Tiếp thị trực tuyến: chất lượng hay số lượng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giống như nhiều điều trong cuộc sống và kinh doanh, các tranh chấp giữa chất lượng và số lượng lưu hành tồn tại cả trực tuyến. Số lượng khách truy cập vào trang web là yếu tố luôn được quan tâm đầu tiên, bởi vì nó chứng minh thương hiệu của bạn là rất nhiều người “thông báo”. Tuy nhiên, thực tế là số lượng lớn các bản ghi không đảm bảo rằng sẽ có nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm của bạn.

tiep thi

Các nhà báo cũng là một chuyên gia tư vấn kỹ thuật số của John Boitnott – người đã có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong các phương tiện truyền thông và các công ty Internet ở California – cho biết, sử dụng các trang web như là một tiếp thị kênh là cách để giúp bạn thu hút người mua hơn. Tập trung vào các phương thức giao dịch có chất lượng là một phần trong đó.

Trong một bài báo đăng trên Inc., John Boitnott giải thích lý do cho điều đó:

Hàng chục ngàn người theo dõi trang web của bạn. Tuyệt vời! Bạn sẽ nghĩ rằng số lượng khách truy cập có thể tương đương với số lượng khách hàng tiềm năng.

Mọi thứ sẽ không đi như vậy! Các cụm từ khóa ở đây là “có thể”. Trong số hàng chục ngàn người khác, nhiều người chỉ có thể đến trang web của bạn vô ý, và họ sẽ rời bỏ nó ngay lập tức.

Một số người khác đang tìm kiếm thông tin và cân nhắc họ thực sự cần sản phẩm của bạn hay không. Những người như vậy chỉ là “lướt sóng”, họ sẽ nhanh chóng rời khỏi trang web của bạn.

Điểm mấu chốt là bao nhiêu trong số hàng ngàn người dân theo dõi các trang web sẽ mua sản phẩm của bạn?

Mọi người đều thích những khách hàng sẵn sàng mua so với những người chỉ nhìn vào sản phẩm, vì vậy bạn phải làm là cung cấp một chất lượng liên kết. Mặc dù nó có nghĩa là chỉ có một khách hàng phần nhỏ để khám phá trang web của bạn, nó vẫn cung cấp thu nhập tiềm năng rất lớn với chi tiêu các nguồn lực ít hơn. Bạn có thể làm điều này bằng cách liên kết với các công ty chuyên ngành trong việc tạo ra các liên kết chất lượng.

>>> dich vu marketing online tron goi

Hệ thống quảng cáo cho một mạng lưới giao thông trực tuyến có thể dày đặc và cản trở con đường để tìm các liên kết chất lượng cho trang web của bạn. Đó là lý do tại sao các công ty trực tuyến như thông thạo Media và Clickbooth rất cẩn thận trong việc lựa chọn đối tượng cho sự hợp tác và cho phép đăng nhập vào hệ thống của họ. Sử dụng mô hình tiếp thị liên kết “chi phí cho mỗi hành động”, Clickbooth cắt các lỗi giao thông trực tuyến thông qua hàng loạt bộ lọc chất lượng.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm lưu lượng truy cập trực tuyến, nơi chất lượng bằng cách nghiên cứu và phân loại mọi người xem xét dựa trên web loại nguồn (người coi các trang web theo sự giới thiệu, theo chỉ đạo của các trang web tìm kiếm, quảng cáo.

Bạn cũng có thể được phân loại dựa trên loại chiến dịch mà bạn quản lý. Tìm hiểu xu hướng xem trang web của khách hàng bằng cách theo dõi nhấp chuột người dùng của họ, trang web này đã dẫn họ đến trang web của bạn, và trang web sẽ giúp bạn đối phó với khách hàng qua điện thoại hoặc thanh toán trực tuyến.

Có rất nhiều công cụ có thể giúp các chủ doanh nghiệp tìm hiểu về những điều này, bao gồm cả Google Analytics, Quancast, và màn hình kích cỡ.

Phương pháp khác là bạn thay đổi giao diện của trang web để thu hút các log. Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo ra những câu chuyện thực sự hấp dẫn với người xem, các báo cáo lạc quan và tin nhắn từ chiến dịch. Bạn có thể sử dụng Google Adwords hoặc Market Samurai – ứng dụng giúp bạn liệt kê các từ khóa và nâng cấp khả năng tìm kiếm thông minh (SEO) – để thu hút khách hàng tiềm năng.

Cuối cùng, bạn cần phải theo dõi các trang web này để hướng dẫn khách hàng đến trang web của bạn và đầu tư phần liên kết chất lượng đó. Theo một thống kê Shareaholic, mạng truyền thông xã hội nơi người dùng giới thiệu đến các trang web khác nhất. Các trang web tìm kiếm cũng rất phổ biến, chủ yếu là Yahoo, Google, Bing và, mặc dù không phát triển nhanh như mạng xã hội.

Một số thống kê vào tháng 12/2014, cho biết tám hàng đầu mạng xã hội, nơi kiểm soát 31% lượng truy cập vào các trang web khác, một bước nhảy lớn so với gần 23% vào năm 2013.

>>> bien tap noi dung chuan seo

Hãy chủ động trong việc theo đuổi của một “con đường” trực tuyến chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu thông qua blog, bài viết, video, và chia sẻ nội dung của họ trên các mạng xã hội để thu hút người xem.

Để nâng cấp đường dẫn, bạn nên sử dụng các công cụ tìm kiếm trả trước và mở rộng tất cả các khu vực của trang web của bạn để đảm bảo rằng nó phù hợp với SEO.

Cuối cùng, đóng góp ý kiến ​​và suy nghĩ về blog diễn đàn trực tuyến.

Bạn có thể “thu hoạch” là sự kết hợp chất lượng một số log lớn hơn của các bên trên.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang