Những điều thú vị độc nhất ở nước Đức

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thủ đô nước Đức có nhiều điều thú vị. Nhưng nó cũng mang lại cho bạn một cảm giác kỳ lạ hơn so với bất cứ nơi nào trên thế giới.

 >>> du lịch hàn quốc

Hãy nhìn vào những điều thú vị ở đất nước giàu có này, qua tổng kết của tờ Telegraph:

Búp bê Barbie nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng nó có lẽ không ở đâu như ở Đức. Bởi có một con búp bê loại lấy cảm hứng từ … Angela Merkel.

 angela

Trong lịch sử tồn tại, Đức đã thấy gần 10 cựu thủ đô, bao gồm Aachen, Regensburg, Frankfurt-am-Main, Nuremberg, Berlin, Weimar, Bonn. Nếu tồn tại một kỷ lục quốc gia cho nhiều thành phố thay phiên nhau làm nhiều nhất là thủ đô nước Đức có lẽ sẽ được sở hữu.

Người dân ở miền bắc nước Đức được phát âm như tiếng Anh rất nhiều. Như “Maken” tương đương với tiếng Đức của “make” trong tiếng Anh. Tương tự như “dat Kniv” (dao), “dat Sailschipp” (tàu thuyền), “một af un” (đôi khi).

  >>> 3 điểm thú vị “có một không hai” ở Hội An

Đức có những con đường hẹp nhất thế giới với chiều rộng chỉ 31 cm, tương đương với một chân cỡ lớn. Con đường đã được đặt tên là Reutlingen kỷ lục.

Có lẽ không có nơi như Đức, nơi tồn tại một từ dài như gần 100 ký tự từ “Rindfleischetikettierungsueberwachungsaufgabenuebertragungsgesetz”. Nhưng từ này đã bị xóa khỏi từ điển vì quá dài.

Bạn nên nhớ rằng lễ hội bia Oktoberfest thực sự bắt đầu vào tháng Chín, tháng mười không như nhiều người nghĩ. Lên đến 60 khu vườn bia khắp thành phố để khách hàng thưởng thức. Vì vậy, nếu ai có ý định đến Đức, không bỏ lỡ các lễ hội độc đáo này.

 bia

Lễ hội bia Oktoberfest truyền thống ở Đức.

Hiện có hơn 300 loại bánh mì ở Đức. Không có các loại bánh như ở đây, mặc dù thủ đô nước Đức là ẩn dụ như một quê hương của xúc xích.

Thủ đô nước Đức vào thời gian, mà nhiều người coi là “như một cái máy.” Vì vậy, nếu đến đây để gặp gỡ một ai đó, bạn không muộn, thậm chí trong một phút. Tại Đức tồn tại một câu chuyện thú vị là ông già người than phiền với tàu “giờ muộn” so với thời gian của các nhạc cụ. Nói rằng “giờ muộn” nhưng thực tế tàu chỉ 2-3 phút cuối. Tuy nhiên, thật trớ trêu với một sân bay quốc tế ở Berlin trì hoãn ngày mở cửa đến 4 lần. Cho đến thời điểm này, vẫn chưa rõ khi sân bay đã được đưa vào hoạt động.

Tại thủ đô, Berlin, có một bảo tàng trưng bày một nhân vật tên là “currywurst”. Trên thực tế currywurst là một miếng xúc xích thịt lợn cũ được bảo hiểm với nước sốt cay. Chắc chắn vài nơi trên thế giới để giới thiệu thực phẩm như “đồ cổ” như ở đây.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang