Những điều cấm kỵ nên biết khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


3 ngón tay giữa đưa ra tại cùng một thời gian, tiền bạc, tặng hoa ngay cả con số là điều cấm kỵ khi đi kinh nghiệm du lịch ở Nhật Bản, Croatia, Nga …

  1. Hàn Quốc

Đừng hỉ mũi, khạc nhổ: như nhìn chằm chằm hoặc chỉ vào những người khác, tại nơi công cộng là người Hàn Quốc là rất bất lịch sự.

hq

Khi ăn: Khi một người đàn ông Hàn Quốc (cũ) mời bạn ăn thường họ sẽ trả tiền cho bữa ăn, tranh cướp để trả tiền trong trường hợp này đôi khi có thể là thô lỗ.

Giống Nhật Bản, rượu rót cho mình thường không được coi là một cử chỉ lịch sự tại Hàn Quốc. Một người khác sẽ đổ rượu cho anh, và người nhận phải nâng ly rượu vang.

  1. Nhật Bản

Đừng đấm cho người khác: Trong khi ở nhiều nước phương Tây, tiền tip được coi là bắt buộc, nhưng người Nhật không thích điều này. Họ đã nhìn thấy như một sự xúc phạm, coi thường, hạ thấp cá nhân.

Không cắm đũa lên bát gạo: Đối với du khách Tây Âu, đôi đũa trên bát cơm là bình thường. Nhưng tại Nhật Bản, có những điều cấm kỵ, vì liên quan đến hương truyền thống cho người chết, giống như Việt Nam.

nhat

Đừng ôm một ai đó bạn chỉ cần đáp ứng: “Hầu hết mọi người đều không thích điều này, đặc biệt là những người lớn tuổi,” Insider Business phóng – Makiko Itoh – hoạt động tại Nhật Bản.

 >>> du lich mice

  1. Na Uy

Đừng nhìn chằm chằm vào những người khỏa thân: Người dân ở Na Uy là khá rõ ràng trong nude ở nơi công cộng. Họ tự nhiên thay đồ trên bãi biển và không có màn hình để ẩn bất kỳ bộ phận của cơ thể, nhưng bạn phải xem đi.

Đừng hỏi người khác về nhà thờ: Bởi vì hầu như không có ai muốn đi đến nhà thờ ở Na Uy (chỉ một số ít), do đó, ông đã được hỏi về vấn đề này, họ sẽ giống như nó là một kẻ thô lỗ, vi phạm bảo mật liên lạc.

Đừng mong đợi để được xử lý một cách nghiêm khắc: Người Na Uy là rất thân thiện và cởi mở, họ thường gọi nhau bằng tên, ngay cả thủ tướng, quá.

  1. Nga

Không bao giờ cho hoa ngay cả con số: Bởi vì nó cho người chết.

Đừng quá phụ thuộc vào thẻ tín dụng: Thay vào đó, được chuẩn bị để rút tiền vì ở đất nước này không có thói quen sử dụng thẻ.

nga

Đừng chỉ trích chính phủ Nga: “Đừng chỉ trích chính phủ của chúng tôi bởi vì chúng tôi làm điều đó bản thân mình mỗi ngày, chúng tôi không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai,” Katherine Makhalova nói.

  1. Singapore

Được đánh giá là đất nước sạch nhất ở châu Á, vì vậy khi bạn đến đây, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây: tiểu tiện, khạc nhổ, hút thuốc lá ở nơi công cộng, ăn vào giao thông công cộng, cho chim ăn trên đường, và nhiều người khác.

 >>> tour singapore

  1. Croatia

Không nâng 3 ngón tay giữa của bạn cùng một lúc: Bởi vì ở đây, nó sẽ được hiểu như là cực đoan lời chào của người Serb và người Croatia không thích điều này.

  1. Kenya

Không đề cập đến các vấn đề tôn giáo: Hầu hết người dân ở đây là người rất sùng đạo. Khoảng 80% người Công giáo nên tốt nhất là bạn không yêu cầu tôn giáo hay không. Bởi vì nó gần như là một điều xúc phạm.

Đừng mất kiên nhẫn: các nền văn hóa khác nhau “về thời gian ‘ở Nhật Bản, người dân ở đây nổi tiếng là rất muộn nên đôi khi nó là tốt nhất để học cách kiên nhẫn.

Đừng nói về quan hệ tình dục: Bởi vì mọi người thấy điều này là một vấn đề nhạy cảm và họ sẽ ghét bạn vì điều này.

  1. New Zealand

Đừng lầm tưởng là người một người Úc New Zealand: Đó là cho đến nay, nhiều người vẫn nhầm lẫn 2 nước 2 bằng cách thiết kế các lá cờ cùng. Tuy nhiên, ngay cả ở Úc và New Zealand, người ta không thích điều này.

Đừng mong đợi để nhìn thấy con chim Kiwi: Bởi vì chúng tôi đã gần như tuyệt chủng.

Đừng quá ngạc nhiên khi biết rằng nhiều người không đi giày, “Đây là một điều rất bình thường ở đất nước tôi,” ông nói Mayur Makheri.

  1. Thổ Nhĩ Kỳ

Đừng làm OK cử chỉ với ngón tay trỏ và ngón tay cái (trong vòng tròn): vì đây được coi là một cử chỉ thô tục ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Đừng mong đợi để uống say với họ: Thổ Nhĩ Kỳ hiếm khi uống bia, thỉnh thoảng chỉ uống 1 hoặc 2 ly dịp, hành vi say rượu không được chào đón ở đất nước này.

Đừng ngoáy mũi và dùng chỉ nha khoa của bạn: là những hành vi thô lỗ ở những nơi công cộng như nhà hàng, quán cà phê, quán bar, …

  1. Ấn Độ

Không hôn nhau nơi công cộng: Nếu bạn không muốn đi tù.

Đừng thân mật với người khác giới: “Cử chỉ như ôm, bắt tay, điều cấm kỵ vẫn được coi là ở hầu hết các vùng của đất nước, trừ khi họ mời bạn trước”

an

  1. Pháp

Đừng mong đợi một số lượng lớn các tùy chọn ăn chay trong nước này: Vì có rất ít người ăn chay ở đất nước này, vì vậy nếu bạn là người ăn chay, bạn nên chuẩn bị trước khi ăn.

Đừng nói về tiền bạc quá nhiều: “Ví dụ, bạn có thể nói rằng đã từ bỏ công việc vì lương quá thấp, nhưng không bao giờ đề cập đến bao nhiêu chi tiết cả hai”

Đừng mong đợi người Pháp biết tiếng Anh: Vẫn có nền giáo dục rất tốt, nhưng ngôn ngữ thứ 2 khâu giảng dạy ở đây là rất kém, nếu không phải là xấu.

  1. Chile

Không sử dụng tay để chọn thực phẩm: Nó được coi là một hành động “không giống ai” ở Chile, ngay cả trong khi ăn khoai tây chiên, bạn phải sử dụng một con dao và tấm.

  1. Đức

Nazi-style chào: Cho dù đó là hành vi chơi. Từ này được quyết định hành vi phạm tội hình sự nào đó và năm khách cũng bị bắt giữ cho vấn đề này. Ngoài ra, không mang theo bất cứ thứ gì trên người với các biểu tượng của Đức quốc xã.

duc

Đừng nhìn chằm chằm vào người khác: Nếu bạn không muốn mọi người nghĩ rằng bạn là tinh thần Đức.

Do lời chúc sinh nhật trước ngày: Người Đức rất mê tín dị đoan vấn đề này, họ nghĩ rằng có điều gì xấu sẽ xảy ra với họ.

  1. Mexico

Đừng kiêu ngạo: Tự ý thức về đất nước của họ là đối tượng để phát triển, vì vậy có rất nhiều hạn chế và khó khăn. Vì vậy, những gì mà người dân ở đây không muốn nhìn thấy nó là một du khách ngã mạn và cho rằng mình hơn người khác.

Đừng quá nghiêm trọng: Người dân Mexico được biết đến với một cảm giác hài hước đôi khi có thể có một chút quá nhiệt tình với những lời lăng mạ, nhưng trong thực tế, những gì họ đang không ở bên ngoài chơi cả.

Đừng sợ thử thách: người sẽ yêu thương để thách thức khách du lịch Mexico thử các món ăn cay của họ, vì vậy … từ chối không phải là một động thái khôn ngoan.

  1. Anh

Đừng chen lấn xếp hàng: Đối với người dân ở đây xem nó như là một tội phạm. Ngay cả ở Việt Nam.

Đừng hỏi về thu nhập của người khác: “Việc rất khó chịu nếu anh được hỏi về vấn đề này”

anh

Không mời một ai đó đến nhà bạn: Trừ khi bạn đang rất gần gũi với người đó.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang