Những món canh giúp hạ huyết thanh nhiệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây là các món canh ẩm thực ngon, bổ dưỡng để giúp hạ huyết áp rất hiệu quả, xin vui lòng khi cần lưu lại để sử dụng ngoại tuyến!

tour tham quan da lat

Súp thịt lợn, cà tím và dưa chuột

50g thịt lợn nạc, cà tím 50g, dưa chuột 30g, 10g tỏi, hành tây 5g, dầu vừng 10g, bột canh. Dưa chuột rửa sạch, thái lát; lát cà chua rửa sạch; thịt lợn rửa sạch, thái lát; cắt hành tây, tỏi bóc vỏ pound. Để đổ dầu vào nồi nước nóng để tạo hương vị phi hành tỏi rồi xào thịt ướp. Sau đó, nước sôi và nấu ăn để đưa những điều đó là khoảng 20 phút. Thay vì ăn thực phẩm.

sup ca chep

Súp cá chép, bí

Thành phần: Cá chép 200g, 0,5g squash, hành, gừng, muối, rượu vang. Rõ quy mô, nội tạng, mang, rửa sạch cắt. Zucchini gọt vỏ, thái rửa sạch, cắt hành tây, thái lát gừng. Đối với nước dùng trên bếp và sau đó để thêm cá chép, rượu vang, bí xanh, muối, gừng, hành tây, luộc và Skimmer. Simmer cho đến khi cá được mềm với một ngọn lửa nhỏ, vớt hành tây và gừng tiền. Thích hợp cho canh để làm hỏng sự yếu kém lách, tăng huyết áp, thủy thủng thật ấm áp và dạ dày, lợi tiểu. Tuy nhiên, những người bị suy thận nên thận trọng khi dùng món canh này.

>>> Phú quốc

Súp trứng, hoa cúc

Bao gồm 2 quả trứng, hoa cúc 300g, muối, dầu mè. Sôi rửa tế bào tần số, cắt và miếng trứng gà đã khuấy tan vào, nấu chín trong một vài phút và mùa với muối và dầu vừng được hoàn thành. Soup giúp nhiệt, đầu tư bổ sung, huyết áp thấp.

sup-cu-cai

Súp củ cải với tôm

Củ cải trắng 150g, đậu phụ 100, 50g tôm nhỏ, giá đậu tương (hoặc đậu xanh) 50g; 3g gừng, hành tây 5g, 5g tỏi, dầu 30g, súp bột. Phục hồi trắng rửa sạch, thái lát; giá đỗ rửa sạch, bỏ rễ; rửa hình khối đậu phụ; Tôm rửa sạch, thái lát gừng; cắt hành tây; tỏi bóc vỏ, thái lát. Để đổ dầu vào nồi nóng, phi gừng, hành tây cho thơm đổ nước sôi trên lửa với củ cải trắng lớn. Sau đó, các thành phần còn lại và nấu trên lửa nhỏ cho chín. Ăn mỗi ngày một lần, nhớ và ăn tất cả các nước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang