Những lễ hội nếu còn sức trẻ nên tham gia một lần

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lễ hội không chỉ là những sự kiện đầy màu sắc, náo nhiệt mà còn là một trải nghiệm văn hoá độc đáo. Hãy cùng khám phá các lễ hội ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ này nhé.

>>> mẹo  vặt du lịch

 long den

  1. Lễ hội đèn lồng ở Đài Loan

 

Lễ hội đèn lồng của Đài Loan được tổ chức ở quận Pingx mỗi năm vào tháng hai hoặc tháng ba (tháng và ngày có thể thay đổi theo âm lịch). Theo truyền thống, lễ hội này được tổ chức sau khi kết thúc năm mới là Tết Nguyên Đán của Trung Quốc và đèn lồng được biết đến như là biểu tượng của thành phố cổ.

 

Lễ hội đèn lồng Đài Loan tổ chức cùng với dịp bắn pháo hoa Yanshui Tainan. Nếu bạn muốn xem cảnh tượng hàng ngàn ngọn đèn lồng lung linh, nhấp nháy từ từ bay lên trời giữa không gian pháo hoa bùng nổ thì nên chọn ngay tour du lịch tại Đài Loan.

 

  1. Lễ hội bia Oktoberfest

 

Nếu bia là đồ uống yêu thích của bạn, hãy đến ngay Munich, Đức để trải nghiệm lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng. Tổ chức vào giữa hoặc đôi khi vào cuối tháng 9 cho đến tuần đầu tiên của tháng 10, lễ hội này diễn ra trong khoảng 16-18 ngày. Lễ hội mang sắc thái văn hoá của Bavarian được tổ chức lần đầu tiên từ năm 1810.

 

Điểm hấp dẫn chính của sự kiện này là thưởng thức bia Oktoberfest trong các loại cốc bia truyền thống. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới tụ tập ở đây mỗi mùa lễ và trong năm 2013, một kỷ lục ghi nhận có 7,7 triệu lít được sử dụng trong lễ hội. Góp thêm hấp dẫn cho lễ hội này bao gồm các món ăn truyền thống của Đức như bánh tráng xoắn Brezen, thịt heo quay Schewinebraten, bắp cải đỏ Sauerkraut, gà quay Hendl, món Schweinshaxe. Ngoài bia và thức ăn, lễ hội còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí vui nhộn khác.

Kết quả hình ảnh cho Lễ hội Carnevale Venice

3.Lễ hội Carnevale Venice

 

Nếu bạn là một người mặc đẹp, chỉn chu, tinh tế thì thành phố xinh đẹp của Ý sẽ cho bạn cơ hội để trải nghiệm mùa lễ hội Carnevale. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1162, kỷ niệm chiến thắng của Venice chống lại cuộc xâm lăng của Patriarch of Aquileia.

 

Lễ hội được tổ chức vào cuối tháng Giêng vào đầu tháng Hai, thường là trước khi Mùa Lent bắt đầu. Lễ hội có thể thay đổi thời gian tổ chức mỗi năm. Lễ hội có những chiếc mặt nạ đầy màu sắc và những người tham dự trang điểm đậm nét.

 

  1. Lễ hội cà chua La Tomatina

 

Nếu bạn thích sự hoạt náo, sống động và đơn giản, không có lễ hội nào tốt hơn lễ hội cà chua Tomatina. Tổ chức tại Bunol, một thị trấn của Tây Ban Nha, đây không phải là một lễ hội tôn giáo hay xã hội mà là một lễ hội vui nhộn và giải trí thú vị.

 

Lễ hội là một lễ hội ném cà chua như một lễ kỷ niệm ăn mừng cho một vụ mùa bội thu. Mặc dù hiện nay vẫn chưa rõ ràng tại sao và lễ hội bắt đầu tổ chức như thế nào, những người ta tin rằng lễ hội bắt đầu khi người dân ở đây ném cà chua ở đường phố trong những cuộc diễu hành trên thành phố vào năm 1945 hoặc 1947. Các truyền thống lễ hội đã được tổ chức từ đó đến nay mặc dù đã bị cấm trong một vài năm.

 

Hôm nay, lễ hội được mở cửa tự do cho công chúng, chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới.

 Kết quả hình ảnh cho Tết Nguyên Đán Hồng Kông

  1. Tết Nguyên Đán Hồng Kông

 

Mặc dù Tết Nguyên Đán được tổ chức ở những nơi khác nhau ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Singapore, Việt Nam … nhưng Tết Nguyên đán ở Hồng Kông lại mang điểm thu hút độc đáo, hấp dẫn riêng. Dịp Tết theo âm lịch Trung Quốc, so với lịch dương thì khác nhau qua các năm nhưng thường rơi vào cuối tháng Giêng hoặc đầu tháng Hai.

 

Có hàng triệu du khách đến đây để chào mừng năm mới ở Hồng Kông. Vào thời điểm này, thành phố tràn ngập đầy màu đỏ mà trong niềm tin rằng nó được cho là để giúp xua đuổi ma quỷ, điều không may. Những khu chợ náo nhiệt, những con rồng đầy màu sắc, những cuộc diễu hành trên đường phố lớn và những màn pháo hoa ấn tượng chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

 

Xem thêm: Món đồ nào không thể thiếu cho một chuyến du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang