Mùa mây Đà Lạt thu hút các tay săn ảnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đà Lạt mùa này, du khách có thể tận hưởng những thành phố nổi trong các đám mây vạt hoặc mờ quang đi qua ngọn đồi xanh với những mẹo du lịch nhỏ sau.

Mùa mây du lịch Đà Lạt thu hút các tay săn ảnh

Được mệnh danh là “thành phố sương mù” hay “thành phố của giấc mơ”, thu hút du lịch Đà Lạt với sự lãng mạn, khí hậu dễ ​​chịu và những nơi thú vị để tham quan. Hãy đến vào tháng Sáu, tháng Bảy khi thời tiết lạnh trong này lần lượt thành phố đến mùa sương bạc, bạn sẽ có cơ hội để xem các cảnh đẹp của Đà Lạt trong những đám mây.

mua-may-da-lat-thu-hut-cac-tay-san-anh-ivivu-1
Bạn nên đi vào buổi sáng khi bình minh đến, ánh sáng sẽ bắt dim qua đồi xanh. Hòn Bo là một nơi để đi để thưởng thức vẻ đẹp này.
Nằm về phía đông của thành phố, Hòn Bo là một trong những nơi lý tưởng nhất thành phố ngắm cảnh mây. Để đến được đây, du khách phải đi qua chợ hoa của phiên bản Thái Lan. Bạn có thể gửi xe để chân của người miền núi hoặc các cửa hàng tùy ý và đi đến đỉnh. Không giống như một số đỉnh núi ở Đà Lạt, con đường dẫn đến đỉnh núi Bo con đường mòn chỉ nhỏ. Khi bạn đặt chân ở nơi bằng phẳng và tầm nhìn rộng, mặt trời mọc trong biển mây sẽ rất thú vị.

Danh sách tham khảo Dalat hotel chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn

mua-may-da-lat-thu-hut-cac-tay-san-anh-ivivu-2
Nếu kinh nghiệm lần đầu, bạn hãy tìm một người có kinh nghiệm đi cùng. Đừng đi quá sớm, bạn sẽ dễ bị tổn thương bởi vì thời tiết rất lạnh ở vùng núi. Bạn nên đi quá muộn không kịp mặt trời mọc. Để có một chuyến du lịch an toàn, bạn nên chuẩn bị một chiếc áo khoác đầy đủ, thực phẩm, chai nước ấm, giày có độ bám tốt, …

Nếu bạn là một fan hâm mộ của khám phá và mạo hiểm, sẽ là một đỉnh Pinhatt “săn mây”, bạn không thể bỏ qua. Từ trên đỉnh, bạn có thể mất trong quang cảnh hồ Toan Lam với một viễn cảnh mới. Với hơn 1.600 m độ cao, điều này không phải là tất cả những thách thức có thể được khắc phục. Sau khi thành công chinh phục các đỉnh Pinhatt, du khách có thể ghé thăm khu căn cứ núi Voi nằm một vài trăm mét bờ biển phía Đông. Đây là căn cứ cách mạng quan trọng trong cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và nhân dân Mỹ, Lâm Đồng.

mua-may-da-lat-thu-hut-cac-tay-san-anh-ivivu-3
Nếu bạn ngần ngại đi xa, có lẽ đến Lạc Dương vào sáng sớm. Quận nằm ở phía đông thành phố Đà Lạt. Ở đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên mát lạnh của các trang trại của người dân địa phương.

Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Chắc chắn du khách đến với “thành phố của ngàn hoa” đã quá quen thuộc với khung cảnh thơ mộng tại Hồ Hương. Ghé thăm nhân dịp buổi sáng sớm, khi sương vẫn còn treo, vẫn hồ, một vài làn gió sẽ cung cấp cho bạn cảm giác thư giãn.

mua-may-da-lat-thu-hut-cac-tay-san-anh-ivivu-5
Trại Mát cũng là một cách lãng mạn khoản để xem những đám mây lơ lửng trên những đồi chè hoặc vườn trong trại. Bên cạnh những đám mây, ngắm sương Đà Lạt còn mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang