Những điểm cộng sáng giá của Huwei G7 Plus

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công nghệ smartphone mới nhất chuyên chụp của Huawei đã thu hút được phần lớn sự chú ý của giới công nghệ và người dùng trẻ tuổi.

 >>> phu kien remax

Xử lý nhanh chóng

Nằm ở mặt lưng của G7 là nút cảm biến vân tay 360 độ nhạy cảm, nó giúp người dùng nhanh chóng mở khóa cảm biến trong vòng 0,5 giây. Ngoài ra, người dùng có thể thao tác điều này mà không cần chạm vào màn hình cảm ứng. Ví dụ, chạm và giữ để chụp ảnh, trả lời cuộc gọi, đặt báo thức; hoặc vỗ nhẹ để mở thông báo và nhấn hai lần để xóa tin nhắn. Công nghệ cảm biến dấu vân tay cũng hỗ trợ bảo mật được tốt hơn, người sử dụng có thể yên tâm hơn về àn toàn thông tin cá nhân, không ngại khi có người lạ mở điện thoại.

 huwei

Thiết kế kim loại sang trọng hiện đại

Không chỉ là thiết bị liên lạc, điện thoại thông minh cũng là phụ kiện để thể hiện cá tính của người sử dụng. Nắm bắt được thị hiếu này, Huawei đã đầu tư thiết kế cho G7 Plus kim loại tiên tiến. Mặt lưng của máy trông rất thanh lịch khi xử lý qua công nghệ bắn cát và quá trình gia công tỉ mỉ. Thiết kế kim loại nguyên khối của mẫu này mang lại cảm giác chắc chắn, nhưng vẫn toát ra phong cách và tinh tế nhờ vào những đường cong được trau chuốt trên phần thân. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình cong 2.5D có kính cường lực tăng khả năng chống trầy xước.

 >>> Smartphone Acer chạy Windows 10 sắp ra mắt

Camera linh hoạt

Huawei đặc biệt chăm sóc cho G7 Plus với camera. Thay vì hỗ trợ cảm biến 3 màu RGB giống như nhiều điện thoại khác, G7 Plus sử dụng các mô hình 4 màu RGBW, bù phơi sáng tốt hơn và cân bằng trắng cho hình ảnh sáng rõ mà không có cảm biến ánh sáng chói. Ngoài ra, bộ ổn định hình ảnh quang học (OIS) thường được tìm thấy trong các sản phẩm cao cấp cũng được trang bị trong G7 Plus, hỗ trợ tốt cho người dùng mới chụp hoặc khi chụp các đối tượng chuyển động nhanh, đảm bảo không bỏ lỡ giây phút nào.

G7 Plus tích hợp các công cụ chỉnh sửa thông minh để thêm mảng lọc màu sắc hình ảnh, để người dùng dễ dàng thực hiện giai đoạn hậu kỳ hình ảnh. Các thao tác được gắn dấu chìm, tạo điểm nhấn … đều ngày càng đơn giản, chỉ cần chọn các công cụ chỉnh sửa và áp dụng.

 Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang