Những điều thú vị về biển chết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không phải là biển, nơi nước mặn trên thế giới, có khả năng chữa bệnh, được đề cập trong Kinh Thánh … là những tin tức thú vị mà không phải ai cũng biết về Biển Chết.

Nằm giữa Jordan, Palestine và Israel, những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời của thế giới đã thu hút hàng ngàn du khách muốn thưởng thức nổi đọc báo, và để chăm sóc da khoáng sản. Đây là sự ngạc nhiên thực sự của các vùng biển nổi tiếng của thế giới này:

1. Đã gọi là Biển Chết, nhưng thực sự đây không phải là một biển nhưng một hồ nước mặn.

2. Đây là hồ nước mặn sâu nhất trên hành tinh, với độ sâu lên đến 306 m.

3. So với độ sâu của mực nước biển, hồ là hơn thế. Bờ Biển Chết và các nước là 427 mét dưới mực nước biển, khiến nó trở thành vùng nước thấp nhất thế giới.

4. Đây là một trong những hồ nước muối nhất trên thế giới, với lên đến một nồng độ muối trong 33,7%. Hầu hết các vùng nước mặn ở biển Caspian nằm Garabogazkol với nồng độ muối 35%.

5. Biển Chết là một hồ nước nên có chiều dài và chiều rộng giới hạn. Nơi rộng nhất của hồ là 15 km, và chiều dài của hồ là 50 km.

Nhung-su-that-thu-vi-ve-Bien-Chet-ivivu-1
Biển Chết là một điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới. Ảnh: Muftah.org.

6. Nước muối Biển Chết hơn cao hơn so với nước biển bình thường 9,6 lần, với nồng độ NaCl muối và các khoáng chất khác rất cao.

Xem thêm tour du lịch giá rẻ phan thiết mũi né.

7. Do độ mặn cao, không có hình thức sự sống có thể phát triển ở đây, đó là lý do tại sao hồ gọi là Biển Chết. Tuy nhiên, điều này là không chính xác. Trong mùa mưa, độ mặn của hồ giảm, tạo điều kiện cho một số vi khuẩn.

8. Biển Chết nước có quyền hạn chữa bệnh, do bào tử vi khuẩn trong hồ rất thấp và không gây dị ứng. Trong nước hồ có rất nhiều khoáng chất. Lượng tia UV trong ánh sáng mặt trời ở Biển Chết là rất thấp, cùng với áp suất không khí cao (do vị trí thấp) tạo ra nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

9. Biển Chết có một hiện tượng khác thường: không ngừng tạo ra nhựa đường. Asphalt là người Ai Cập cổ đại sử dụng để ướp xác thu được từ Biển Chết. Do hiện tượng này, người Hy Lạp cổ đại gọi nơi này Hồ Asphalt.

Nhung-su-that-thu-vi-ve-Bien-Chet-ivivu-2
Du khách có thể thả người nổi trên mặt nước mà không sợ bị chìm. Ảnh: Nextours.wordpress.com.

10. Nước không chảy vào Biển Chết cho đất xung quanh ba mặt đóng cửa, chỉ đổ nước vào sông hồ nhưng không có đường dẫn nước.

11. Không giống như muối ăn, muối ở đây là rất cay đắng. Giúp đỡ muối đắng này điều trị nhiều bệnh về da như bệnh vẩy nến, bệnh vỏ cam, đun sôi … Các nước cũng giúp giảm căng thẳng, tẩy da chết, đau cơ, viêm khớp và viêm xoang.

12. Biển Chết là một kỳ quan thiên nhiên. Đặc biệt hơn, hồ này nằm giữa kỳ quan thiên nhiên khác. Biển Chết nằm tại điểm thấp nhất của thung lũng căng cốc lớn (Great Rift), địa chỉ máng hình (dài 6.000 km, qua 20 quốc gia) dài nhất thế giới.

13. Các hồ cung cấp nguồn tuyệt vời của kali đối với nông nghiệp trên toàn thế giới.

14. Diện tích rừng khoảng 2.500 m² cọ.

15. Khoảng 50% của nền kinh tế địa phương là nông nghiệp gần khu vực Biển Chết.

16. Arabian Khướu bụi và các loài chim khác sống xung quanh Biển Chết vào thời gian trong năm.

17. Một khí hậu khô và luôn có ánh nắng mặt trời, lượng mưa hàng năm thấp hơn 50 mm.

Nhung-su-that-thu-vi-ve-Bien-Chet-ivivu-3
Màu nước đẹp của Biển Chết. Ảnh: Insite-israel-tour.com.

18. Đây là một hồ nước thời tiền sử, hình thành 2-3,7 triệu năm trước.

19. Biển chết là một trong những địa điểm ưa thích để được Cleopatra. Cô yêu nơi này để xây dựng các khu nghỉ dưỡng và mỹ phẩm cửa hàng dọc theo bờ hồ.

20. Biển Chết đã xuất hiện nhiều lần trong Kinh Thánh, Chúa Giêsu được liên kết với và cho John. Nêu rõ một ngày, nó sẽ đem lại sức sống khu vực, con vật sẽ không chỉ tồn tại, nhưng phát triển mạnh mẽ hơn

21. Các hồ sơ của Aristotle cũng đề cập đến Biển Chết.

22. Theo Kinh Thánh, vua David đã giải quyết gần đây.

23. Với Herod lớn, các khu du lịch biển Chết trở nên điều trị đầu tiên.

24. Hôm nay, các khoáng chất Biển Chết và muối được sử dụng như nước hoa và túi mỹ phẩm.

25. Nhiều thế kỷ trước, nơi này được gọi là “Biển mùi hôi”.

Có thể bạn quan tâm tour du lịch hè 2015 nha trang đà lạt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang