Những điểm du lịch cực thu hút du khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ đi du lịch ở nước ngoài với một ngân sách vừa đủ. Bởi trên thế giới có rất nhiều điểm đến tuyệt vời, với sự cám dỗ khó cưỡng mà lại hoàn toàn không hề đắt đỏ.

 >>> Những vấn đề sẽ phá hỏng chuyến du lịch của bạn

  1. Cap D’Agde 1 – Pháp: 99% mọi người đều … khỏa thân

Giống như bất kỳ một khu du lịch biển cao cấp nào, khu nghỉ mát Cap D’Adge cũng có một bãi biển rộng, ngập tràn ánh nắng mặt trời, biển xanh với những bãi biển cát phẳng dài và nhiều hoạt động thể thao vui nhộn (như: bóng chuyền, lướt ván hoặc cuộc thi xây lâu đài cát), và chuỗi cửa hàng, nhà hàng với quy mô lớn và đa dạng.

Sự khác biệt duy nhất và cũng là độc đáo nhất là ở Cap D’Agde, 99% mọi người đều… khỏa thân. 1% còn mặc quần áo, tỷ lệ quá nhỏ, nên những người mặc quần áo lại có cảm giác mình lạc lõng, trở nên “hiếm” ở đây.

Điều này có thể được xem như là một địa điểm lý tưởng cho các cặp mới cưới đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào hoặc những người thích cảm giác đặc biệt ở những nơi công cộng.

 nga

  1. Sức hút khó cưỡng lại vào mùa thu – đông của Nga

Vào mùa thu, tại hai thành phố Moscow và Saint Petersburg, một hiện nay là thủ đô và một là thủ đô cổ của nước Nga xinh đẹp, sẽ được chiếu sáng bởi sự lộng lẫy ánh vàng choáng ngợp bởi những cánh rừng phương bắc bao la, đẹp mê hoặc như tranh sơn thủy.

Nếu bạn có thời gian, bạn có thể tham gia các chuyến đi trong khoảng một tuần để có thể khám phá đầy đủ các vẻ đẹp tuyệt vời của mùa thu – mùa đông nước Nga, để tận mắt nhìn thấy những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng của đất nước bạch dương, thế giới nghệ thuật trác tuyệt… và có cơ hội để thưởng thức sự thoải mái, thư giãn trong những cảnh quan đẹp như một giấc mơ.

  1. Casino Las Vegas – Hoa Kỳ

Với 39,7 triệu du khách mỗi năm, Las Vegas nổi tiếng là địa danh hút khách nhất thế giới. Đây cũng là bối cảnh của những bộ phim nổi tiếng như Swingers, The Hangover, Sin City. Sòng bạc Las Vegas vào hoạt động kể từ năm 1930, với gần 5km khách sạn, sòng bạc, các tụ điểm chơi đêm ngay sau khi Nevada trở thành bang đầu tiên của Hoa Kỳ được hợp pháp hóa cờ bạc.

Đến năm 1950, ảnh hưởng của hiện tượng văn hóa pop như Elvis Presley, khu vực này bùng nổ thành liên hợp 1.800 phòng khách sạn. Tại thời điểm đó, một căn phòng chỉ có giá $ 7.5 / đêm so với $ 300 / đêm như hiện tại.

asakusa

  1. Điện Asasuka Kannon – Nhật Bản

Asakusa Kannon là ngôi đền lớn nhất ở Nhật Bản và trong khuôn viên chùa có rất nhiều điểm tham quan. Đầu tiên là cổng Sấm – Kaminarimon. Giữa cổng có treo chiếc đèn lồng đỏ lớn, hai bên là tượng một vị thần sấm và gió. Tiếp theo là con đường phố mua sắm Nakamise – Nakamise dori, dài 250 mét, kéo dài từ cổng Sấm cho đến tận cổng Hozomon. Bạn có thể tranh hủ mua vài món quà lưu niệm cho bạn bè từ 90 quầy hàng lưu niệm ở hai bên lối đi.

Đi hết con đường này bạn sẽ gặp phải cổng Hozomon. Điều độc đáo là phía trước cửa treo một đôi dép rơm khổng lồ. Ở phía trước của cổng là sân chính và đền Sensoji, cánh tả là ngôi chùa năm tầng và điện Dempoin, cánh hữu là khu lăng mộ Kasakura.

Nơi đây cũng được coi là một điểm đến tuyệt vời cho nhiều du khách.

 

  1. Nơi “Tận cùng của Thế giới” ở Banos – Ecuador

Đây là một trong những điểm thu hút không dành cho người yếu tim bởi vì bạn sẽ được ngồi trên một chiếc xích đu “Tận cùng Thế giới” và đu qua hẻm núi sâu mà không cần dùng bất kỳ biện pháp bảo vệ nào.

Nhưng trước khi bạn ngồi trên băng chuyền “chết chóc” này, bạn cần phải men những con đường mòn dọc theo vách đá đến Bellavista từ Banos, Ecuador để đến được điểm quan sát tại một trạm quan trắc động đất được gọi là “La Casa del Arbel” – một ngôi nhà nhỏ nằm trên một cái cây nhỏ sát bên hẻm núi.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang