Viết Email Marketing như một nhà truyền giáo thực thụ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Viết nội dung Email Marketing được sử dụng từ ngữ để đạt được hiệu quả kinh doanh và hiệu quả tiếp thị kinh doanh và mong muốn của bạn. bien tap noi dung chuan seo Khả năng sử dụng từ ngữ khéo léo cần tập thể dục nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được.

Võ sư Chưởng Victor quảng cáo O.Schwab – người đã đưa cuốn sách “Dale Carnegie” đã trở thành một hiện tượng vượt thời gian của ngành công nghiệp sách trên toàn thế giới đã chia sẻ rằng: một nhà quảng cáo, người viết nội dung Email hiệu quả tiếp thị cũng như một nhà giảng thuyết tuyệt vời.

Những điểm giống nhau giữa công việc của một nhà truyền giáo và một nhà văn nội dung Email Marketing ở đâu?

 e

  1. Nội dung của Email Marketing của bạn cũng là một nội dung tuyên truyền. Bạn sử dụng nó để thuyết phục mọi người hướng tới sản phẩm của bạn. Giống như truyền thuyết phục mọi người theo tôn giáo của họ.
  1. Cả hai nhà quảng cáo và các nhà truyền giáo đã làm cho nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là để gây sự chú ý nếu không ai nghe họ. Nếu Email của bạn Tiếp thị không gây chú ý ngay từ tiêu đề và dòng đầu tiên, không ai đọc email.
  1. Một nội dung Email Marketing và một nhà truyền giáo phải làm cùng một công việc truyền tải được thông điệp tới khách hàng, khối lượng của chúng. Một đám đông lớn rất nhiều cách, sở thích, trình độ và hoàn cảnh khác nhau.

 >>> seo website nhanh len top

  1. Trong đám đông người nhận Email Marketing hoặc truyền đạo Tin lành sẽ có một số người dễ tính, dễ dàng để nhận được tin nhắn; một số khách hàng rất sáng suốt, không dễ bị lung lay dù bất kỳ tin nhắn hoặc kích thước, một số người nằm giữa hai thái cực này. Có độc giả sẽ hành động khi đọc email, có những người do dự. Những người nghe giảng thuyết quá.
  1. Bạn phải chấp nhận một điều, trong tiếp thị email của người nhận, bạn sẽ có những người có thành kiến ​​để truyền tải thông điệp tiếp thị của bạn. Cũng như có những tín đồ, trong khi những người khác đang ở trong trại phản đối kịch liệt. Vì vậy, đừng ép buộc bản thân mình để làm hài lòng tất cả các khách hàng mục tiêu. Không thể nào.
  1. Có những người sẽ quan tâm đến những gì bạn thể hiện trong email ngay lập tức. Một số du khách chỉ lướt qua mà thôi. Chắc chắn bạn đã nhìn thấy một số người hành động theo những thuyết giáo mất thuyền, có những người đã nghe rất nhiều lần họ sẽ theo hướng này. Hãy xác định hiệu suất hoạt động và lãi suất thực tế với nội dung email không bao giờ đạt 100%
  1. Khi bạn nghe giảng, bất cứ ai có thể đưa vào giữ như lâu dài. Khi Email Marketing đọc rất nhiều người không đọc. Đọc hay không phụ thuộc vào cách chúng ta dẫn trong nội dung của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của những cuốn sách nghệ thuật của Viết Quảng cáo O.Schwab tác giả Victor dịch bởi dịch giả Phan Nguyễn Khánh Yên. Bạn đã sẵn sàng để làm một nhà văn nội dung tuyệt vời Email Marketing? Hãy bắt đầu ngay bây giờ.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang