Quán đặc sản Phú Yên ở hẻm nhỏ Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguyên liệu làm nên món ăn được mang trực tiếp từ quê lên, và được chế biến bởi chính người dân Phú Yên vì vậy bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực chính gốc Phú Yên.

Nằm trong con hẻm nhỏ trên Lê Văn Sỹ, Quận 3, quán Bánh bèo quơ là điểm thu hút nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích vùng đất ẩm thực “hoa vàng trên cỏ xanh”. Vốn là người con của Phú Yên, lại được mẹ nuôi dưỡng bằng bánh bèo từ nhỏ, Dũng – chủ quán đã quyết định phục vụ toàn bộ đặc sản xứ Nẫu, vừa nhắc nhở công lớn lao của mẹ, vừa truyền bá ẩm thực quê hương.

Mặc dù các nhà hàng chỉ có chỗ ngồi tối đa 60 người, nhưng du khách đến đây khá rất đông, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt Nam như Phan Đình Tùng, Nam Cường, Lê Bê La, Tiêu Châu Như Quỳnh … Trên bức tường của quán, bạn sẽ thấy hàng trăm chữ ký tặng nghịch ngợm của họ.

 banh beo

Không gian quán nhỏ xinh với hai tầng, không trang trí nhiều chỉ nhấn bằng những chậu cây xanh. Anh Dũng muốn những người đến quán sẽ thoát khỏi sự bộn bề của cuộc sống bên ngoài, ngồi xuống ghế như một người nhà quê và từ từ thưởng thức món ăn tuyệt vời.

 >>> oc nhung hap xa

Chiếc bánh bèo với bột sần sật chứ không mềm, khi ăn bạn sẽ chan ít nước mắm ở giữa và cho vào miệng. Hoặc bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi tô bánh canh hẹ nóng hổi, thơm phức mà giữa Sài Gòn khó có thể tìm thấy được hương vị tương tự như ở Phú Yên. Nếu bụng vẫn còn đói, hãy thử các món ăn khác như cơm gà, bún cá thác lác với phần cá khá giòn, bánh ướt chả bỏ, bánh nậm … Giá của các món này dao động từ 30.000 đến 50.000.

Nếu đi cùng một nhóm bạn, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thử các món ngon cùng một lúc như bánh nướng cuốn ram, mâm đồ ăn thập cẩm (bánh bèo, banh nậm, bánh ướt, bánh hỏi), thịt heo muối cuốn bánh tráng… Mỗi mâm như vậy khoảng 70.000 đồng.

Tất cả các nguyên liệu được chế biến các món ăn trong quán được vận chuyển trực tiếp từ Phú Yên vào mỗi ngày, từ bột bánh mì, trái cây và rau quả. Ngay cả các đầu bếp tạo ra món ăn cũng từ Phú Yên, đảm bảo hương vị các món ăn theo phong cách đúng nhất. Ngoài các món mặn, thực khách cũng có thể hài lòng với những đặc sản như chè mít đát, và bánh hồng, nước đậu đỏ rang …

 Xem thêm: Thịt heo quay giòn bì giòn rụm, thơm ngon

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang