Phim trường chụp ảnh cưới kiểu Châu Âu tại Du lịch Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong tòa vi la xây dựng từ năm 1997, du khách có thể sáng tạo ra những bộ ảnh đậm chất Tây Âu tại xứ sở tình ái.

Với tầm nhìn hướng ra Hồ Xuân Hương, biệt thự Hoàng Gia toạ lạc tại số 11 Sương Nguyệt Ánh, đô thị Tour Đà Lat . Được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển đậm phong cách hoàng tộc châu Âu, bạn có thể sở hữu những góc ảnh thơ mộng trong không gian yên tĩnh, thoáng mát.

biệt thự được trang trí bởi những món đồ nội thất đậm chất xưa cũ, đem đến âm hưởng quý phái và nét qua cho bộ ảnh.

Bạn có thể tự nhiên, thoải mái tạo dáng với những đạo cụ và tiện nghi trưng bày sẵn tại nơi đây.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư lành nghề, phim trường trong vi la được sắp đặt giúp tối ưu hóa không gian. Nhờ đó bố cục mỗi bức ảnh trở nên chém đẹp nhưng vẫn toát lên nét êm ấm, lãng mạn cho các cặp đôi.

Mỗi góc vi la đều có thể trở nên địa điểm “sống ảo” lung linh cho khung hình của bạn.

Không gian ngoài trời đầy lãng mạn với những giàn hoa ranh. biệt thự cung cấp các dịch vụ cho thuê làm phim trường, địa điểm chụp ảnh với chi phí khá dễ chịu.

Phim trường cũng cung cấp trọn gói dịch vụ: make up, thuê váy cưới, xe đưa đón và phòng nghỉ qua đêm cho các cặp đôi đến chụp ảnh.

Du khách sẽ được tham vấn phong cách ăn nhập với cá tính, thị hiếu để lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ cho sự kiện đặc biệt này.

Không chỉ là nơi ghi lại dấu ấn đầy xúc cảm cho sự kiện đáng nhớ nhất cuộc đời mỗi người, biệt thự hoàng thất còn trở nên chốn ngơi nghỉ đầy lý tưởng. Phim trường đi kèm với hồ bơi, phòng hát, phòng khách, bida và nhiều tiện ích khác

Giang Hoàng Nhơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang