Những món quà 8-3 đắt đến không tưởng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa hồng đính kim cương gần 300 triệu đồng, hoa nhập khẩu giá gần trăm triệu, .. là những món quà8/3 đắt tiền đến nỗi ai nghĩ đến cũng sẽ bị “đau tim”

 >>> qua tang sinh nhat doc dao

Dành gần 60 triệu để đặt mua bó hoa tặng bạn gái nhân ngày 8/3

Thông tin trên VTC News, một đại gia đã bỏ ra gần 60 triệu đồng để mua một bó hoa tặng bạn gái nhân ngày 8/3. Bó hoa này bao gồm tất cả các loại hoa, được nhập khẩu từ Nhật Bản, chẳng hạn như hoa hồng, mao lương, hoa cát tường, …

Một nhân viên cửa hàng nhập khẩu hoa ở Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm) cũng cho biết các hoa nhập khẩu rất thu hút khách nhân dịp 8/3 này, đặc biệt là những bông hoa tươi độc, lạ được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Cửa hàng này đang niêm yết giá các loại hoa nhập khẩu ở mức 5.000.000-40.000.000 / sản phẩm. Các sản phẩm được thiết kế riêng theo những mức giá khác nhau, nhưng đảm bảo được rằng đó là những bông hoa đẹp nhất, hoa kích thước to nhất với dòng chữ như: hoa mẫu đơn, hoa mao lương, hoa Eustoma, … được nhập khẩu từ Nhật Bản. Còn đối với những hoa phụ, sẽ sử dụng hoa theo mùa tại cửa hàng.

Tuy nhiên, hoa có giá tầm trung khoảng vài triêuh hút khách hơn những sản phẩm cao cấp lên đến hàng chục triệu đồng. Với giá hoa siêu đắt tiền thì khách hàng rất cầu kỳ, chỉ có những đại gia mới dám đặt hàng, nhân viên cửa hàng chia sẻ.

 hong

Vàng hồng đính kim cương 250 triệu đồng

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, Ngày Quốc tế Phụ nữ8/3  là một dịp để phái mạnh gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn bè, đồng nghiệp, những người phụ nữ, những người mẹ, chị em gái. Đối tượng được tặng quà đa dạng hơn dẫn đến tất cả các loại quà tặng cũng phong phú hơn rất nhiều.

>>> Mọi ý tưởng lựa chọn quà để cầu hôn

Giá của hoa hồng mạ vàng dao động từ 2.500.000-4.000.000 đồng, tùy thuộc vào thiết kế và chất vàng. “Đắt nhất là hoa hồng mạ vàng đen có giá 4 triệu / bông và được rất nhiều khách lựa chọn vì sự lạ mắt độc, lạ”.

Bên cạnh đó, công ty cũng tiếp tục đưa ra hoa hồng đúc bằng vàng nguyên khối đính kim cương hình trái tim. Không giống như các sản phẩm khác, loài hoa này làm theo đơn đặt hàng của khách hàng của công ty. Sản phẩm này chủ yếu được làm theo yêu cầu của khách hàng. Với trọng lượng khoảng 52 chỉ vàng + 83 viên kim cương. Giá là khoảng 250 triệu / bông “.

Hoa hồng vàng trong ngày 8/3 đã “hot” cách đây khoảng 1-2 năm. Mặc dù hoa hồng vàng không còn hiếm, nhưng nhiều người đàn ông vẫn lên danh sách là món quà này bởi sự sang trọng và độc đáo.

Năm ngoái, đại diện một nhà nhập khẩu và phân phối hoa hồng loại vàng 24K thật ở quận 10 (TP. HCM) cho biết trước Tết Nguyên đán, đơn vị đã đưa ra thị trường tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoa hồng thật dát vàng 24k với 2 kích cỡ khác nhau.

Loại dài 20 cm, rộng 6 cm với giá khoảng 1,2 triệu đồng, cỡ lớn hơn thì khoảng 1,6 triệu đồng. Hoa hồng thật dát vàng là một trong những sản phẩm quà tặng được bán từ Ngày Valentine đến 8/3 năm nay, và hiện đang hết hàng. “Nhiều người muốn đặt nhiều hơn nhưng do hết hàng, vì vậy chúng tôi phải quay về tư vấn với những món quà dưới hình thức tương tự,” người đại diện đơn vị bán ra cho biết.

Hoa hồng màu sô cô la có giá 6 triệu

Đây là nguyên nhân gây sốt trên thị trường trong nhiều năm nay và là sự ghen tị của nhiều phụ nữ trong ngày 8/3. Theo nhà sản xuất, hoa hồng mạ vàng này có hai loại: mạ vàng trắng với giá 4,5 triệu / bông; mạ vàng sô cô la có giá 6 triệu đồng / bông.

Mỗi bông hoa hồng được thiết kế từ 8-9 cánh, mang ý nghĩa khác nhau như hồng mạ vàng trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sạch; mạ vàng sô cô la ý nghĩa ngọt ngào, thể hiện sự đặc biệt; hồng mạ vàng 24k thể hiện tình yêu vĩnh cửu.

Một bông hoa hoàn thành khi giao cho khách hàng phải đạt được các yêu cầu như ánh sáng, độ bóng, độ sắc nét và cánh hoa được bao phủ hoàn toàn màu vàng và cũng như thân.

Đặc biệt, trên đầu của nhụy hoa hồng với những khoảng trống nhỏ rỗng bên trong, tạo thành một không gian cho người sử dụng có thể để một loại nước hoa nhỏ, hương thơm nhẹ nhàng cho cho người nhận.

Tượng uyên ương 4.500.000 đồng

Ngoài ra còn có các sản phẩm vàng “giá phải chăng” hơn như bức tượng uyên ương với giá 4,5 triệu đồng. Với nguyên liệu chính là đồng nguyên chất và được phủ bằng vàng nguyên chất, tượng trưng cho tình cảm vợ chồng, sự hòa hợp vợ chồng, sự hài hòa, êm ấm và hạnh phúc.

 Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang