Những món ăn “siêu kinh dị” ở Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè này bạn có kế hoạch đi du lịch Singapore? Có lẽ bạn sẽ được chứng kiến thực phẩm kinh dị này. Dưới đây là những mặt hàng được đi du lịch cộng đồng thế giới bình chọn là đáng sợ nhất ở Singapore.

>>> oc khe xao sa te
Ống dẫn trứng lợn chiên
Nghe tên và cũng thấy kinh dị, các ống dẫn trứng lợn được băm nhỏ và xào với gia vị cà ri và rau Singapore. Vẫn nghe thấy nó khá kinh tởm nhưng khi thực khách ăn sẽ bị ấn tượng vì độ giòn, dai của món ăn độc đáo này.

Đậu hũ thối
Mặc dù có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng đậu hũ có mùi cũng là một món ăn rất phổ biến ở Singapore. Theo lời khai của những người ăn các chất béo rất có mùi đậu phụ và đậu phụ ngon thường vượt qua. Tuy nhiên, để thưởng thức bạn phải chịu đựng một mùi khủng khiếp tương tự như mùi cống.

sup
Pig súp não toàn bộ
Nếu súp não lợn của Việt Nam được nấu với trứng, gà xé, rau, nấm …. nhìn không quá đáng sợ rồi ở Singapore, lợn súp não súp não lợn chỉ là giả một bộ não ngâm trong súp lỏng bỏng nước. Đảm bảo cho dù bạn là một fan hâm mộ của súp não lợn ở Việt Nam, nó sẽ phải có đông lạnh một vài giây để tìm món ăn này.

>>> Bánh bèo tôm cháy Đồng Hới ngon tuyệt
Turtle Soup
Bạn nghĩ thế nào nếu tôi đã phải cố gắng canh, trong đó có cả một phao rùa và rau quả? Nếu bạn có thể vượt qua nỗi sợ, bạn có thể thưởng thức một trong những món ăn độc đáo của ẩm thực Singapore.

Frog ống dẫn trứng (Hashima)
Mọi người đang rất quan tâm đến Singapore được gọi là Hashima món tráng miệng làm từ ống dẫn trứng ếch khô nấu chín. Tuy nhiên, nghe nói món ăn kinh dị nhưng sự thật là đây là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho thận và phổi.

Xem kỹ lại biết nơi bạn sẽ được chứng kiến những món ăn kinh dị như chiên ống dẫn trứng lợn, súp rùa ở Singapore chuyến đi tiếp theo đó!

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang