc lựa chọn được một tấm rèm cửa chấp thuận cho loại nhà này là không dễ dàng. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Liên hệ:showroom của công ty rèm vải Victoria tại lầu 2 Số 200 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM hoặc  hotline 0903 695 833 để được tư vấn may rèm cửa đẹp.

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/nen-chon-rem-cua-nao-cho-nha-chung-cu.html

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang