Sống sót khi đi du lịch mà không có Google

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chi tiết theo giờ, sử dụng các ứng dụng thay thế, mua các ngôn ngữ địa phương sẽ giúp bạn tiết kiệm từ đi du lịch mà không có Google.
Còn sống sót đi du lịch mà không cần Google

Không phải đâu bạn cũng có thể sử dụng Google; đặc biệt là ở Trung Quốc, nơi nó sẽ được khó khăn để có thể sử dụng tìm kiếm linh thiêng động cơ. Dịch vụ liên quan cũng như Google Maps, Gmail cũng gặp phải một tình huống tương tự. Dưới đây là một số lời khuyên để bạn có thể đi du lịch mà không có một “vị cứu tinh” của Google.

Riêng Schedule

Trong sự vắng mặt của Google,kinh nghiệm du lịch tốt nhất là bạn nên dành thời gian để tìm hiểu trước khi các thông tin trực tuyến thay vì “đôi chân mới của nước nhảy múa”, xem các tour du lịch bây giờ bắt đầu để tìm kiếm trên web như thói quen thường lệ.

Các thông tin chi tiết càng tốt, chẳng hạn như việc bắt giữ một tàu, tại mỗi trạm, bất kỳ cửa (cổng đặc biệt nói riêng rất quan trọng, bởi vì tại cùng một trạm nhưng các cổng khác nhau sẽ dẫn đến con đường khác nhau, nếu bạn đi vào cánh cửa sai, trong khi đi lại).

Nếu cẩn thận, bạn nên ghi lại các thông tin này trong một máy tính xách tay. Làm thế nào thô lỗ luôn luôn hiệu quả, đặc biệt là trong những tình huống xấu như không có mạng, điện thoại hoạt động trên pin.

song sot

Khách sạn THAM KHẢO DANH là thực sự BIG Giảm

Bookmark trang web yêu cầu

Bạn cũng nên đánh dấu các trang web có thêm thông tin hữu ích cho điện thoại sẽ được sử dụng trong các trường hợp mà trong đó có thể được kết nối trong mạng. Nó sẽ đi thẳng đến các trang thay vì tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như bình thường. Mặc dù điều này là rất hạn chế, vì anh không thể nhớ quá nhiều trang web, nhưng đây là giải pháp cuối cùng cho tình hình.

Chuyển tiếp tin nhắn email từ Google Mail

Một lỗi đáng tiếc cho khách du lịch ở Trung Quốc là quên đi các email quan trọng ra bởi Google Mail. Sau khi vào đất liền, hộp thư mở là rất khó khăn. Nhiều e-mail quan trọng như email xác nhận đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn hoặc đặt ở trong thuyền này, gây khó khăn cho du khách. Vì vậy, đừng quên để thiết lập các chế độ và chuyển tiếp tin nhắn email tự động từ Google Mail với một hòm thư khác nhau.

Sử dụng các ứng dụng thay thế tour tham quan campuchia

Có ba tính năng chính mà du khách sử dụng trong tìm kiếm, bản đồ và các dịch Google. Từ đó, bạn nên chuẩn bị trước khi áp dụng thay thế.

Đối với việc tìm kiếm, bạn có thể sử dụng Bing.com. Trên bản đồ, bạn có thể tải về các bản đồ của thành phố bạn muốn đi, ứng dụng giúp khách đi tàu điện ngầm, tìm kiếm các nhà hàng. Nhiều trong số này là ở dòng.

Mở dịch, nó đã có một số ứng dụng có thể thay thế Google Translate. Đặc biệt, nó được khuyến khích để sử dụng các ứng dụng cho phép dịch từ tiết kiệm thời gian và thuận tiện, đặc biệt là với hình ảnh như Trung Quốc. Ngoài ra, một số ứng dụng (chẳng hạn như Waygo …) cung cấp bản dịch trong một ‘sống’, tức là đặt máy ảnh để dịch văn bản, một khi thành lập, các ứng dụng sẽ cung cấp các dịch vụ như là một phụ đề. Đây là thuận tiện hơn để chụp ảnh và sau đó đưa vào phần mềm.

google

Sử dụng bản đồ giấy

Mặc dù không có Mời tại Việt Nam như các ứng dụng tìm đường, nhưng một bản đồ giấy luôn là một cái gì đó mà bạn nên đi với bạn, ít nhất. Hiện nay có rất nhiều người thích sử dụng loại bản đồ thay vì sử dụng điện thoại thông minh để điều hướng.

Mang nhãn hiệu ngôn ngữ

Trong những tình huống này, các thô sơ quanh co hơn để phát huy hiệu quả. Hãy tưởng tượng khi bạn đang ở trong một thành phố mà bạn không nói được tiếng Anh, bạn không thể nói gì được kết nối với Google, bạn chỉ có thể tự cứu mình. Thời gian này, ngôn ngữ hướng dẫn cho khách du lịch gần như tuyệt chủng sau khi điện thoại thông minh sinh trở nên vô cùng huyền diệu.

Nếu bạn không biết bất kỳ ngôn ngữ địa phương, bạn có thể chỉ cần nhập các cụm từ có sẵn trong cuốn sách để giúp đỡ người khác, ít nhất là biết những gì bạn đang nhìn vào chúng. Bởi vì điều này, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều du khách nước ngoài khi đi du lịch vẫn mang theo cuốn sách này mặc dù có những lợi ích khác.

Hỏi người đi bộ Du lịch Đông Timor cuốn hút du khách

Trong trường hợp bạn là người may mắn tìm thấy một người nói tiếng Anh, hãy yêu cầu họ tận dụng lợi thế của rất nhiều thông tin về những nơi vui chơi giải trí, nhà hàng, ngắm cảnh. Đề nghị lần bản địa luôn luôn thú vị hơn nhiều với những thông tin trên mạng, được viết chủ yếu là khách du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang