Những thức uống ngon tuyệt ở bãi biển nhiệt đới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới ánh nắng mặt trời, bãi biển và cát lấp lánh nước nóng, một ly cocktail là sự lựa chọn đầu tiên để giúp bạn tận hưởng mùa hè nhiệt đới.

>>> oc nhung nuong

Dưới đây là 10 thức uống hoàn hảo để tận hưởng bãi biển, theo trang web của EADS:

Pina Colada 1, Puerto Rico
Sự kết hợp của rượu rum, nước dừa, dứa Pina Colada được gọi là thức uống phổ biến trong vùng biển Caribbean trước khi Ramon “Monchito” Marrero, một bartender tại quầy bar bãi biển thuộc Caribe Hilton (bây giờ gọi là Oasis Bar) ở San Juan, hoàn thiện nó vào năm 1950 sử dụng kem dừa. Hôm nay, mang cocktail chữ ký nhấm nháp San Juan là tất cả các nơi trên thế giới, nhưng đặc biệt là thưởng thức ngon ở Puerto Rico, trên bãi biển hoặc hồ bơi.

2. Caipirinha, Brazil

Caipirinha, Brazil
Caipirinha được làm từ đường, nước cốt chanh và một loại đồ uống lên men từ nước mía trên gọi Cachaca rất phổ biến trong các quán bar cà phê hay ở bờ biển Brazil. Đồ uống có thể có nhiều biến thể, phổ biến nhất là caipifrutas. Mỗi tách caipifrutas thêm vài trái cây địa phương, chẳng hạn như chanh, xoài, kiwi hoặc caju (trái cây điều).

3. Mai-Tai, Polynesia
Ban đầu, những thách thức từ rum cocktail, khu vực Curacao màu cam, lúa mạch và xi-rô chanh đã không mang tên như vậy. Trong năm 1944, một khách Tahitian sau khi đồ uống thử nhận xét “maita’i ro’a ‘ae, có nghĩa là” ra khỏi thế giới này “, vị chỉ vượt ra ngoài sự ham muốn. Kể từ đó, Polynesia cocktail được gọi là Mai-tai.

Đây cũng là thức uống đã xuất hiện trong video âm nhạc “Blue Hawaii” nổi tiếng của Elvis Presley.

4. Red Stripe Bia, Jamaica
Thương hiệu bia nổi tiếng với dải màu đỏ trên nhãn là niềm tự hào của Jamaica. Đây là loại bia phổ biến nhất trong các loại bia Caribbean và thức uống trên bãi biển là phổ biến hơn.

cuba

5. Daiquiri, Cuba
Sự phổ biến của rum, chanh và đường trong vùng biển Caribbean đã khiến chúng tôi trở thành cơ sở cho nhiều của ba loại cocktail trong khu vực. Daiquiri là một trong số họ. Nó được đặt tên theo một bãi biển gần Santiago, Cuba. Uống bây giờ phổ biến hơn ở Mỹ ở dạng đông lạnh.

>>> Thưởng thức món rau chiên lạ miệng

6. Margarita, Mexico
Margarita là bán chạy nhất thế giới tequila cocktail. Cocktail từ sự kết hợp của Triple Sec hoặc Cointreau hay bất kỳ vị cam rượu mùi khác, cùng với nước cốt chanh tươi, thường được phục vụ một chút muối trên vành cốc mới.

7. Limoncello, miền Nam nước Ý
Sau khi thu hoạch vụ chanh, nông dân ở phía nam của sự chú ý đã tạo ra một loại đồ uống độc đáo bằng cách ngâm chanh trong rượu ngũ cốc, thêm đường và limoncello gọi nó. Đây là thức uống truyền thống để dùng sau bữa ăn tối, đó cũng là cơ sở cho nhiều đơn giản cocktail pha với soda hoặc nước tonic. Nó là thức uống lý tưởng để thưởng thức trong khung cảnh tuyệt đẹp trên bờ biển Amalfi.

8. Cape Codder. Massachusetts
Cocktail với một sự kết hợp của vodka và cranberry giấm đực Việt tên Cape Codder là niềm tự hào của người dân bán đảo Massachusetts. Không chỉ người dân địa phương và khách du lịch cũng đánh giá cao hương vị của thức uống này.

9. Rosé, Côte d’Azur, Pháp
Một ly rượu vang với hoa hồng khô ướp lạnh từ lâu đã là thức uống phổ biến trong các quán cà phê bên bờ biển của Pháp. Sắc uống có hương vị của rượu vang Pháp và nho tinh tế trận đấu khó khăn cánh hoa hồng.

10. Gin Tonic, Ấn Độ
Gin Tonic là thức uống được đánh giá cao, một sự kết hợp hoàn hảo giữa Air gin không màu và nước tonic, thêm điểm màu từ chanh tươi mát.

Tại thời điểm ra đời, Gin Tonic là thức uống cho những người lính Ấn Độ Anh chống lại bệnh sốt rét. Sau thời kỳ thuộc địa, nước giải khát đơn giản này đã trở nên phổ biến khắp vùng nhiệt đới.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang