Những khu chợ đêm giá rẻ ở Hồng Kông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thiên đường mua sắm nổi tiếng của Hồng Kông, ở đây không chỉ là trung tâm thương mại lớn với hàng hiệu cao cấp mà còn là những khu chợ đêm bán nhiều mặt hàng khác nhau với giá hấp dẫn.

Ở đây, chúng tôi gợi ý 10 chợ đêm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Hồng Kông của bạn.

  1. Chợ Đêm Ladies Market (Chợ Qúy Bà)

Giống như tên gọi Ladies Market là thế giới của phụ nữ với các cửa hàng bán quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm nằm trên đường Tung Choi, Mong Kok, Kowloon. Có tất cả các loại hàng hóa từ giá cả phải chăng đến cao cấp như quần áo, túi xách, mỹ phẩm, đồ chơi … thu hút khách du lịch vì giá rẻ. Chuyến đi Hồng Kông của bạn sẽ là một cơ hội để thở thích mua sắm các mặt hàng mình yêu thích.

Giờ mở cửa: 12:00-23:00

Địa chỉ: Đường Tung Choi, Mong Kok, Kowloon

 >>> du lịch hè 2016

  1. Chợ đêm Temple Street – chợ dành cho những người trẻ tuổi

Chợ có các quầy hàng dựng tạm thời bán nhiều loại quần áo, đồ điện tử, đồ gia dụng và quà lưu niệm với giá rẻ thu hút khách du lịch.

Ngoài ra, mỗi đêm ở đây thường xuyên có chương trình biểu diễn sân khấu theo phong cách Trung Quốc, rất sống động và hấp dẫn đối với khách du lịch.

Giờ mở cửa: 16:00-23:00

Địa chỉ: Phố Temple, Kowloon

 cho

  1. Jade Cho (Chợ đồ trang sức)

Khu chợ này chuyên bán đồ trang sức, đá quý trên đường Canton, ngã tư giữa đường KANSU và Battery ở Đảo Cửu Long là điểm đến lý tưởng. Đồ trang sức ở đây được bán với giá khá rẻ như vòng đeo tay, mặt dây chuyền, nhẫn hoặc một số đồ trang sức có gắn đá quý và chất lượng cũng phụ thuộc vào giá cả.

Lưu ý, khách du lịch đến Hồng Kông phải cẩn thận vì nó có thể sẽ mua phải hàng giả nếu thiếu kinh nghiệm.

Giờ mở cửa: 14:00 – 24:00

Địa chỉ: Góc đường KANSU và đường Battery, Yau Ma Tei, Kowloon

  1. Khu chợ đêm PMQ (Police Married Quarters)

Đây là một khu chợ cho các sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ mang ra bày bán như quần áo, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, … cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị khi được tham quan các mẫu mã được thiết kế bởi những người trẻ tuổi.

Địa chỉ: 35 Đường Aberdeen, SoHo, Trung

 

  1. Chợ đêm Stanley

Chợ đêm Stanley nằm dọc theo sông trên đường Stanley, phía nam của Hồng Kông. Stanley chuyên bày bán quà lưu niệm đặc trưng như hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lụa, đồ cổ, thư pháp và quần áo. Đặc biệt, các sản phẩm trong chợ Stanley có chất lượng khá tốt, giá cả cao hơn và du khách thường mặc cả khi mua sắm tại đây.

Giờ mở cửa: 9:00-18:00

Địa chỉ: Stanley

 >>> Khám phá Đak G’lun hùng vĩ

  1. Chợ đêm Jardine Crescent

Nằm ở khu Causeway Bay – khu vực mua sắm nổi tiếng nhất tại Hồng Kông, Jardine Crescent là một khu chợ chuyên biệt cho bày bán quần áo và hàng thời trang độc lạ nhưng giá cả khá rẻ. Mặc dù bắt đầu mở cửa từ khoảng 3:00 nhưng tốt nhất bạn nên đi dạo chợ khoảng sau khi 18:00. Đặc biệt là khi bạn mua hàng ở đây nhớ mặc cả và kiểm tra hàng hóa một cách cẩn thận trước khi rời khỏi quầy hàng.

Giờ mở cửa: 15:00 – 24:00

Địa chỉ: Jardine Crescent, Causeway Bay

 

  1. Chợ đêm Cat Street – Chợ đồ cổ

Trong quá khứ, đây là nơi chuyên bán hàng của những tên trộm cắp. Ngày nay, chợ chuyên bán đồ cổ như đá cẩm thạch, ngọc bích, các sản phẩm tơ lụa, đồ gốm và nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ.

Lưu ý, ở đây cũng có hàng giả cổ được bày bán nên bạn cần phải có kiến ​​thức nhất định về đồ cổ.

Giờ mở cửa: 10: 00-18: 00

Địa chỉ: Đường Hollywood và Upper Lascar, Sheung Wan

 

  1. Chợ Đêm Apliu – Chợ Công nghệ

Apliu một nơi chuyên bán các sản phẩm điện tử như điện thoại, máy tính, máy tính bảng, DVD, … từ hàng mới cho đến hàng hóa đã qua sử dụng cho những người yêu thích công nghệ. Có thể chuyến đi Hồng Kông này, bạn sẽ mua được một vài món quà để mang về nhà.

Địa chỉ: Chợ Apliu, đường Apliu, Kowloon, Hồng Kông

  1. Phố chợ đêm Fa Yuen – Chợ Thể thao

Fa Yuen nổi tiếng là con phố chuyên bán hàng thể thao và dụng cụ thể thao. Fa Yuen cũng là nơi có nhiều mặt hàng thể thao độc đáo được xuất khẩu trên toàn thế giới. Ngoài ra, Fa Yuen cũng buôn bán các mặt hàng thời trang, đồng hồ, giày dép, túi xách và các phụ kiện.

Giờ mở cửa: 16:00-22:00

Địa chỉ: Đường Fa Yuen, Mongkok, Kowloon

  1. Phố chợ đêm Tai Yuen – Chợ đồ chơi trẻ em

Phố Tai Yuen, còn được gọi là phố đồ chơi, thiên đường cho trẻ em rất đa dạng từ búp bê Barbie hay trò chơi Lego. Ngoài ra, Tai Yuen cũng có cửa hàng chuyên bán quần áo và đồ lưu niệm.

Giờ mở cửa: 9:00-18:00

Địa chỉ: Đường Tai Yuen, Wan Chai

 Xem thêm tại: kinh nghiệm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang