Trị mụn bằng tinh dầu thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mụn luôn là một vấn đề làm cho phụ nữ cảm thấy cực kỳ khó chịu khi nó xuất hiện trên da. Mụn làm suy yếu chức năng của da, để lại vết thâm và sẹo khi nó lặn đi. Các loại dầu tự nhiên sẽ là một lựa chọn thích hợp và an toàn để giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen, mụn trứng cá và các loại mụn cứng đầu.

Điều trị mụn bằng các loại dầu tự nhiên:

Tinh dầu thơm hoa oải hương có tác dụng tốt trong việc điều trị mụn trứng cá có màu đỏ và sưng tấy. Để sử dụng tinh dầu này người dùng cần phải pha loãng với nước để tránh những tác động mạnh mẽ của dầu có thể phản tác dụng cho da. Mỗi lần nước pha loãng với 6 giọt tinh dầu vừa đủ, và sau đó sử dụng tăm bông bôi lên vùng bị mụn trứng cá để 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Các loại dầu tự nhiên trị mụn

Các loại tinh dầu thiên nhiên như oải hương, trà xanh, hương thảo, cam bergamot hoặc jojoba được đánh giá rất tốt trong việc điều trị mụn trứng cá

tinhdauthiennhientrimun2

Ngoài tinh dầu hoa oải hương, nguồn tài nguyên dầu trà xanh luôn luôn là một trong những thành phần chính được ưa thích bởi mỹ phẩm ngày nay. Dấu viêm kháng khuẩn và tránh trong da là một trong những tính năng nổi bật mà người dùng thích trong các loại dầu. Ngoài các tác dụng trên, tinh dầu trà xanh cũng giúp đánh bật mụn đầu đen và các điểm hợp chất oxy hóa cũng làm cho làn da của bạn trở nên trẻ trung hơn. Chỉ cần một massage 10 phút với dầu cây trà trộn với dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân, sau đó rửa sạch với nước ấm là bạn sẽ có làn da mịn màng của mụn và tươi sáng như mong đợi sau một thời gian sử dụng sử dụng.

Đối với làn da bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng dầu hương thảo hai lần một tuần để điều trị. Dầu hương thảo được thường được sử dụng bằng hơi nước để các chất dinh dưỡng trong nó có thể xâm nhập vào da một cách hiệu quả. Người dùng có thể trộn 2-3 muỗng canh dầu với 1 muỗng cà phê mật ong và 2 lát chanh vào 4 chén nước nóng và hơi nước thực hiện quá trình của nó. Khăn mặt với nước sạch hoặc khi hoàn tất. Nếu hơi nước từ phức tạp, bạn có thể sử dụng 5 giọt tinh dầu hương thảo trộn với một vài giọt dầu ô liu và xoa bóp khuôn mặt của bạn trong vòng 10 đến 15 phút là được. Xem nhiều tại rao vặt.

tinhdauthiennhientrimun3

Bên cạnh đó, cam bergamot tinh dầu là một loại dầu thiết yếu được sử dụng để loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả. Air 5 giọt tinh dầu cam bergamot với một vài giọt dầu thực vật, thoa lên da, massage thực hiện ít nhất 10 phút, 2 lần một ngày thực hiện nếu phát ban trên da xuất hiện nhiều hơn. Chỉ cần thực hiện tuần tự như vậy các mụn sẽ biến mất và các lỗ chân lông trên da để a se tự nhiên.

Ngoài các loại dầu thiết yếu trong dầu jojoba cũng có khả năng đánh bật mụn trứng cá cứng đầu rất tốt. Người dùng có thể mua các loại dầu này rất cần thiết tại các cửa hàng ở Hà Nội (Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, xin vui lòng liên hệ với Tinhdauthiennhien.net.vn hoặc xem trực tiếp sản phẩm tại 156 Hoàng Văn Thái – HN). Làm thế nào để sử dụng tinh dầu này không khác so với các loại dầu vào liều lượng và thách thức như thế nào.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang