Những món quà yêu thích của phái đẹp ngày 8/3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người đàn ông nhức đầu và bối rối khi lựa chọn một món quà cho một nửa khác để một ngày sinh nhật hoặc ngày lễ đặc biệt …như 8/3 sắp tới đây

Với các kết quả từ một cuộc khảo sát của 5.740 phụ nữ tiến hành tại Hoa Kỳ dưới đây, các chàng trai sẽ có giảm bớt một chút ít lo lắng về vấn đề lựa chọn quà tặng cho nàng.

>> rao vặt

1. Một tour du lịch

27% phụ nữ nói rằng du lịch là một trong những món quà mà họ muốn nhận được nhiều nhất. 67% thừa nhận họ chuẩn bị để mua vé đi du lịch. Cụ thể, họ muốn được đến suối thỏa thích, đi chơi trên du thuyền hay tham gia một tour du lịch trọn gói.

2. Thời gian để vui chơi

qua tang

64% muốn có thời gian tự do và làm những gì bạn yêu thích, nhưng với trách nhiệm gia đình, công việc hay mệt mỏi là lý do tại sao họ không thể tận hưởng tất cả những niềm vui. Đôi khi, họ sẽ không phải làm gì cả, nghỉ ngơi với gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

3. Nữ trang

Tiếp theo, quà tặng đồ trang sức cũng là rất nhiều kỳ vọng của mình. Trong số những người tham gia khảo sát, một nửa số phụ nữ chia sẻ họ muốn được trình bày với một chiếc nhẫn, bông tai như 20%, 16% muốn sở hữu một chiếc vòng cổ hay vòng đeo tay.

4. Công nghệ và thiết bị điện tử

Công nghệ và thiết bị điện tử là quà tặng không thể không nhắc tới. 30% muốn có một máy tính mới và 25% muốn có một máy ảnh kỹ thuật số. 82% nói rằng họ sẽ mua loại công nghệ này có thể giúp bạn giao tiếp với những người thân yêu, cho dù qua tin nhắn SMS, email hoặc chia sẻ hình ảnh trực tiếp. Ngoài ra các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy rửa chén, lò vi sóng … cũng đề cập đến.

5. Hoa, hoa tặng 8-3

Cuối cùng, những bông hoa là một món quà truyền thống mà hầu hết phụ nữ chờ đợi.

Theo khảo sát, các món quà mà phụ nữ ít để ý đến những gì là hầu hết liên quan đến thể thao, thiết bị ngoài trời, quán bar hoặc phụ kiện, thiết bị cho xe ô tô.

Hãy nắm bắt tâm lý người phụ nữ của mình để có một ngày 8/3 thật tuyệt vời nhé!

Xem thêm 10 Gợi ý trang trí nhà xuân hè này

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang