Những khách sạn đắt tiền nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh nội thất sang trọng, khách sạn 5 sao trên thế giới đầu tư rất nhiều trong việc xây dựng các phòng siêu cao cấp. Giá mỗi đêm trong căn phòng dưới đây chắc chắn sẽ bằng với lương của một nhân viên trong nhiều năm.

>> Nhà hàng khách sạn

1. Khách sạn Burj Al Arab – Dubai ($ 18,716 ~ 386 triệu)

khach-san-dat-nhat
Một đêm ngủ ở phòng đơn tổng thống của khách sạn cao nhất thế giới có thể chi phí bạn  là $ 386,000,000. Phòng này có hai tầng với tắm hồ bơi lớn, phòng ăn và phòng riêng biệt, với người phục vụ riêng, bên cạnh những khách còn được thưởng thức rất nhiều các dịch vụ khác siêu sang như Ipad vàng, massage tại phòng và cơ hội để tận hưởng cocktail đắt nhất thế giới. ..

2. Các phòng sang trọng Bridge, Atlantis ($ 25,000 ~ 515.400.000)

Bất cứ ai đi vào khách sạn hạng nhất phòng tại Atlantis Cầu Tháp sẽ bị choáng ngợp bởi nội thất siêu sang trọng với ghế sofa sang trọng. Hai nhân vật nổi tiếng thế giới là Michael Jackson và Michael Jordan đã từng nghỉ ở đây. Mỗi người có một phòng khách và một cây đàn piano 15m dài, với quang cảnh tuyệt vời của vùng biển Caribbean ở phía trước.

3. Ritz-Carlton, TOKYO, NHẬT BẢN (26,300 USD ~ 542.200.000)

Với tổng diện tích 300m vuông và cửa sổ nhìn thẳng ra núi Fuji, phòng sang trọng của khách sạn Ritz-Carlton tại sẽ có giá 500 triệu khách trên cho một đêm nghỉ ngơi. Các phòng khách của khách sạn được lát với thách thức chăm sóc tắm bằng đá, với phòng tắm riêng rộng rãi, thiết bị giường kiểu và nhiều đồ nội thất sang trọng khác.

Du lịch Nhật Bản

4. Chủ tịch Phòng Thương Cala di Volpe khách sạn, Ý (32.736USD ~ 675 triệu)

Phòng khách tổng thống được trang bị với 3 phòng ngủ, sân thượng siêu rộng, khu thể thao và hồ bơi riêng. Mỗi người  sẽ được nghỉ ngơi trong một căn phòng được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải và một ban công nhìn thẳng ra bãi biển tuyệt đẹp.

5. Hoàng gia phòng, Resort Lagonissi – Athens, Hy Lạp ($ 34,356 ~ 708.000.000)

Với khoảng $ 708,000,000 cho một đêm lưu lại, du khách sẽ được nằm trên giường Kingsized sang trọng, có được dịch vụ với một quản gia cá nhân, thư giãn trong hai phòng tắm được lát đá cẩm thạch, nô lệ chơi trong hai hồ nước trong một ma thuật bên trong và một ngoài kia. Cũng nằm gần vịnh với giá riêng và cửa sổ nhìn thẳng ra biển, mỗi đêm nghỉ tại phòng này sẽ có kỉ niệm tuyệt vời, khó quên.

Xem thêm: Thăm 6 nhà hàng độc đáo nhất của châu Phi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang